Giải Trí

Những 'soái ca quốc dân' tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mang ngoại hình ưa nhìn và sở hữu thành tích nổi bật, họ là những nhân vật nổi tiếng đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng.

Mạng xã hội là một trong nơi chứa nhiều thông tin tổng hợp từ các lĩnh vực và sự kiện khác nhau. Việc trở thành hiện tượng mạng xã hội đòi hỏi bản thân nhân vật hoặc câu chuyện phải có sức hút, được nhiều người yêu thích.

Thông thường, những nhân vật thuộc giới trải trí sẽ có sức hấp dẫn đủ mạnh dể tạo nên cơn sốt cho cộng đồng. Và các “nam thần tài sắc vẹn toàn” sau đây - những người mang ngoại hình ưa nhìn và sở hữu thành tích nổi bật đang nhận được sự quan tâm của công chúng, trở thành từ chủ đề được chia sẻ cũng như nhắc đến nhiều nhất.

Phillip Nguyễn

Mở đầu cho những tên tuổi gây sốt này chính là Phillip Nguyễn đến từ Việt Nam. Có thể nói, dù anh không phải diễn viên hay ca sĩ nhưng lại là người có sức ảnh hưởng trong giới showbiz, tạo ra những hiệu ứng “đậm đà” hơn cả, và dĩ nhiên là có chỗ đứng vững chắc trong lòng fan.

Vốn được biết đến với danh xưng “em chồng Hà Tăng” nhưng với những gì anh tạo ra hiện tại, người ta nhớ nhiều hơn về cái tên Phillip Nguyễn. Cũng giống như cách anh từng nói: “Trong cuộc sống bạn có thể muốn kiếm tiền, muốn làm việc cật lực nhưng nhất định phải đi cùng với việc xây dựng danh tiếng và tên tuổi của bạn”.

Phillip Nguyễn sinh năm 1986 tại Mỹ, lớn lên ở Philippines và đang lập nghiệp tại Việt Nam. Anh là người đã sáng lập dự án chạy việt dã Color Me Run thu hút sự quan tâm và tham gia của cộng đồng.

Sau sự kiện Ariana Grande hủy show, cư dân mạng chung lòng đồng cảm với người đàn ông có tâm như Phillip Nguyễn. Sự kiện The Chainsmokers thành công, họ càng yêu thương anh hơn. Nhưng sự yêu thương “điên cuồng” thật sự bùng nổ là khi anh nói: “Người yêu anh mà thích Ed Sheeran, anh cũng sẵn sàng mời Ed về cho cổ vừa lòng. Nhưng mà bận quá nên anh 'single' hơn 2 năm rồi đó. Ủa mà theo em, anh nên yêu ai ở Việt Nam giờ?”.

Chính câu nói giản dị này mà anh thành công tạo ra hiệu ứng chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ, nhất là phái nữ đã phải “ngất lịm” trước sự ngọt ngào mà chân thành của anh.

2017 có lẽ là năm mang nhiều dấu ấn nghề nghiệp của anh nhất, từ việc mang tour diễn thế giới về Việt Nam đến những giấc mơ Kpop đang được ấp ủ.

Phillip Nguyễn cũng đang úp mở về việc mời ngôi sao như SNSD và một số nghệ sĩ quốc tế tiếng tăm khác, trong tương lai anh lên kế hoạch về xây sân vận động tiêu chuẩn ở Việt Nam. Điều này khiến fan không thôi cảm kích và dành trọn tình cảm cho anh.

Chanon Santinatornkul

Chủ đề học đường tuổi trẻ luôn là một trong những chủ đề ăn khách đối với bất kỳ ai khi cần làm phim, viết truyện hay sản xuất MV ca nhạc. Và câu chuyện học đường trong tác phẩm điện ảnh Thái Lan Thiên tài bất hảo đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng.

Trong đó, Chanon Santinatornkul - diễn viên đảm nhận nhân vật Bank, cậu học trò giỏi nhất nhì trường học nhưng có hoàn cảnh gia đình nghèo khó - là một trong những tiêu điểm thu hút sự quan tâm của dư luận.

Với vai diễn có tính cách rõ ràng cùng với diễn xuất chắc tay và vẻ ngoài điển trai, Chanon Santinatornkul thành công “hớp hồn” khán giả Việt.

Trước đó, anh cũng là gương mặt thân quen qua các bộ phim như Bang Rak Soi 9/1, Wifi Society, Love’s Coming,… nhưng chỉ đến khi Thiên tài bất hảo phát sóng rộng rãi, tên tuổi của Chanon mới làm nên hiệu ứng.

Hình ảnh của Chanon trong phim Love’s Coming.

Hiện tại, Chanon chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bởi “gương mặt học sinh body phụ huynh”, nụ cười sáng ngời cùng chiều cao lý tưởng 1,74 m. Tại Việt Nam, các fan đặc biệt “đứng ngồi không yên” trước vẻ trẻ trung đáng yêu của Chanon.

Đáp lại tình cảm chân thành đó, nam diễn viên bày tỏ trong cuộc phỏng vấn độc quyền với SAOstar: “Tôi chưa từng đi Việt Nam nhưng tôi muốn đi lắm vì tôi biết Phở và muốn dùng thử ở Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi biết khán giả Việt Nam quan tâm đến mình. Hy vọng có thể gặp các bạn trong một dịp nào đó”.

Bill Skarsgård

Những ai là “mọt phim điện ảnh Mỹ” chắc hẳn không xa lạ với cơn sốt mang tên Chàng hề ma quái. Đây là bộ phim kinh dị khiến nhiều người xem không khỏi “hú hồn hú vía” bởi gương mặt gây ám ảnh của Pennywise.

Tuy nhiên, khi lớp mặt nạ được gạt bỏ, cái người ta say đắm là chàng diễn viên điển trai Bill Skarsgård. Anh đã thành công tạo nên phản ứng ngược, biến những người từ sợ hãi gã hề trở nên phát cuồng đến “điên dại”. Từ mái tóc, màu mắt đến làn da, vẻ ngoài của anh không chỉ làm thổn thức biết bao con tim trên toàn thế giới mà còn khiến người ta quên mất “chú hề ma quái” đã ghê gớm thế nào.

Vốn thừa hưởng gen tốt từ gia đình nên ngoài chuyện đẹp trai là điều tất nhiên, Bill còn sở hữu chiều cao nổi bật 1,92 m. Anh có bố là Stellan Skarsgård - người có vai trò đáng chú ý trong loạt tác phẩm như Good Will Hunting, Thor, AvengersCướp biển vùng Caribbean. Anh trai là Alexander Skarsgård từng góp mặt trong True BloodBig Little Lies.

Là một người có tuổi đời rất trẻ nhưng Bill Skarsgård cho biết anh có lối sống khác biệt với một bộ phận thanh niên ngày nay vì phần lớn thời gian chỉ dành cho bạn bè và gia đình.

Anh chia sẻ thêm trong cuộc phỏng vấn với Justjared hồi 2013: “Tôi không có nhiều sở thích nhưng tôi là một người xã hội, tôi thích đi chơi với bạn bè và gia đình tôi. Tôi rất trân trọng khi những người tuyệt vời này dành thời gian cho tôi. Tôi thích nấu ăn và thưởng thức bữa tối cùng bạn bè và gia đình”.

Hiện tại, dù cống hiến cho điện ảnh Mỹ nhưng tên tuổi của Bill đã phổ biến trên toàn thế giới. Cơn sốt Chàng hề ma quái qua đi nhưng “độ nóng” của anh vẫn còn đọng lại.

Dương Dương

Một trong những hiện tượng mạng đáng chú ý những ngày gần đây chính là Dương Dương - nam chính trong hàng loạt tác phẩm như Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (bản điện ảnh),…

Anh trở thành nhân vật chính khi xuất hiện với tư cách đại sứ thương hiệu trong sự kiện ra mắt sản phẩm đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Và những hình ảnh bảnh bao, lịch lãm trong bộ đồ vest thẳng tắp của anh đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút ánh nhìn của người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1991 gây sốt cho cộng đồng người hâm mộ mà ở mỗi sự kiện xuất hiện trước ống kính truyền thông anh đều trở thành tâm điểm. Bởi lẽ ngoài khả năng diễn xuất ổn, anh còn sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng chiều cao “soái ca” 1,8 m.

Dương Dương hiện là một trong những nam thần 9X nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ và có lượng fan đông đảo ở nhiều nước như Việt Nam, Thái Lan và thậm chí ở Hàn Quốc.

Song Joong Ki

Vốn là “nam thần” của hàng triệu người hâm mộ trên toàn châu Á, Song Joong Ki là cái tên không thể thiếu trong danh sách hiện tượng mạng ở các nước. Từ sau hiệu ứng Hậu duệ của mặt trời, anh trở thành nghệ sĩ được truyền thông săn đón nhiều nhất. Mỗi bộ phim anh tham gia, mỗi sự kiện anh góp mặt đều thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng.

Song Joong Ki vừa bước sang tuổi 33, đây là bước ngoặt lớn để anh trải nghiệm những điều mới hơn của cuộc sống. Trong đó, vai trò làm chồng, xây dựng gia đình đòi hỏi ngôi sao xứ Hàn cần hy sinh thời gian cho công việc.

Hồi đầu tháng 7, anh và Song Hye Kyo chính thức tuyên bố kết hôn khiến hàng vạn fan không khỏi bất ngờ. Kể từ đó đến nay mỗi một thông tin liên quan đến cặp đôi đều được chia sẻ rộng rãi. Nhất là những tâm sự chất chứa tình yêu ngọt ngào anh danh cho Song Hye Kyo càng “đốn tim” fan mạnh hơn nữa.

Hôn lễ của anh theo kế hoạch cử hành vào ngày 31/10 tại khách sạn hạng sang Shilla. Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu được giới truyền thông, người hâm mộ Hàn Quốc đón chờ. Dự kiến những hình ảnh bảnh bao khi làm chú rể của anh sẽ tạo nên một hiện tượng mới trong cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất