Giải Trí

Nữ diễn viên ‘Chesse in the trap’ xác nhận hẹn hò đàn anh hơn 17 tuổi

An An
Chia sẻ

Công ty quản lý của Kim Go Eun đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của cô với đàn anh hơn 17 tuổi – Shin Ha Kyun.

Ngày 23/8, HODU&U Entertainment bất ngờ tuyên bố Kim Go Eun - nữ diễn viên trong bộ phim đình đám “Chesse in the trap” và Shin Ha Kyun đã bắt đầu hẹn hò đươc 2 tháng: “Họ mới đang trong giai đoạn tìm hiểu. Vì vậy hãy ủng hộ cặp đôi này”. Được biết, HODU&U Entertainment là công ty quản lý của cả Kim Go Eun và Shin Ha Kyun, cũng vì lí do này mà cả hai trở nên thân thiết hơn. Không những thế, cặp đôi còn cùng là thành viên của một câu lạc bộ lặn biển.

kim-go-eun1

Kim Go Eun và Shin Ha Kyun đã hẹn hò được hơn 2 tháng.

Thông tin Kim Go Eun và Shin Ha Kyun hẹn hò khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi lẽ nữ diễn viên “Chesse in the trap” kém đàn anh tận 17 tuổi. Dù khoảng cách chênh lệch tuổi tác khá lớn và lịch trình bận rộn nhưng cặp đôi vẫn cố gắng dành thời gian bên nhau. Mới đây, Kim Go Eun và Shin Ha Kyun bị bắt gặp cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng, sau đó Shin Ha Kyun đã hộ tống bạn gái về nhà.

Kim Go Eun sinh năm 1991. Tham gia bộ phim "Chesse in the trap", cô nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Kim Go Eun sinh năm 1991. Người đẹp từng gây tranh cãi khi tham gia bộ phim “Nàng thơ” vào năm 2012. Tuy nhiên sau đó, cô đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả khi sánh đôi cùng mỹ nam Park Hea Jin trong “Chesse in the trap”.

Đáng chú ý, chỉ 1 tuần trước khi mối quan hệ của Kim Go Eun và Shin Ha Kyun được xác thực, nam diễn viên 42 tuổi đã nói dối về trạng thái tình cảm của bản thân trong một cuộc phỏng vấn: “Hiện nay, tôi không hẹn hò ai cả. Bản thân tôi không thích một mối quan hệ không rõ ràng. Nếu bạn thích một người, thì bạn đúng là “thích” và nếu không thích thì là “không thích”. Tôi không chắc về mối quan hệ lập lờ”.

Shin Ha Kyun sinh năm 1974. Nam diễn viên vẫn rất phong độ và bảnh bao dù đã hơn 40 tuổi.

Shin Ha Kyun sinh năm 1974. Nam diễn viên từng tham gia rất nhiều bộ phim gây tiếng vang như The Foul King, Coming Out, Pied Piper, The Front Line,… Ở độ tuổi 40, Shin Ha Kyun vẫn vô cùng phong độ và bảnh bao.

Trước Shin Ha Kyun, Kim Go Eun từng bị vướng phải tin đồn hẹn hò với Kim Dong Wook khi một bức ảnh cả hai sánh đôi bị phát tán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thực tế Shin Ha Kyun cũng có mặt ở đó.

Trước Shin Ha Kyun, Kim Go Eun từng bị vướng phải tin đồn hẹn hò với Kim Dong Wook khi một bức ảnh cả hai sánh đôi bị phát tán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thực tế Shin Ha Kyun cũng có mặt ở đó.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất