Giải Trí

Những sự cố 'chỉ muốn quên đi' của mỹ nhân Hoa ngữ tại khách sạn

Chia sẻ

Những sự việc đến giờ vẫn là hồi ức đáng kinh hoàng đối với các nghệ sĩ.

Gần đây, Trung Quốc xôn xao về vụ việc một phụ nữ bị tấn công tại khách sạn trung tâm ở Bắc Kinh. Đáng nói, dù bị tấn công nhưng nhân viên an ninh khách sạn không hề đoái hoài. Kết quả, cô bị đánh trong gần 10 phút, gây ra làn sóng phẫn nộ với dư luận.

Vụ việc gây xôn xao dư luận.

Vụ việc gây xôn xao dư luận.

Thực tế, nhiều sao hạng A cho biết, họ từng rơi vào tình trạng mất an toàn vì sự vô tâm của khách sạn.

Vương Lạc Đan bị đột nhập lúc nửa đêm

resize_vuonglacdan

Tháng 7/2015, khi Vương Lạc Đan đặt phòng tại một khách sạn. Không ngờ, khoảng 0h sáng, cửa phòng của cô đột ngột bị mở ra. Lúc đó, cô hoảng hốt la thất thanh: “Ai đó, làm gì đó”. Đứng ngoài cửa là đôi nam nữ. Cô càng hoảng hồn hơn khi được giải thích: “Đó là phục vụ đi nhầm phòng”.

Nói về sự cố trên, Vương Lạc Đan cho biết: “Kinh nghiệm của tôi sau vụ này là phải tự bảo vệ bản thân, đi khách sạn cần khóa kín cửa”.

Lưu Đào mất trộm tại khách sạn

resize_vuonglacdan2

Hồi cuối năm 2015, Lưu Đào có dịp sang Đan Mạch tham dự sự kiện. Cô đặt hành lý ở khách sạn khi ra ngoài. Không ngờ, lúc này, trộm lẻn vào phòng và lấy đi toàn bộ trang sức, đồng hồ giá trị đến 4 triệu NDT. Cô đã kêu gọi sự giúp đỡ trên trang cá nhân.

Chỉ khi đại sứ Đan Mạch ra mặt yêu cầu thúc đẩy nhanh vụ án, Lưu Đào mới may mắn lấy lại được đồ bị mất.

Hàn Tuyết bị fan cuồng bám riết

“Bạch Cốt Tinh” Hàn Tuyết cho hay trong một lần đến khách sạn, cô bức xúc vì bị một người đàn ông làm phiền. Anh này gõ cửa phòng cô, tự xưng “người hâm mộ” và đòi quan hệ ái tình. Quá hoảng hốt, cô phải nhờ cậy nhân viên an ninh.

resize_vuonglacdan1

Lý Nhược Đồng

Năm 2002, Lý Nhược Đồng có mặt ở phim trường Hoành Điếm để quay bộ phim Võ Đang thì đã bị đánh thuốc mê. Cụ thể, toàn bộ đoàn làm phim ở bốn phòng trong khách sạn đều bị bỏ thuốc mê ngất xỉu. Đến khi tỉnh lại thì phát hiện trong phòng mất đi rất nhiều tải sản có giá trị. Trong đó, Lý Nhược Đồng mất 2.000 NDT (khoảng 6,8 triệu đồng) và hai điện thoại di động.

resize_vuonglacdan4

“Khoảng 9h sáng ngày hôm đó, tôi thức dậy và thấy ê ẩm toàn thân và chóng mặt như kiểu uống thuốc cảm cúm. Tôi đã muốn đánh thức người trợ lý ở bên cạnh dậy nhưng không có đủ sức nên lại nằm xuống ngủ tiếp. Đến 12 giờ trưa, tôi nhận ra có nhân viên khách sạn ở trong phòng đang chuẩn bị dọn dẹp. Tôi đã rất tức giận vì cửa phòng được khóa ở trong và tôi cũng đã treo tấm biển “Đừng làm phiền” ở bên ngoài. Khi tôi hỏi sao cô vào được, người dọn phòng đã ấp úng và không trả lời. Tôi cảnh cáo cô ấy nhưng không thấy gì bất thường nên lại thôi”.

Khoảng 14h, Lý Nhược Đồng mới biết điều gì đã xảy ra với mình. Cô chia sẻ: “Tôi thức dậy và sang phòng người quản lý đánh thức cô ấy. Phòng cô ấy là một mớ hỗn độn, có nghĩa là vẫn còn có những phòng khác bị trộm dòm ngó. Tôi là người may mắn nhất vì phòng tôi nằm trong cùng, bọn trộm không có đủ thời gian và cũng có lẽ sau khi ngó qua phòng khách, chúng không thấy có gì để lấy”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất