Giải Trí

Noo Phước Thịnh thức trắng đêm cùng fan đi trao quà Trung thu

Bửu Đặng
Chia sẻ

Buổi đi từ thiện vào lúc 2h sáng của Noo Phước Thịnh cùng các bạn trong FC thật sự ý nghĩa khi một mùa “Tết đoàn viên” lại đến.

Rạng sáng 17/9, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và FC của mình đã có một chuyến thiện nguyện mang những phần quà Trung thu đến chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, vô gia cư trong khu vực TP.HCM.

Sau khi hoàn thành công việc của một ngày, Noo Phước Thịnh đã tập trung các bạn fan để phổ biến cũng như cặn dặn những điều cần chú ý, đảm bảo các bạn vừa có một chuyến đi an toàn và thật sự ý nghĩa.

Đây là hoạt động do FC tổ chức, kêu gọi cùng nhau quyên góp và hoàn toàn bí mật với Noo Phước Thịnh, nhưng khi biết được chuyến đi này, nam ca sĩ đã đích thân đi cùng và hỗ trợ một ít chi phí để cổ vũ tinh thần thiện nguyện, biết chia sẻ, yêu thương với những hoàn cảnh xung quanh, đồng thời cũng để Trung thu của những hoàn cảnh vô gia cư thêm phần trọn vẹn hơn.

Noo Phước Thịnh dặn dò các thành viên phải cẩn thận và chú ý để đảm bảo an toàn.

Các bạn khá khấn phởi và thích thú khi được đi từ thiện cùng thần tượng.

Nam ca sĩ điển trai diện trang phục giản dị và thoải mái để tham gia vào chuyến từ thiện cùng FC của mình.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh đi dép, giản dị ngồi trên chiếc xe máy chạy vòng quanh Sài Gòn tìm đến những mảnh đời khó khăn càng làm cho chuyến đi này thật sự ý nghĩa.

Noo Phước Thịnh tận tay trao từng phần quà cho những người vô gia cư trên địa bàn TP.HCM.

Đối với người lớn tuổi, nam ca sĩ luôn tỏ thái độ kính trọng và hỏi thăm sức khỏe, trò chuyện để hiểu rõ hoàn cảnh của mỗi mảnh đời bất hạnh.

Noo Phước Thịnh hy vọng hành động nhỏ này sẽ góp thêm niềm vui, động lực cho những mảnh đời kém may mắn cảm thấy ấm áp khi mùa Trung thu sắp đến.

Với Noo Phước Thịnh, Trung thu là một trong những lễ hội ý nghĩa nhất trong năm đối với mỗi em nhỏ. Nhớ lại những mùa Trung thu đã qua, Giọng ca Cause I Love You vẫn vẹn nguyên kỷ niệm cùng chiếc lồng đèn tự chế. Anh kể, hồi nhỏ, điều anh thích nhất mỗi dịp Trung Thu là được chế chiếc lồng đèn cho riêng mình bằng những vỏ lon nước ngọt, gắn nến dưới đáy rồi đi rước đèn.

Trung Thu ngày đó có thể không đủ đầy và nhiều sự lựa chọn như bây giờ nhưng với tôi, đó là những hồi ức vui vẻ và khó quên” - Noo tâm sự.

Chính vì thế, khi tận mắt nhìn thấy nhiều em nhỏ đang trải qua cuộc sống khó khăn, thiếu thốn về mọi thứ, trái tim anh cảm thấy thắt lại. Tuy chỉ là những phần quả nhỏ nhưng Noo Phước Thịnh cũng hy vọng sẽ phần nào giúp cho các bạn nhỏ nói riêng và những mảnh đời bất hạnh nói chung cảm thấy ấm áp khi mùa “Tết đoàn viên” đang về.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất