Giải Trí

Những 'thiên thần may mắn' mà ai cũng muốn cưng nựng đầu năm

Chia sẻ

Không cần phải biết lí do gì, chỉ cần thấy nụ cười của binh đoàn thiên thần nhí dưới đây cũng đủ khiến bất cứ ai thấy năm 2016 trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết.

Daehan Minguk Manse

Daehan Minguk Manse là ba cậu nhóc 4 tuổi con của nam diễn viên Song Il Kook. Sau khi tham gia chương trình Superman Returns các cậu bé đã hạ gục trái tim của hàng triệu người hâm mộ ở khắp châu Á. Tuy là anh em sinh ba nhưng các nhóc lại không giống nhau và có tính cách rất đặc trưng. Anh cả Daehan trầm tĩnh hay ngượng ngùng, Minguk yêu ca hát và rất dễ thương trong khi đó cậu út cưng Manse lại hài hước bá đạo. Nếu như được gặp các cậu bé chắc chắn người hâm mộ sẽ không thể thoát khỏi vẻ điển trai của Daehan, những aegyo bùng nổ của Minguk và các chiêu “tán gái” điêu luyện của Manse.

Ba thiên thần Hàn Quốc đáng yêu

Flynn Bloom
Ngay từ khi vừa được sinh ra(1/2011), Flynn đã được yêu mến và săn đón bậc nhất Hollywood. Lý do là bởi vì cha cậu bé chính là “chàng tiên” điển trai Legolas - Orlando Bloom còn mẹ chính là thiên thần đẹp nhất Victoria's Secret - Miranda Kerr. Flynn thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ vô cùng đáng yêu và rất hay cười, hiếm khi thấy cậu nhóc khó chịu hay khóc nhè. Flynn cũng được mẹ Miranda sắm cho những bộ cánh vô cùng bắt mắt sàn điệu. Chính vì vậy, mỗi tin tức về nhóc tỳ này luôn được quan tâm rất cao và vì là những người cởi mở nên cả Orlando và Miranda đều không giấu kín con mà thường cùng Flynn xuất hiện dưới ống kính paparazzi.

Flynn đẹp lãng tử không kém gì bố

Harper Seven Beckham
Harper sinh tháng 10 năm 2011 là ngôi sao ngay từ khi còn trong bụng mẹ và cô nhóc có cuộc sống như một nàng công chúa nhỏ. Harper luôn là một cái tên hot với giới truyền thông thậm chí còn được quan tâm hơn cả hai vợ chồng danh thủ Beckham. Cô bé có gu thời trang sành điệu với toàn đồ hiệu do mẹ Victoria sắm sửa cho, bất cứ thứ gì Harper mặc lên người sẽ ngay lập tức cháy hàng. Đó là vì cô bé sở hữu khuôn mặt bụ bẫm, xinh xắn đáng yêu và rất giống ông bố nổi tiếng. Harper cũng có rất nhiều biểu cảm thú vị mà người hâm mộ ngắm mãi không thôi.

Harper Seven Beckham

Harper ngồi buồn xa xăm khi tham dự show thời trang

Khi cô nàng giận dỗi

Khi cô nàng giận dỗi

Kiss cam cực kỳ dễ thương giữa bố và con gái

Được anh trai bảo vệ trong vòng tay

Thiago Messi
Nếu như ông bố Lionel Messi là ngôi sao bóng đá số 1 thế giới thì cậu con trai Thiago Messi cũng là nhóc tỳ hot nhất làng túc cầu. Thiago sinh vào tháng 11/2012 khiến người hâm mộ Barcelona nói riêng và bóng đá nói chung yêu mến bởi đôi mắt tròn to đen lay láy, khuôn mặt hiền lành và biểu cảm có phầ ngơ ngác. Cậu nhóc từng khóc thé lên khi được bố bế xuống sân ăn mừng, hay chỉ quan tâm đến pháo giấy mà không biết rằng mình đang chứng kiến vinh quang của bố. Mỗi clip về Thiago được Messi chia sẻ đều nhận được hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ, chắc có lẽ vì ai cũng muốn thơm lên đôi má phúng phính của Thiago.

Thiago lon ton những bước đi đầu tiên

Trong vòng tay bố Messi

Điềm Hinh
Con gái của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ và nam diễn viên Giả Nãi Lượng sinh tháng 10/2012. Cô nhóc phút chốc nổi tiếng còn hơn của bố mẹ sau khi tham gia chương trình thực tế Bố đã về rồi. Điềm Hinh mặc dù không bụ bẫm trắng trẻo nhưng lại vô cùng thông minh và tính cách tưng tửng rất hài hước. Cô nhóc tinh quái nhiều lần khiến ông bố nổi tiếng phải đứng hình vì phản ứng bá đạo của con gái.

Điềm Hinh chính là “Vua biểu cảm”

Thích nhất là ngửi bàn chân thơm tho của mình

Và “high” theo điệu nhạc

Yêu bố nhất!

Nhưng troll bố cũng là số 1

Nặc Nhất
Nặc Nhất là con trai đầu của nam diễn viên Lưu Diệp, cậu bé sở hữu khuôn mặt lai hoàn hảo, rất thích nói chuyện và nói chuyện cực nhiều, tính cách của Nặc Nhất vô cùng trong sáng rất hay quan tâm đến người khác. Khi Nặc Nhất cùng bố tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa ba phiên bản Trung Quốc, cậu bé đã ngay lập tức trở thành ngôi sao thân thiện của cả đoàn. Ngoài ra, Nặc Nhất còn gây ấn tượng vì rất thương em gái và hành xử như một người đàn ông nhỏ.

Nặc Nhất thích nói nhiều như sư phụ tụng kinh

Cực kỳ thương em gái

Cưỡng hôn thành công rồi!!!

Bành Tử Tô (Cánh Cụt Nhỏ)
Nếu là một người hâm mộ phim truyền hình Trung Quốc chắn chắn bạn sẽ biết đến tên của cậu nhóc hot nhất làng điện ảnh Hoa ngữ Bành Tử Tô (hay còn gọi là Cánh Cụt Nhỏ). Cậu nhóc được yêu mến khi thể hiện vai Hà Chiếu con trai của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời. Vẻ bụ bẫm đáng yêu , đôi mắt to trong sáng đặc biệt là giọng nói dễ thương đã ngay lập tức cướp đi trái tim khán giả. Sắp tơi cậu nhóc sẽ tham gia Tam sinh tam thế thập lý đào hoa trong vai con của Lưu Diệc Phi.

Cầm cây hương bằng một tay nè!

Cầm cây hương bằng một tay nè!

Siêu cấp đáng yêu khi học lời thoại

Cadie Mộc Trà
Con gái của người mẫu Emily Trần là một trong những nhóc tỳ gây thương nhớ nhất làng giải trí Việt hiện nay. Cô bé sở hữu vẻ đẹp lai đáng yêu tựa thiên thần, mái tóc nâu xoăn bồng bềnh, đôi mắt to đen láy và đến chiếc răng thưa cũng đáng yêu một cách lạ thường. Mỗi lần Emily Trần đăng ảnh của cô bé, ngay tập lức đã có hàng nghìn lượt like. Vì vậy nếu năm mới có thể gặp được thiên thần Cadie Mộc Trà thì thật hạnh phục.

cadia

Vẻ dễ thương như thiên thần và phong cách thời trang sành điệu của Mộc Trà

Vẻ dễ thương như thiên thần và phong cách thời trang sành điệu của Mộc Trà

Chia sẻ
Tin mới nhất