Giải Trí

Những sự thật ít người biết về 'chàng khủng long' Kim Woo Bin

Gem
Chia sẻ

Mùa hè này, nam diễn viên Kim Woo Bin sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Shin Joon Young trong bộ phim "Yêu không kiểm soát". Cùng tìm hiểu những sự thật ít biết về chàng trai này trong khi đếm từng ngày chờ phát sóng tập đầu tiên.

Mùa hè này đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự trở lại đầy ngoạn mục sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Kim Woo Bin thông qua bộ phim Yêu không kiểm soát - Uncontrollably Fond, bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh KBS2 bắt đầu từ thứ 4 ngày 6/7.

Kim Woo Bin sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989. Trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, từ khi 14 tuổi, anh xác định được quyết tâm theo đuổi nghiệp mẫu, thật may mắn khi anh có cha mẹ luôn ở bên cạnh ủng hộ ước mơ của mình. Trước khi là diễn viên, Kim Woo Bin là một người mẫu sáng giá trên các sàn catwalk Hàn Quốc, chàng trai này thường xuyên xuất hiện trong nhiều tuần lễ thời trang tại Seoul.

Với vẻ ngoài từa tựa khủng long bạo chúa mà anh còn được fan đặt cho cái tên thân thương là “khủng long”. Anh từng tham gia một số bộ phim: Phẩm chất quý ông, Học đường 2013, Người thừa kế… Chính nhờ có cú hích đến từ vai diễn Choi Young Do trong Người thừa kế đã giúp Woo Bin có cơ hội tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, có những sự thật về chàng trai này mà không phải ai cũng biết. Cùng SAOstar tìm hiểu thêm về Kim Woo Bin nhé!

Uncontrollably Fond là dự án phim truyền hình có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Kim Woo Bin và Suzy.

Yêu không kiểm soát là dự án phim truyền hình có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Kim Woo Bin và Suzy.

Seoul và Jeonju

Nhiều người lầm tưởng anh chàng Kim Woo Bin sinh ra và lớn lên tại Seoul nhưng thực ra khi còn nhỏ anh từng sống ở Seoul, cho đến năm 6 tuổi anh theo gia đình về miền quê Jeonju sinh sống. Năm 18 tuổi mang trong mình quyết tâm theo đuổi con đường người mẫu nên Woo Bin rời quê hương Jeonju một thân một mình lên Seoul để thực hiện ước mơ của mình. Nhờ quyết định đấy mà chúng ta mới có thể nhìn thấy một anh chàng khủng long vừa đáng yêu, vừa đẹp trai rắn rỏi lại còn diễn xuất tuyệt vời nữa.

Kim Woo Bin thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn Seoul Fashion Week.

Kim Woo Bin thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn Seoul Fashion Week.

Kim Woo Bin có khẩu vị giống con nít

Trong một phỏng vấn gần đây, Kim Woo Bin tiết lộ khẩu vị ăn uống của anh khá giống với con nít, không thích ăn đồ quá mặn hay quá cay, chỉ cần kích thích vị giác một chút là được. Anh còn thổ lộ cực kỳ thích mỳ tương đen (jjajangmyun) và bánh gạo xào cay (ttekbokki), nếu như được nghỉ 1 tuần chỉ ở trong nhà thì sẽ có 3 ngày ăn mỳ tương đen, 2 ngày ăn bánh gạo xào cay, hai ngày còn lại thì ăn những món khác để đổi khẩu vị. Hẳn Kim Woo Bin chính là tín đồ của mỳ tương đen và bánh gạo xào cay rồi.

Kim Woo Bin là tín đồ của mỳ tương đen và bánh gạo xào cay.

Kim Woo Bin là tín đồ của mỳ tương đen và bánh gạo xào cay.

Cực kỳ thích vẽ

Có một sự thật mà chẳng nhiều người biết, Kim Woo Bin rất thích vẽ và vẽ rất đẹp. Lúc nhỏ Woo Bin theo học một lớp mỹ thuật một thời gian dài, đồng thời mẹ anh cũng là người hay vẽ tranh, chính vì thế “máu hội họa” cũng dần thấm vào anh.

Cuối cùng trong một lần tham gia chương trình mới đây, Kim Woo Bin có cơ hội trổ tài múa bút của mình khi nhận được yêu cầu vẽ chân dung của bạn fan may mắn ngày hôm đó. Kết quả là anh vẽ rất nhanh và chính xác từng chi tiết nhỏ khiến bạn fan không ngừng cười sung sướng.

Nam diễn viên Kim Woo Bin vẽ rất đẹp nhưng chưa có cơ hội thể hiện trước công chúng.

Nam diễn viên Kim Woo Bin vẽ rất đẹp nhưng chưa có cơ hội thể hiện trước công chúng.

Thích thể thao nhưng những môn liên quan đến bóng thì đều không thể chơi được

Với chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài, cộng thêm việc diễn xuất những pha chơi bóng rổ tài tình trong School 2013, nhiều người nghĩ anh chàng Kim Woo Bin hẳn sẽ giỏi thể thao lắm. Nhưng thực sự theo chia sẻ của chính bản thân anh: “Về cơ bản, tôi đều thích tất cả các môn thể thao nhưng không thể chơi được những môn có liên quan đến bóng. Những môn thể thao kiểu vật lộn có lẽ phù hợp với tôi hơn”.

Thậm chí, khi được Kang Min Hyuk (CN.Blue) hỏi về bóng rổ thì anh chàng Kim Woo Bin trả lời thảng thốt: “Bóng rổ á? Anh còn chẳng biết luật chơi ấy chứ”. Xem ra, Kim Woo Bin phải chăm chỉ học chơi bóng rổ dài dài thì mới giỏi được.

Những môn thể thao liên quan đến bóng sinh ra không phải dành cho chàng khủng long Woo Bin.

Những môn thể thao liên quan đến bóng sinh ra không phải dành cho “chàng khủng long” Woo Bin.

Woo Bin không hề “mù công nghệ” như chúng ta vẫn nghĩ

Trước đây, fan vẫn hay gọi Woo Bin với cái tên trìu mến “thánh ké” vì anh chàng có thể xuất hiện trên mọi mặt trận từ Instagram, Weibo đến Twitter của người khác. Tuy nhiên, nhất định Instagram chính chủ phải phủi bụi và Weibo nửa năm mới đăng một tấm ảnh. Từ đó, cái tên “thánh mù công nghệ” cũng ra đời. Nhưng thực ra fan đã lầm to rồi!

Anh chàng này từng chia sẻ, nam diễn viên Lee Soo Hyuk là người đưa anh đến với thế giới Instagram nhưng bản thân suy đi nghĩ lại vẫn không biết nên đăng tải cái gì, cho nên hình đại diện trên Instagram cũng chẳng thèm thay luôn. Chàng trai này còn hay “trồi” lên Instagram để follow người này, unfollow người kia, có lẽ làm vậy để mọi người biết anh chưa quên mật khẩu tài khoản Instagram của mình.

Một trong những bức ảnh hiếm hoi trên weibo của chính chủ.

Một trong những bức ảnh hiếm hoi trên Weibo của chính chủ.

Thanh niên 27 tuổi sợ mèo

Việc người nổi tiếng lựa chọn cho mình một thú cưng để nuôi nấng, hơn nữa còn coi chúng là con của mình nữa là chuyện không phải hiếm. Kim Woo Bin thì lại ở thế giới hoàn toàn khác, anh nói dù rất thích động vật nhưng vì không có thời gian chăm sóc cho chúng. Anh chàng còn tiết lộ, tiếng mèo kêu lúc đêm khiến anh hơi sợ. Xem ra việc có chú chó hay chú mèo nào đó bước vào nhà của Kim Woo Bin là điều không thể rồi.

Dù thích động vật nhưng nam diễn viên sẽ không nuôi thú cưng vì quá bận rộn.

Dù thích động vật nhưng nam diễn viên sẽ không nuôi thú cưng vì quá bận rộn.

Không còn muốn diễn vai học sinh nữa

Kim Woo Bin vốn nổi tiếng nhờ những vai học sinh để đời như cậu học trò bất trị Park Heung Soo trong School 2013 hay Choi Young Do ngang tàng mà ấm áp trong Người thừa kế. Nhưng hiện giờ anh chàng không còn muốn đóng vai học sinh nữa rồi, dù các vai diễn gần đây vẫn yêu cầu anh chàng phải đóng vai học sinh trong vài phân cảnh thì vẫn không muốn chút nào.

Kim Woo Bin tiết lộ, vì hiện tại râu mọc nhanh quá, lúc rảnh đợi cảnh quay tiếp theo cứ phải tranh thủ cạo râu, đồng thời ở thời điểm này khuôn mặt cũng già rồi không còn phù hợp với đồng phục học sinh nữa. Không rõ lý do này có được các đạo diễn chấp nhận không, hãy để thời gian trả lời vấn đề đó.

Từ khi được công chúng biết đến thì Woo Bin luôn gắn với hình ảnh đồng phục học sinh.

Từ khi được công chúng biết đến thì Woo Bin luôn gắn với hình ảnh đồng phục học sinh.

Kim Woo Bin tự nhận thấy bản thân không hề đẹp trai

Có lần Kim Woo Bin chia sẻ: “Khi ở nhà, thỉnh thoảng tôi có soi gương và thấy shock với vẻ xấu xí của mình”. Vẻ đẹp của Woo Bin gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh anh. Nhiều người nói anh chính là nam thần thời đại mới, lại có chẳng ít người nói anh thật xấu xí không phù hợp để trở thành người nổi tiếng. Trong một lần khác, khi được hỏi anh cảm thấy khi nào bản thân nhìn đẹp nhất thì anh đã vui vẻ trả lời: “Khi tôi tới salon làm tóc và makeup xong rồi mặc quần áo mà stylist đưa cho mình”.

Đáng nhẽ, nam diễn viên này phải biết anh chính là chàng trai sở hữu vẻ đẹp thời thượng nhất trong showbiz Hàn hiện nay.

Nam diễn viên Kim Woo Bin sở hữu vẻ đẹp hiếm có trong showbiz Hàn.

Nam diễn viên Kim Woo Bin sở hữu vẻ đẹp hiếm có trong showbiz Hàn.

Con đường sự nghiệp không trải đầy hoa hồng

Phải nói rằng, để đạt được Kim Woo Bin của ngày hôm nay, anh đã trải qua một thời gian gian khổ đầy chông gai. Khi quyết định rời chốn quê Jeonju lên đô thị Seoul phồn hoa đông đúc, anh chàng đã trải qua một chuỗi thời gian khó khăn mà ít người biết đến.

Thời gian đầu khi lên Seoul tự thân lập nghiệp, vì không muốn quá phụ thuộc vào cha mẹ nên anh đã “định cư” trong phòng xông hơi khoảng 6 tháng. Khi anh bắt đầu bước chân vào nghiệp người mẫu, dù làm việc rất chăm chỉ nhưng công ty quản lý gặp phải khó khăn nên anh còn không hề nhận được đồng lương nào. Thậm chí, trong khoảng thời gian khó khăn đó, anh phải lẻn vào phòng tắm hơi vì không có tiền trả phí vào cửa, hơn nữa chỉ có thể uống nước lọc sống qua ngày vì đến tiền ăn cũng không có. Sau đó, công ty quản lý của Woo Bin lúc bấy giờ phá sản, giám đốc ôm tiền bỏ chạy và anh vẫn không hề nhận được tiền lương.

Hình ảnh Woo Bin thời mới bước chân vào nghiệp mẫu.

Hình ảnh Woo Bin thời mới bước chân vào nghiệp mẫu.

 Thật may mắn khi anh đã tìm được công ty quản lý mới và tử tế hơn công ty cũ. Năm 2010 trong công cuộc đi tìm “gà cưng’ mới của Sidus HQ, Kim Woo Bin may mắn lọt vào mắt xanh của “ông trùm” Teddy Jung. Thời điểm đó, đội ngũ nhân viên công ty đều cho rằng, vẻ đẹp của anh chỉ phù hợp với sàn diễn thời trang chứ không phù hợp với màn ảnh nhỏ.

Sau đó, anh bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn với vai trò nhỏ nhất, và dần dần bước từng bước nhỏ đến với thành công ngày hôm nay. Thuở ban đầu, anh vừa làm người mẫu trong các buổi biểu diễn thời trang vừa nhận những vai “siêu phụ” mà có thể nếu không nói thì cũng chẳng ai biết. Từ vai diễn quần chúng trong MV Kiss của Sandara (2NE1) đến chàng Kang Mi Reu tóc đỏ quái đản trong White Christmas. Khi ấy, anh vấp phải nhiều chỉ trích của người xem về diễn xuất cứng đơ, không biểu cảm của mình.

Chính anh cũng chia sẻ: “Sau khi xem lại phim, tôi cũng cảm thấy diễn xuất của mình thật buồn nôn. Có lẽ, bố mẹ và bạn bè tôi xem xong còn cảm thấy buồn nôn hơn nữa”.

Không vì thế mà nhụt chí, Woo Bin lao vào tập luyện diễn xuất. Anh làm lại từ đầu với vai quần chúng xuất hiện chốc lát vài giây ngắn ngủi trên sàn diễn trong phim điện ảnh Runway Cop. Sau đó, anh tiếp tục tham gia vào sitcom Vampire Idol với vai Gabri có khả năng nghe siêu phàm, tuy nhiên bộ sitcom cũng rơi vào tình trạng thất bại, phải dừng lại khi tỷ suất người xem quá thấp.

Mái tóc đỏ rực gây ấn tượng mạnh với khán giả trong White Christmas của chàng trai Kim Woo Bin.

Mái tóc đỏ rực gây ấn tượng mạnh với khán giả trong White Christmas của chàng trai Kim Woo Bin.

Rồi may mắn lại mỉm cười với anh thêm lần nữa khi vào vai cậu học trò cá biệt Kim Dong Hyup trong bộ phim truyền hình Phẩm chất quý ông, anh lại bắt đầu gây được sự chú ý của người xem, và nhận thêm sự yêu mến từ những người xung quanh, nhờ vậy mà anh nhận được thêm vai diễn khách mời John Kim trong To the beautiful you cũng khiến nhiều khán giả bị hớp hồn.

Liên tục nhận được ưu đãi của số phận, Kim Woo Bin nhận được vai diễn Park Heung Soo trong School 2013, có thể nói đây chính là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời anh, kết thúc bộ phim anh cùng người bạn Lee Jong Suk luôn được điểm mặt gọi tên trong các bài báo nóng hổi, thậm chí từng có một buổi fan meeting chung của Woo Bin và Jong Suk phải hủy bỏ vì số lượng fan đến quá đông.

Các hợp đồng quảng cáo liên tiếp được đưa tới tay anh. Sau đó, cuối năm 2013, vai diễn Choi Young Do trong Người thừa kế trở thành cú hích để tên tuổi của Kim Woo Bin được xếp vào sao hạng A. Đồng thời, anh cũng tham gia vào lĩnh vực phim điện ảnh khi diễn xuất đã cứng cáp hơn. Hầu như các tác phẩm điện ảnh mà anh tham gia như Friend 2, The Technicians, Twenty đều nằm trong top doanh thu của Hàn Quốc.

Vai diễn Kim Dong Hyup trong Phẩm chất quý ông đã giúp Kim Woo Bin được chú ý.

Vai diễn Kim Dong Hyup trong Phẩm chất quý ông giúp Kim Woo Bin được chú ý và bắt đầu tỏa sáng.

Có thể nói, để đến được với ánh hào quang, Kim Woo Bin phải trải qua nhiều khó khăn và cay đắng nhưng chính vì những điều đó đã dạy cho anh biết cách đứng vững trên con đường sự nghiệp sau này. Hy vọng, “chàng khủng long” Kim Woo Bin sẽ gặp hái được nhiều thành công hơn nữa, mà tương lai gần chính là bộ phim truyền hình Yêu không kiểm soát và phim điện ảnh Master.

Chia sẻ

Bài viết

Gem

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất