Giải Trí

'Nữ hoàng gợi cảm' Kim Hye Soo từng thoát một vụ bắt cóc nhờ biết võ

Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Hye Soo từng bị một kẻ theo dõi bắt cóc, cô nhanh chóng động thủ tự vệ.

Số mới của show I Heard A Rumor phát sóng trên Channel A hôm 21/3 nói về chủ đề chuyện người nổi tiếng bị những kẻ theo dõi làm phiền. Trong đó, chương trình hé lộ một câu chuyện bắt cóc từng xảy ra với ngôi sao nổi tiếng Kim Hye Soo.

I Heard A Rumor tiết lộ nữ diễn viên Kim Hye Soo từng rơi vào một âm mưu bắt cóc.

I Heard A Rumor tiết lộ nữ diễn viên Kim Hye Soo từng rơi vào một âm mưu bắt cóc.

Theo I Heard A Rumor, thời trẻ, Kim Hye Soo từng suýt bị bắt cóc. Đó là khi nữ diễn viên Thành thật với tình yêu đang di chuyển bằng xe hơi và bị tên theo dõi bịt mắt. Khi mở được mắt, Kim Hye Soo nhận ra chiếc xe đang đến một nơi xa lạ. Cô yêu cầu người lái xe dừng lại và hạ gục người này bằng võ Taekwondo. “Kim Hye Soo đạt hạng 4 về Taekwondo” - MC Gong Hyung Jin nói. Vào thời điểm đó, Kim Hye Soo đang ở độ tuổi 20. Tiết lộ này của chương trình khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Minh tinh xứ Hàn quyến rũ ở tuổi 45.

Minh tinh xứ Hàn quyến rũ ở tuổi 45.

Trước đó, I Heard A Rumor cũng từng nhắc đến minh tinh có gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc. Trong số lên sóng vào đầu tháng 3, chương trình hé lộ thói quen giữ dáng của Kim Hye Soo. “Tôi nghe nói thuở trẻ, Kim Hye Soo thường gập bụng dưới bất cứ khi nào có thể. Theo em trai của Kim Hye Soo, cô ấy cũng thường đi giày cao chót vót để duy trì tư thế trang nghiêm của mình” - một phóng viên nói trong show.

Ở tuổi 45, Kim Hye Soo vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng gợi cảm. Cô vừa có bộ phim truyền hình Signal kết thúc phát sóng.

I Heard A Rumor ngày 21/3, câu chuyện của Kim Hye Soo từ phút thứ 14:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất