Giải Trí

Những tin đồn khiến fan Việt 'nhức nhối' nhất hiện tại

Linh San
Chia sẻ

"Nhức nhối" vì bất chấp mọi lời ồn ào bàn tán, các nhân vật chính của câu chuyện không hề lên tiếng khiến công chúng càng như "ngồi trên đống lửa".

Trong showbiz, thị phi và scandal từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu. Có thể nói, những lùm xùm này góp phần không nhỏ tạo nên sức hút của làng giải trí vốn vô cùng sôi động, náo nhiệt. Đối mặt với tin đồn, mỗi nghệ sĩ lại có cách giải quyết khác nhau. Nếu như nhiều người không ngần ngại lên tiếng đính chính, giải đáp thắc mắc của công chúng thì một số lại lựa chọn phương pháp “im lặng là vàng”. Điều này vô tình khiến dư luận càng thêm tò mò. Cùng điểm lại những tin đồn đang gây xôn xao và khiến người hâm mộ “nhức nhối” nhất!

Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều vì tiền?

Ngay từ khi công khai, chuyện tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đã lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh sự “chênh lệch” về ngoại hình, khoảng cách tuổi tác lớn giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều khiến nhiều người không khỏi choáng váng và đặt ra nghi vấn “nữ hoàng nội y” yêu tỷ phú người Việt vì tiền. Bất chấp mọi lời xì xào, bàn tán từ phía dư luận, Ngọc Trinh vẫn thoải mái bộc lộ tình cảm của mình bằng những lời nói và hành động vô cùng ngọt ngào dành cho tình mới. Thậm chí, mới đây nhất, người đẹp tiếp tục làm dấy lên tin đồn sẽ sang Mỹ sống cùng Hoàng Kiều khi rao bán căn hộ hạng sang trị giá 20 tỷ tại TP HCM.

Sơn Tùng bị Đông Nhi và Noo Phước Thịnh ngó lơ?

Tháng 1/2016, lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 19 đã diễn ra với sự quy tụ của hàng loạt những gương mặt đình đám showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên… Ngay sau khi chương trình kết thúc, trên mạng xã hội bỗng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng lên nhận giải cùng Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Isaac. Khá đông fan cho rằng giọng ca Lạc trôi đã bị các “đàn anh, đàn chị” ngó lơ khi cúi đầu chào. Thậm chí, khi trao giải xong, Sơn Tùng đi xuống trước và tiếp tục bị “bơ” bởi Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Thế nhưng, ngay sau đó, người hâm mộ đã tập hợp các fancam để minh oan cho Noo và Nhi. Một số cư dân mạng chỉ ra cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều nở nụ cười rạng rỡ với Sơn Tùng, tuy nhiên do khoảnh khắc đó quá ngắn ngủi nên khó có thể nhận ra. Trong khi đó, ở một đoạn clip khác, do góc máy chỉ quay lưng của Đông Nhi - Noo Phước Thịnh nên cũng không thể ghi lại phản ứng của cặp đôi khi Sơn Tùng cúi chào.

Mỹ Tâm sẽ cưới Tuấn Bi vào năm 2019?

Trong buổi off fan diễn ra tại TP HCM vào ngày 14/1, Mỹ Tâm bất ngờ khi tiết lộ: “Năm sau Tâm chưa cưới nhưng năm tới nữa sẽ cưới”. Ngay lập tức, chia sẻ của “hoạ mi tóc nâu” đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Sau đó không lâu, một người bạn của Mỹ Tâm gây xôn xao khi đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý, úp mở về một người đàn ông tài giỏi đã luôn âm thầm hỗ trợ, ở bên giọng ca Ước gì ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Dựa vào đây, không ít fan lâu năm cho rằng Mỹ Tâm yêu nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi - người “dính như hình với bóng” cùng cô trong những sự kiện lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Trước đây, họ cũng từng vướng phải nghi vấn tình cảm, tuy nhiên cả hai “nhân vật chính” đều không lên tiếng trả lời.

Trấn Thành từng có khoảng thời gian mặn nồng với Duy Khánh?

Sau quãng thời gian bên nhau đầy sóng gió, Hari Won và Trấn Thành chính thức “về một nhà” bằng một đám cưới linh đình và xa hoa. Thế nhưng, sau hôn lễ, điều công chúng bàn tán hơn cả không phải Xìn - Ri mà lại là một “cặp đôi” khác - Trấn Thành và Duy Khánh. Không chỉ khóc trong lễ cưới của Trấn Thành, Duy Khánh còn làm dấy lên tin đồn tình cảm với “tiền bối” vì loạt hình ảnh “thân mật” cũng như các dòng trạng thái đầy tâm trạng anh chia sẻ trên trang cá nhân. Đối diện tin đồn, nếu như Duy Khánh cho biết Trấn Thành chỉ là người tri kỉ anh yêu mến và tôn trọng thì ông xã Hari Won lại hoàn toàn im lặng, khiến công chúng càng thêm tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất