Giải Trí

Những thảm kịch ngay trên sân khấu chấn động châu Á

Chia sẻ

Đây là những thảm kịch kinh hoàng trong làng âm nhạc châu Á, dù nhiều năm trôi qua, nhiều người vẫn nhớ như in.

16 người chết, 11 người bị thương nặng và 1 quan chức tự sát tại Hàn Quốc

17h chiều ngày 17/10/2014, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra trong đêm nhạc của The 1st Pangyo Techno Valley Festival. Đã có 16 người chết, 11 người bị thương nặng và một quan chức tự tử.

Theo lịch trình, 4minute, T-ara, JungGiGo, và Cherry Filter sẽ có phần trình diễn trên sân khấu tại khu phức hợp đa năng dành cho các công ty công nghệ angyo Techno Valley, Seongnam, Seoul.

Nhiều người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Nhiều người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

4Minute biểu diễn mà không hề hay biết sự cố.

4Minute biểu diễn mà không hề hay biết sự cố.

resize_tainanhanquoc1

Hiện trường vụ thảm kịch.

Hiện trường vụ thảm kịch.

Khi phần trình diễn của 4Minute đang diễn ra thì nắp thông gió bất ngờ bị sập. Nắp thông gió có chiều rộng 3-4 m, và ở độ cao 10 m. Lúc đó, có rất nhiều khán giả đã đứng trên nắp thông gió. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến 16 người chết, trong đó 12 người chết ngay tại chỗ và 4 người khác qua đời trên đường đi cấp cứu, 11 người khác bị thương nặng đang điều trị.

Một quan chức địa phương tự tử ngay sau đó vì áp lực trước trách nhiệm liên đới với thảm kịch này.

Vương Phi và đêm nhạc khiến 66 người nhập viện vì bị thương nặng

Năm 2012, đêm nhạc cá nhân của Vương Phi tại Trùng Khánh gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Đáng buồn, sự chú ý mà đêm nhạc gây ra lại xuất phát từ thảm kịch khiến 66 người bị thương nặng.

Vương Phi từng đau đầu vì vụ tai nạn ngay trên sân khấu năm 2012.

Vương Phi từng đau đầu vì vụ tai nạn ngay trên sân khấu năm 2012.

resize_vuongphi4

Những người bị thương.

Những người bị thương.

Cảnh ngổn ngang sau sự cố.

Cảnh ngổn ngang sau sự cố.

Xe cáng chở người bị thương liên tục di chuyển.

Xe cáng chở người bị thương liên tục di chuyển.

Thời điểm Vương Phi trong cánh gà chuẩn bị ra sân khấu, dàn giáo đằng sau sân khấu bất ngờ đổ sụp xuống khiến những người ngồi trong khu vực này rơi xuống sàn bê tông từ độ cao 1,5m. Rất nhiều người bị gãy xương và chấn thương não bộ. 10.000 khán giả la hét thất thanh vì sự cố. Ngay cả nhân viên an ninh có mặt hỗ trợ cũng bị thương.

Sau sự viêc, đêm nhạc Vương Phi bị hủy và trì hoãn vài ngày. Phía quản lý nữ ca sĩ xin lỗi toàn thể khán giả. Với bản thân cô ca sĩ Đậu đỏ, cô cho biết đây là ký ức đáng sợ trong sự nghiệp cầm ca nhiều năm.

1 người chết, 10 người bị thương trước đêm nhạc Thái Y Lâm

Nam Đô đưa tin, 17h ngày 29/10, một vụ tai nạn xảy ra ngay tại địa điểm diễn ra đêm nhạc Thái Y Lâm ở Trung tâm thể thao Quảng Tây, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Theo báo cáo, trong quá trình lắp đặt, dàn dựng hệ thống đèn, sự cố bất ngờ xảy ra khi toàn bộ khung thép bị sập xuống khu vực khán đài và sân khấu. Tại hiện trường cho đến thời điểm hiện tại đã có 1 người chết, 10 người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.

Toàn bộ khung thép rơi xuống khu vực khán đài.

Toàn bộ khung thép rơi xuống khu vực khán đài.

Hiện trường vụ sập hệ thống đèn.

Hiện trường vụ sập hệ thống đèn.

Nam Đô cho hay, đêm nhạc Thái Y Lâm diễn ra vào ngày 30/10, cô ca sĩ nổi tiếng sẽ có mặt tại Nam Ninh vào sáng mai. Nhưng vì sự cố thương tâm, đêm nhạc đã bị hủy bỏ. Phía quản lý Thái Y Lâm đau buồn: “Chúng tôi rất tiếc vì sự cố xảy ra. Thảm kịch này là bi kịch với tất cả chúng ta. Không thể nói lời nào hơn vào giờ phút này, chỉ mong những người bị thương sớm bình phục”. Diva Đài Loan đến lúc này vẫn bàng hoàng và không thể tin đây là sự thật.

Phía cảnh sát cho biết họ đã có mặt thu thập hồ sơ và giám sát hiện trường. Kết quả điều tra sẽ được công bố sớm. Nhưng theo vài nguồn tin, sự cố xảy ra do sơ xuất của ê-kíp kỹ thuật

Ca sĩ Huỳnh Gia Câu qua đời vì tai nạn sân khấu

Huỳnh Gia Câu là nhạc sĩ kiêm ca sĩ nổi tiếng của làng rock Trung Quốc. Anh còn là nghệ sĩ guitar kiêm ca sĩ chính trong ban nhạc rock Hong Kong Beyond.

Ca sĩ qua đời sau tai nạn.

Ca sĩ qua đời sau tai nạn.

Huỳnh Gia câu bị chấn thương sọ não sau khi ngã xuống ở độ cao 3m do sân khấu trơn. Sau 144 tiếng đồng hồ cấp cứu, anh qua đời, để lại sự tiếc thương cho người hâm mộ.

Trương Học Hữu hoảng loạn vì show diễn xảy ra sự cố

Sân khấu bị nâng lên như động đất.

Sân khấu bị nâng lên như động đất.

Khi chương trình của Trương Học Hữu đang diễn ra tại Trung tâm thể thao Hán Khẩu (Trung Quốc) vào tối ngày 21/10/2002 thì 3 khu khán đài chính có độ cao cách mặt đất hơn 1m bị sập, khiến hơn một nghìn người hốt hoảng, té ngã vào nhau, tiếng la hét thất thanh chẳng khác gì động đất.

Chia sẻ
Tin mới nhất