Giải Trí

Những sao Việt luôn 'đóng cửa' cuộc sống riêng tư với bên ngoài

Chia sẻ

Là những nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp được nhiều người mến mộ nhưng Hoài Linh, Mỹ Tâm hay Nguyễn Thị Huyền rất hiếm khi khoe khoang về cuộc sống riêng tư.

Hoài Linh

Là một nghệ sĩ đa tài và quyền lực trong làng nghệ thuật Việt Nam lẫn hải ngoại nhưng Hoài Linh rất đỗi giản dị, luôn mang đến tiếng cười và sự yêu đời cho khán giả. Những vai diễn của anh trong các vở hài kịch, phim truyền hình, điện ảnh như 10 năm nhìn lại, Ru lại câu hò, Anh Sáu về quê, Tô Ánh Nguyệt, Nụ hôn thần chết, Bóng ma học đường, Hello cô Ba… luôn ghi đậm dấu ấn với công chúng bởi lối diễn mộc mạc, chân thật - đúng với con người của Hoài Linh ngoài đời.

Hoài Linh có cuộc sống riêng tư khá bí ẩn.

Hoài Linh có cuộc sống riêng tư khá bí ẩn.

Hoài Linh không chỉ trứ danh trong sự nghiệp diễn xuất mà còn nổi tiếng là nghệ sĩ kín kẽ về đời tư. Dường như công chúng chỉ thấy Sáu Bảnh trên sân khấu hay hỗ trợ, nâng đỡ những nghệ sĩ mới vào nghề mà ít khi thấy anh kể về cuộc sống gia đình. Người hâm mộ chỉ biết rằng cách đây nhiều năm, Hoài Linh từng kết hôn nhưng hầu như không ai biết thêm điều gì về vợ con của nam danh hài.

Chỉ khi cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn một chàng trai trẻ được cho là con trai của Hoài Linh. Anh chàng tên Võ Lê Thành Vinh sở hữu ngoại hình điển trai, thường xuyên xuất hiện cùng với các thành viên trong gia đình Hoài Linh như Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm

Thành Vinh và cha nuôi Hoài Linh.

Tuy nhiên Thành Vinh cũng giống như Hoài Lâm chỉ là con nuôi của danh hài Hoài Linh.

Anh chàng còn chụp cùng bà nội - mẹ của nghệ sĩ Hoài Linh…

Anh chàng còn chụp cùng bà nội - mẹ của nghệ sĩ Hoài Linh…

Ba cha con Hoài Linh.

Ba cha con Hoài Linh.

Trong lần lưu diễn ở Nhật Bản, Hoài Linh từng chia sẻ với khán giả về vợ và con của mình. Nam danh hài tiết lộ: “Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi”.

Ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh bị lộ ra bên ngoài.

Ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh bị lộ ra bên ngoài.

Vợ của Hoài Linh tên là Thanh Hương Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke. Ngày cưới của anh, nghệ sỹ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sỹ Nguyễn Dương làm rể phụ. Vợ của Hoài Linh được anh nhận xét là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Tuy nhiên, vào năm 2015 vợ chồng nam nghệ sĩ bất ngờ “đường ai nấy đi” mà tiết lộ lý do ly hôn. Sáu Bảnh chia sẻ không muốn người đời can thiệt quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của mình.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là ngôi sao tỏa sáng nhất trên bầu trời V-pop hiện nay khi cô liên tục ẵm nhiều giải thưởng lớn cả trong và ngoài nước. Dù thành công trong sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Tâm lại khá kín tiếng và không phô trương đời sống riêng tư. Cô cũng là nghệ sĩ Việt ít khi rơi vào tầm ngắm của các paparazzi Việt Nam nên đời sống của “Họa mi tóc nâu” khá êm đềm và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những thị phi trong showbiz.

Mỹ Tâm cũng là ngôi sao khá kín tiếng trong đời sống riêng tư.

Mỹ Tâm cũng là ngôi sao khá kín tiếng trong đời sống riêng tư.

Chính vì vậy đến giờ Mỹ Tâm chưa từng hé lộ người thương của mình là ai, khán giả không rõ giọng ca Đà thành đã có hay chưa?

Nhiều người cho rằng, thời gian qua việc thường xuyên xuất hiện cùng “người yêu tin đồn” - Tuấn Billy thời gian gần đây là cách để Mỹ Tâm dần công khai mối quan hệ tình cảm, nhưng giọng ca Đôi mắt màu xanh nhanh chóng bác bỏ. Chị cho biết: “Nhiều người gọi anh Tuấn Billy là “người tình tin đồn”, “người yêu bí ẩn” của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây. Nếu anh ấy đứng từ xa, mọi người lại cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang “làm quá” vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười”.

Tuấn Billy là "người yêu tin đồn" của Mỹ Tâm.

Tuấn Billy là “người yêu tin đồn” của Mỹ Tâm.

Tuy phủ nhận hoàn toàn chuyện yêu đương với nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy, nhưng trong các sự kiện của làng giải trí giọng ca Hãy về với nhau luôn tay với “người tình tin đồn”. Trong đêm nhạc Hội ngộ tháng 4 vừa qua, Tuấn Billy còn tình cảm cầm ô che mưa cho nữ ca sĩ.

Hơn nữa bản thân Mỹ Tâm là người sống khá khép kín. Bình thường, nếu không đi diễn hoặc đến công ty, Mỹ Tâm chỉ ở nhà, sáng tác nhạc hoặc lo công việc ở xưởng may… Việc sống nội tâm, khép kín cũng là một trong những lý do khiến cuộc sống của Mỹ Tâm thêm phần “thâm cung bí sử”.

Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền là một trong những hoa hậu có đời sống riêng tư kín đáo nhất Vbiz. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2004, người đẹp Hải Phòng không chọn con đường hoạt động nghệ thuật mà sang Anh du học ngành báo chí - truyền thông. Cũng trong thời gian này, cô đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều hơn 7 tuổi. Khi quen nhau anh không hề biết cô là Hoa hậu Việt nam. Cuộc hôn nhân của cô được kết trái bằng cô con gái dễ thương Tống Khánh Linh.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sở hữu nhan sắc mặn mà và đời sống riêng tư kín kẽ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sở hữu nhan sắc mặn mà và đời sống riêng tư kín kẽ.

Năm 2009, người đẹp bất ngờ về nước mang theo con nhỏ. Lúc này có tin đồn Nguyễn Thị Huyền ly hôn nhưng cô không xác nhận, cho đến mãi năm 2010, chuyện hôn nhân của hoa hậu được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ với báo chí.

Về nước, Hoa hậu Việt Nam 2004 không tham gia các hoạt động của làng giải trí, thay vào đó cô tập trung cho công việc kinh doanh và nghiên cứu. Cô đang công tác tại Viện Nghiên cứu Báo chí và Truyền thông (Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Trong năm nay, người đẹp sẽ bảo vệ luận án Tiến sĩ.

Trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Thị Huyền hay cập nhật về công việc tại viện nghiên cứu hay tham gia các hoạt động giành cho giới trẻ, thiện nguyện…

Trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Thị Huyền hay cập nhật về công việc tại viện nghiên cứu hay tham gia các hoạt động giành cho giới trẻ, thiện nguyện…

Hiện tại Nguyễn Thị Huyền đang sống trong căn hộ sang trọng tại Vincom, Hà Nội. Người đẹp không thiếu bất cứ món đồ xa xỉ nào nhưng Nguyễn Thị Huyền không bao giờ chụp ảnh xe, chụp ảnh nhà hay đồ hàng hiệu và khoe khoang. Trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Thị Huyền hay cập nhật về công việc tại viện nghiên cứu hay tham gia các hoạt động giành cho giới trẻ, thiện nguyện…

Quang Vinh

Quang Vinh là ca sĩ nổi tiếng từ những năm 2000 cùng thời với Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy… Anh được khán giả yêu thích nhờ giọng hát ngọt ngào, ổn định cùng với gương mặt điển trai.

Năm 2003 chính là thời kỳ hoàng kim của Quang Vinh khi anh phát hành album vol.4 Tình yêu tìm thấy tập hợp những bài hát tâm đắc nhất của anh như Vào đời, Miền cát trắng, Phai dấu cuộc tình, Những ngày xưa yêu dấu… Album này đã mang về cho Quang Vinh nhiều thành công ngoài mong đợi, trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến giải Ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh, Ngôi sao Bạch Kim 2003, VTV Bài hát tôi yêu 2003.

Sau khi có màn “song kiếm hợp bích” với “công chúa bong bóng” - Bảo Thy khá ấn tượng, Quang Vinh không tung ra thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào “ra ngô ra khoai”. Kề từ đó, Quang Vinh rời showbiz và chuyển hướng kinh doanh.

Sau khi nghỉ hát Quang Vinh thường xuyên đi du lịch, anh có cuộc sống riêng tư khá kín đáo.

Sau khi nghỉ hát Quang Vinh thường xuyên đi du lịch, anh có cuộc sống riêng tư khá kín đáo.

10 năm nay, đời sống riêng tư của “Hoàng tử sơn ca” khá kín tiếng, nhất là vấn đề tình cảm. Có nguồn tin cho rằng, Quang Vinh và nhà thiết kế Lý Qúy Khánh là một cặp nhưng sau đó, Lý Qúy Khánh bác bỏ. “Nếu nói là người yêu thì cũng không đúng, mối quan hệ giữa chúng tôi còn thân hơn cả tình yêu. Bởi vì, người yêu thì còn có những chuyện che giấu nhau, còn giữa tôi và Vinh không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Chúng tôi, chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện. Đặc biệt, quen biết nhau 7 năm, quá gắn bó nên mối quan hệ giữa chúng tôi còn hơn là tình yêu. Còn nếu gọi là gì thì trong từ điển Tiếng Việt chưa có”, Lý Qúy Khánh bộc bạch.

Có tin đồn ca sĩ Quang Vinh và nhà thiết kế Lý Qúy Khánh là một cặp.

Có tin đồn ca sĩ Quang Vinh và nhà thiết kế Lý Qúy Khánh là một cặp.

Trên trang Instargram của Quang Vinh thường xuyên cập nhật hình ảnh về những chuyến du lịch của mình ở khắp nơi. Vốn xuất thân trong gia đình có điều kiện nên sau khi nghỉ hát, giọng ca sinh năm 1982 không quá đặt nặng vấn đề “cơm áo gạo tiền”. Cuộc sống bình yên và kín đáo của giọng ca Miền cát trắng khiến rất nhiều người phải ghen tị và ao ước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất