Giải Trí

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử ở tuổi 25

Chia sẻ

Thông tin Pratyusha Banerjee - Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" tự vẫn vào ngày 1/4 đã được người quản lý của cô xác nhận.

Ngày 1/4, cảnh sát Ấn Độ cho biết, Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại căn hộ của cô ở Bangur Nagar. Nữ diễn viên sinh năm 1991 được người hâm mộ Việt Nam biết đến, yêu mến qua vai diễn Anandi mạnh mẽ và nết na trong bộ phim dài tập Cô dâu 8 tuổi.

Phía cảnh sát cho hay, thời điểm mà Pratyusha làm việc dại dột là khoảng chiều tối ngày 1/4. Tại hiện trường, không có bất kỳ lời trăn trối nào của cô được tìm thấy vì vậy chưa thể kết luận nguyên nhân dẫn đến hành động bất ngờ của nữ diễn viên trẻ.

anadi1

Pratyusha Banerjee vào vai Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Pratyusha Banerjee đã đính hôn với nam diễn viên Rahul Raj Singh. Họ được bình chọn là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí Ấn Độ và từng lên kế hoạch làm đám cưới trong năm 2016. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Pratyusha Banerjee lại có những rạn vỡ trong chuyện tình cảm với hôn phu và cô xuất hiện những biểu hiện trầm cảm, buồn vui thất thường.

Pratyusha không xuất hiện trước truyền thông, cũng chẳng chia sẻ cuộc sống của mình với người hâm mộ từ tháng 11/2015. Dòng chia sẻ cuối cùng của cô trên mạng xã hội cho biết: “Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh”.

Pratyusha Banerjee có dấu hiện trầm cảm từ tháng 11/2015.

Pratyusha Banerjee có dấu hiện trầm cảm từ tháng 11/2015.

Bạn bè và đồng nghiệp của Pratyusha đều hết sức bất ngờ, họ tưởng như đây là trò đùa ngày Cá tháng Tư nhưng khi biết được sự thật, mọi người đều rất sốc trước quyết định dại dột của cô. Nam diễn viên Siddharth Shukla - người đóng vai cảnh sát Shiv, chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi cho biết: “Tôi đã trò chuyện với cô ấy trong 2 - 3 tháng gần đây và cô ấy đã ổn hơn rất nhiều. Tôi đang ở bệnh viện và sẽ cố gắng tìm hiểu thêm mọi chuyện”.

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10/8/1991. Vai diễn đáng chú ý nhất và đem lại thành công cho cô chính là Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Vẻ đẹp truyền thống, nụ cười dịu dàng lẫn má lúm đồng tiền duyên dáng giúp Pratyusha chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả, góp phần vào thành công lớn cho bộ phim. Pratyusha Banerjee từng được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải truyền hình Ấn Độ cho vai diễn Anandi.

Chia sẻ
Tin mới nhất