Thời trang

NTK Võ Việt Chung: 'Phạm Hương giả dối, đạo đức kém không xứng làm hoa hậu'

Chia sẻ

Nhà thiết kế Võ Việt Chung đã có những chia sẻ thẳng thắn về thí sinh Phạm Hương - cô gái được dự đoán sẽ tỏa sáng trong cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" năm nay.

Người đẹp Phạm Hương vẫn là cái tên gây nhiều chú ý nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Giữa dàn thí sinh đẹp, tài năng đang tranh tài, muốn cải thiện chiếc vương miện Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 lên một danh vị khác thì Phạm Hương phải nỗ lực rất nhiều. 

Tuy nhiên, ngoài việc áp lực với “thù trong” chưa hết thì cô lại chịu rất nhiều lời không hay ho từ phía bên ngoài khi liên tục bị chỉ trích về tư chất, cách làm việc không chuyên nghiệp và đạo đức kém trong ứng xử.

Phạm Hương

Phạm Hương

Đỉnh điểm của scandal này chính là vụ lùm xùm với công ty quản lý cũ của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Được biết, Phạm Hương trước đây là đàn em thân thiết và được công ty người mẫu của NTK Võ Việt Chung (công ty VC Modelling) đào tạo và đưa đi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 - Miss World Sport 2014 tại Nga vào tháng 2/2014.

Từ một người đẹp chưa từng được ai biết đến, Phạm Hương trở về hoạt động thời trang với thành tích giải Á hậu 1. Sau khi đoạt giải Á hậu, Phạm Hương mới chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống còn gia đình cô vẫn ở lại Hải Phòng.

Phạm Hương đồng hành cùng Võ Việt Chung trong cuộc thi Hoa hậu Đại Dương vào tháng 5/2014

Phạm Hương đồng hành cùng Võ Việt Chung trong cuộc thi Hoa hậu Đại Dương vào tháng 5/2014.

Cô và Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương khá thân thiết.

Cô và Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương khá thân thiết.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về mối quan hệ và chuyện lùm xùm với nhà thiết kế (NTK) Võ Việt Chung, Phạm Hương cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng với NTK nổi tiếng này vào tháng 4 vừa rồi.

Tuy nhiên, trước đó trong một bài phỏng vấn người đẹp này lại nói chưa từng ký bất cứ hợp đồng nào ràng buộc cả. Về những ý kiến không nhất quán của Phạm Hương khiến công chúng cảm thấy hoài nghi về câu chuyện đằng sau đó giữa người đẹp và nhà thiết kế này.

VVC 2

VVC

Nhà thiết kế Võ Việt Chung chụp lại màn hình bài phỏng vấn để “vạch mặt” sự giả dối và mâu thuẫn trong lời nói của Phạm Hương.

 

Khi hỏi về “gà” cũ Phạm Hương, Võ Việt Chung cho biết anh không muốn nói bất cứ thông tin về người đẹp Hải Phòng này. Võ Việt Chung tỏ ra thất vọng và đánh giá thấp tư chất đạo đức của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi cô đã “phủi tay”, không biết ơn đến những người đã giúp sức, nâng đỡ mình trong vòng một năm qua.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Về hợp đồng với Phạm Hương, Võ Việt Chung cho biết anh đã từng giúp đỡ cô đi thi cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trở về với ngôi vị Á hậu 1, cả hai bên quyết định ký kết hợp đồng làm việc với nhau. Tuy nhiên sau một năm giúp đỡ về hình ảnh, Phạm Hương rũ bỏ hết mọi sự hỗ trợ, công ơn của NTK này. 

Đặt giả sử Phạm Hương sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết và giành ngôi vị cao quý, NTK Võ Việt Chung thẳng thắn cho rằng anh không quan tâm đến người giả dối và không có đạo đức. “Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi có format quốc tế?” - Võ Việt Chung cho biết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất