Giải Trí

Những thước ảnh 'đẹp như mơ' của Lưu Diệc Phi - Dương Dương trong màn kết hợp vũ đạo ăn ý

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau khi rò rỉ clip tập luyện vũ đạo cùng nhau từ một cư dân mạng, Lưu Diệc Phi - Dương Dương chính thức trình diễn màn vũ đạo "chất phát ngất" mà cả hai đã dày công khổ luyện.

Chỉ còn vài ngày nữa là chính thức công chiếu bộ phim điện ảnh Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa, người hâm mộ đang háo hứng ngóng chờ để thưởng thức tác phẩm của hai tên tuổi đình đám Lưu Diệc Phi và Dương Dương.

So với thành công của bản truyền hình gây tiếng vang trước đó, công chúng đặt nhiều kì vọng vào sự bức phá của bản điện ảnh lần này, thế nên bộ đôi diễn viên chính không thể tránh khỏi các áp lực xung quanh. Chính vì thế nên Lưu Diệc Phi - Dương Dương tiếp tục tích cực thực hiện chiến dịch quảng bá cho tác phẩm của mình.

Khác với lần tuyên truyền tại thủy cung lần trước, “Bạch Thiển” và “Dạ Hoa” không còn đắm thắm hôn cá heo trắng mà cả hai quyết tạo sự đặc biệt bằng phần trình diễn phần vũ đạo “cực chất”. Buổi tuyên truyền diễn ra ở Bắc Kinh, các fan không khỏi bất ngờ vì sự kết hợp hoàn hảo của hai chân múa đình đám. Nhiều thước ảnh cũng như video “đẹp như mơ” cũng kịp thời được lưu lại và xuất hiện trên khắp các mặt báo cũng như diễn đàn.

Dương Dương - Lưu Diệc Phi ăn ý phối hợp nhảy.

“Bạch Thiển” Lưu Diệc Phi phối hợp nhuần nhuyễn bên “Dạ Hoa” Dương Dương.

Cả hai ăn khớp từ giai điệu đến từng động tác.

Trước đó, đôi trai tài gái sắc đã dày công khổ luyện trong phòng tập một khoảng thời gian dài.

Vốn là những chân múa nhưng cả Lưu Diệc Phi và Dương Dương đều chứng minh cho khán giả thấy hiphop cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Đối với Dương Dương, anh từng nhảy rất nhiều bản nhạc hiện đại trong đó có ca khúc Tik Tok của Kesha trước đó.

Còn khán giả lại quá quen thuộc với Lưu Diệc Phi qua phần nhảy cực sung với ca khúc Closer của nhóm The Chainsmokers hồi cuối tháng 6.

Nhiều fan nhận xét Lưu Diệc Phi quả đúng là “thần tiên” bởi lối nhảy nhót uyển chuyển xuất thần.

Cả hai xuất hiện trong phần trang phục chỉnh chu sau màn vũ đạo “cool ngầu”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất