Giải Trí

Những soái ca 'lệch chuẩn' của showbiz Việt

An An
Chia sẻ

Không thu hút công chúng bởi vẻ ngoài điển trai như nhiều "soái ca" khác, các sao nam này "đốn tim" người hâm mộ với yếu tố khác còn quan trọng hơn rất nhiều.

Nhắc đến “soái ca”, thường người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một người đàn ông với vóc dáng cao to, gương mặt điển trai đến mức chỉ cần một cái nhìn cũng có thể “thiêu đốt” người đối diện. Trong showbiz Việt, cũng có không ít nghệ sĩ được công chúng ưu ái dành cho danh xưng này như Isaac, Rocker Nguyễn, Kim Lý,… Tuy nhiên, giữa dàn “soái ca” đẹp lộng lẫy không tỳ vết này, vẫn có một số trường hợp “lệch chuẩn”. Gọi là “lệch chuẩn” vì họ không hề có vẻ ngoài “cộp mác” nam thần, tuy nhiên thay vào đó lại chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ bởi sự yêu thương, nâng niu hết mực dành cho nửa kia của mình.

Justatee

Bên cạnh những bản hit đình đám như Người nào đó, Forever Alone, 2AM… chuyện tình của Justatee và hot girl Trâm Anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn “dính như sam” từ công việc đến cuộc sống đời thường. Trên trang facebook cá nhân của Justatee, không khó để bắt gặp những dòng chia sẻ, lời nói ngọt ngào anh gửi tới người yêu. Dù không sở hữu ngoại hình đẹp “không góc chết”, nhưng tình yêu, sự quan tâm săn sóc Justatee dành cho Trâm Anh thực sự khiến đông đảo fan phải “cảm động” và ưu ái gọi anh là “soái ca” đích thực.

Justatee không sở hữu vẻ ngoài hút hồn như nhiều soái ca khác.

Justatee không sở hữu vẻ ngoài hút hồn như nhiều soái ca khác.

2

3

Nam ca sĩ

Trong mắt Justatee, Trâm Anh luôn là người con gái vô cùng quan trọng.

Lý Hải

Bén duyên khi cùng hợp tác trong dự án âm nhạc Trọn đời bên em, Lý Hải và Minh Hà nhanh chóng trúng “tiếng sét ái tình”. Do sự chênh lệch tuổi tác khá lớn nên không ít người hâm mộ cho rằng chuyện tình của cả hai sẽ nhanh chóng tan vỡ giống nhiều cặp đôi khác của Vbiz. Bất chấp mọi nghi hoặc, Lý Hải và Minh Hà nắm tay nhau vượt qua bao sóng gió. Hiện tại, dù đã có với nhau bốn thiên thần nhỏ nhưng cả hai vẫn luôn mặn nồng như những ngày đầu mới yêu. Trong đó, bí quyết lớn chính là nhờ sự ngọt ngào, lãng mạn cùng những món quà bất ngờ mà Lý Hải dành tặng Minh Hà.

7

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Lý Hải và Minh Hà vẫn rất hạnh phúc.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Lý Hải và Minh Hà vẫn rất hạnh phúc.

5

Bộ đôi luôn "dính như hình với bóng" mọi lúc mọi nơi.

Bộ đôi luôn “dính như hình với bóng” mọi lúc mọi nơi.

Phở Đặc Biệt

Dù là một vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội và rất được yêu thích bởi tính cách dí dỏm, hài hước nhưng Phở Đặc Biệt lại không được đánh giá cao về ngoại hình khi khá nhỏ con. Gần đây, chuyện tình của anh và hot girl Sun Ht thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Trong ngày sinh nhật bạn gái, Phở Đặc Biệt gây xôn xao khi biến Sun Ht thành một “nàng công chúa” thứ thiệt với nến, bóng bay lung linh - giấc mơ của bất kì cô gái nào.

Phở Đặc Biệt sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé.

Phở Đặc Biệt sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé.

9 10

Tiệc sinh nhật

Trong ngày sinh nhật Sun Ht, Phở Đặc Biệt đã biến người yêu thành công chúa với một bữa tiệc vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

Tiến Đạt

Trong danh sách này, không thể không nhắc đến Tiến Đạt. Giữa showbiz Việt đầy rẫy thị phi và tính toán, Tiến Đạt nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ nam rất “lành tính” và cực kì ga lăng với phái nữ. Ở Tiến Đạt, người đối diện không hề bị choáng ngợp bởi ngoại hình mà thay vào đó, anh lại mang tới sự an toàn, chở che - một trong những yếu tố làm nên danh xưng “soái ca”.

14

Khoảng thời gian tham gia Cuộc đua kì thú, Hari Won và Tiến Đạt

Trước khi đường ai nấy đi với Hari Won, nam rapper thường xuyên khiến công chúng phải xuýt xoa trước những cử chỉ đầy tình cảm dành cho giọng ca Yêu không hối hận.

16

Ngay cả khi chia tay

Ngay đến khi cả hai đã chia tay, khi Hari Won công khai mối quan hệ cùng Trấn Thành và chịu không ít “búa rìu” dư luận, Tiến Đạt vẫn sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ cho bạn gái cũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất