Giải Trí

Noo Phước Thịnh khoe thư chứng nhận của Missosology: Đẹp trai nhất Việt Nam

Chia sẻ

Chuyên trang Missosology mới đây vừa đưa danh sách những ngôi sao nam hấp dẫn nhất Việt Nam và Noo Phước Thịnh đã lọt top 10 Người đàn ông quyến rũ nhất.

Chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh mới đây đã chia sẻ niềm vui được lọt vào top 10 sao nam hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

Thư của BTC Missosology Vietnam gửi cho Noo Phước Thịnh.

Tin nhắn của BTC Missosology Vietnam gửi cho Noo Phước Thịnh.

Sinh năm 1988, Noo gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngoài hào hoa, nụ cười rạng rỡ và gu ăn mặc sành điệu. Dường như phong cách nào cũng hợp với chàng ca sĩ Lặng thầm bởi Noo vốn xuất thân là người mẫu.

noo1

Noo Phước Thịnh biến hóa với nhiều phong cách

noo2

Khi thì dễ thương gần gũi

noo3

Khi thì hài hước

noo-phuoc-thinh

Khi lại lịch lãm như một quý ông

Chia sẻ thông tin này trên Facebook, Noo tỏ ra khá bất ngờ khi được trao danh hiệu: Người đàn ông sexy nhất, anh chàng hài hước chỉ tự nhận bản thân: “Ngoan nhứt , Thông Minh Nhứt , Giàu Nhứt ( Quân Tử Nhứt )” theo như lời mẹ dặn. Người hâm mộ cũng vui mừng và gửi lời chúc tới thần tượng của mình. Quả thực, Noo Phước Thịnh đang là chàng ca sĩ hội tụ nhiều yếu tố hoàn hảo trong showbiz Việt, đạt được đánh giá cao cả về ngoại hình, giọng hát và phong cách.

Người hâm mộ cũng chia vui cùng Noo.

Người hâm mộ cũng chia vui cùng Noo.

Ngoài Noo Phước Thịnh, top 10 sao nam có ngoại hình quyến rũ nhất theo Missosology Việt Nam còn có những cái tên như: Hữu Vi, Hồ Vĩnh Khoa, chàng ca sĩ đạo diễn trẻ Rocker Nguyễn (Nguyễn Trần Hưng Long), Người mẫu Võ Cảnh, người mẫu - diễn viên Bê Trần, ca sĩ Minh Châu, hot boy Ken Lous Tuấn Phong, Redka Huy Hoàng, Chris Khoa Nguyễn.

Hữu Vi với body hoàn hảo nhiều người ngưỡng mộ.

Hữu Vi với body hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Siêu mẫu đình đám Hồ Vĩnh Khoa.

Siêu mẫu đình đám Hồ Vĩnh Khoa.

Chàng ca sĩ đạo diễn trẻ Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn

Người mẫu trẻ Chris Khoa Nguyễn.

Người mẫu trẻ Chris Khoa Nguyễn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất