Giải Trí

Nội chiến 365 daband: 'Who is the best'

T.H
Chia sẻ

Sau khi có thông tin 365 đang chuẩn bị cho 1 liveshow tái hợp, các fan đứng ngồi không yên chờ đợi đến ngày 4/1 để chứng kiến sự kiện này. Và tới giờ G, fans đã thực sự bất ngờ khi chứng kiến 1 cuộc nội chiến phong cách giữa các thần tượng của mình.

Khơi mào cho cuộc chiến là từ lời thách thức của Isaac trong MV gần đây của 4 chàng trai “who is the best”. Mỗi anh chàng trai đại diện cho một phong cách khác biệt. Để tìm ra phong cách, cá tính được nhiều người yêu mến nhất, mỗi thành viên 365 lập thành nhóm cùng 5 bạn sinh viên khác của trường Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐHQG TP. Hồ chí Minh, ngôi trường chiến thắng trong cuộc thi ‘Đi tìm ngôi trường phong cách nhất Việt Nam”.

Isaac dẫn đầu trường phái clean-cut lịch lãm, hiện đại.

Jun xuất hiện với vẻ ngoài thư sinh, lãng mạn như thường thấy. Anh vẫn trung thành với kiểu tóc freestyle.

Trên nền nhạc Who is the best do chính 365 thể hiện, Will tự tin sải bước khoe phong cách spiky cá tính, năng động.

S.T gây ấn tượng với những sải chân mạnh mẽ, sôi động, với xu hướng tóc wet-look.

Cuộc “nội chiến” kết thúc nhưng fans không thể chọn ra người chiến thắng vì ai cũng có 1 phong cách riêng cực “chất”, cực cool.

Dù không phải chính thức tái hợp, song màn trình diễn của 4 thành viên vẫn khiến fan vô cùng cuồng nhiệt. Các bản hit một thời vang lên, hàng ngàn khán giả không thể ngồi yên mà đồng loạt đứng dậy để nhún nhảy. Trên sân khấu 365 đổ mồ hôi, còn bên dưới fan bày tỏ niềm xúc động.

Không chỉ so thời trang tóc, các thành viên còn tự mình tạo mẫu cho các nam sinh viên ĐH CNTT để chứng minh độ thu hút của phong cách cá nhân. Isaac chăm chú với vai trò mới của mình, anh cũng là stylist nhanh tay nhất trong nhiệm vụ mới mẻ này.

Sau khi tạo kiểu clean-cut cho một bạn nam, cựu nhóm trưởng còn nhiệt tình hỗ trợ Jun chỉnh tóc cho nam sinh khác. Sau khi thảo luận cùng “anh cả”, Jun chọn kiểu freestyle - vừa đơn giản, phù hợp với vẻ ngoài mà vẫn thời trang.

Will khá thoải mái trong nhiệm vụ mới này. Vốn là người hài hước, anh vừa tạo kiểu tóc vừa trò chuyện, tư vấn cách phối hợp trang phục để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo khi diện cùng kiểu tóc spiky.

S.T đầu tư khá công phu cho “tác phẩm” của mình. Anh vận dụng hết các đạo cụ như lược, gel… để có mái tóc wet look hoàn chỉnh nhất.

Cuối cùng, “người mẫu” của Isaac nhận được sự đồng tình nhiều nhất từ khán giả. Phong cách clean-cut chứng tỏ được sự thu hút của mình đồng thời với sự tiện dụng, dễ tạo kiểu và ấn tượng.

Sau khi cập nhật xu hướng tóc hiện đại, cá tính cho sinh viên, 365 thân thiết selfie cùng các bạn trẻ. Trên sân khấu các thành viên chia sẻ nhóm trở thành đại diện cho thương hiệu Xmen vì nhãn hàng có các sản phẩm riêng phù hợp với phong cách của từng người. Các thành viên 365 cũng thích thông điệp khuyến khích mỗi người thể hiện phong cách cá nhân, thể hiện cá tính bản thân của Xmen. 365 đồng tình với quan điểm này, khi thể hiện phong cách của mình, bạn sẽ thêm tự tin - một tố chất quan trọng của một người đàn ông đích thực.

Liveshow tái hợp 365 được diễn ra tại ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG TP.HCM. Đây là ngôi trường đã đạt giải nhất cuộc thi “Đi tìm ngôi trường style nhất Việt Nam” của Xmen với mức điểm cao nhất là 4.762. Cuộc thi do nhãn hàng Xmen tổ chức từ tháng 9/2016, trở thành sân chơi hấp dẫn cho các sinh viên toàn quốc khoe cá tính, phong cách qua mái tóc của mình. Để có thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại website hoặc Fanpage.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất