Giải Trí

Những sao nữ Hoa ngữ quyết gột danh 'gái hư' năm Bính Thân

Chia sẻ

Họ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng lại bị tai tiếng là nghệ sĩ không có đạo đức tốt. Năm Bính Thân, tất cả họ đều kỳ vọng sẽ thay đổi quan điểm của dư luận.

Trương Hinh Dư

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư luôn bị điều tiếng là cô gái hư của làng giải trí. Cô từng cặp kè Ngô Trác Hy, Lý Thần và bị đồn qua lại với Hoắc Kiến Hoa. Trương Hinh Dư còn bị tai tiếng vì những phát ngôn không suy nghĩ, đầy hiềm khích.

resize_truong-hinh-du resize_truong-hinh-du1

Trả lời phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên cho biết đã học tính nhẫn nại. Cô bắt đầu bỏ qua những chỉ trích của đám đông, chỉ muốn chuyên tâm vào công việc. “Tôi tìm sự bình yên bên hội họa”. Năm tới, cô tin rằng khán giả chỉ nhớ đến Hinh Dư qua những vai diễn quan trọng.

Vương Ngữ Yên” Trương Mông

Nữ diễn viên Trương Mông có hình tượng trong sáng khi đảm nhận vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Nhưngsau đó, cô bị dư luận Trung Quốc lên tiếng tẩy chay. Mọi chuyện bắt đầu khi người đẹp Lưu Vũ Hân tiết lộ việc bị chồng bỏ rơi.

resize_resize_resize_sao-hoa-ngu1

Lưu Vũ Hân và Lý Mông bí mật kết hôn vài năm, họ đã có con. Nhưng khi gặp Trương Mông, Lý thay lòng đổi dạ, chạy theo nhân tình. Đáng tiếc, Trương lại là người phụ nữ không ra gì, cưa đổ chồng Lưu Vũ Hân, cô chạy theo một người đàn ông khác. Lý Mông vì “mất cả chì lẫn chài” nên tức giận đăng tải ảnh tình cảm với nàng Vương Ngữ Yên để trả thù.

Vừa bị tiếng cướp chồng, lại thêm tiếng lăng nhăng, người đẹp họ Trương như rơi vào vực của sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn, Trương Mông cho biết cô bị lừa gạt. Lý Mông khi đến với cô không hề kể chuyện có gia đình. Hai người có thời gian tìm hiểu nhưng khi phát hiện không thể hòa hợp, cô đã chủ động chia tay.

Mặc dù thanh minh cô vẫn không nhận được sự tha thứ từ dư luận. Vì lẽ đó, trong một dự án phim gần đây, vốn đạo diễn định giao vai cho cô nhưng vì thị phi đã rút vai, chon người đẹp khác.

“Năm qua, tôi gặp không ít sóng gió và tôi thực sự muốn có sự thay đổi trong năm Bính Thân” - cô chia sẻ.

Diêu Địch

Diêu Địch được chú ý khi vào vai Phượng Ớt trong Tân Hồng lâu mộng. Nhờ vẻ ngoài ăn ảnh, cô được đánh giá là tiểu hoa đán mới của làng giải trí. Nhưng hiện, cô là cái tên bị ghét bỏ vì mác hồ ly tinh quốc dân.

resize_resize_resize_sao-hoa-ngu3

Vào năm 2010, cô bị lộ ảnh trên giường với đàn anh Ngô Trấn Vũ, bất chấp việc tài tử có vợ con. Loạt ảnh này khiến Diêu Địch bị tẩy chay. Nhưng chuyện cũ chưa qua chuyện khác lại tới, vào năm 2013, cô lộ tiếp ảnh hẹn hò ở khách sạn với tài tử Văn Chương trong thời điểm vợ anh - Mã Y Lợi mang bầu lần hai.

Vụ việc liên tiếp khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. Những ngày đầu năm, Diêu Địch công khai yêu Lý Uy. Tài tử này chưa vợ nên nhiều người tưởng rằng cô đã thay đổi. Không ngờ, chẳng lâu sau, người yêu cũ của Lý Uy tố cáo Diêu Địch cướp bạn trai bằng những thủ đoạn đáng sợ.

Diêu Địch cho rằng những áp lực trong dư luận đã khiến cô bị tổn thương. Năm Bính Thân - cô kỳ vọng mọi chuyện sẽ sang trang mới. “Tôi tin thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ. Chắc chắn có ngày, Diêu Đich sẽ không còn bị gán vào mác hồ ly tinh”.

Châu Đông Vũ

Chỉ nhờ Chuyện tình cây táo gai của Trương Nghệ Mưu, Châu Đông Vũ vươn lên hàng sao hạng A tại Trung Quốc. Được tiếng tiểu Hoa đán nhưng một năm trở lại đây, cô không được cư dân mạng quý mến.

resize_resize_resize_sao-hoa-ngu5 resize_resize_resize_sao-hoa-ngu4

Cuối năm 2014, cô và tài tử Lâm Canh Tân lộ ảnh ra vào khách sạn. Đáng nói, lúc này, Canh Tân đã có bạn gái trước đó, họ từng lộ ảnh khóa môi ở sân bay. Vì Đông Vũ, anh ruồng bỏ tình nhân tri kỷ.

Đến năm 2015, người đẹp 9X bị phát tán ảnh qua đêm với thiếu gia. Thừa nhận đây là bạn trai đang tìm hiểu, Châu Đông Vũ hứng chỉ trích vì thông tin thiếu gia này vừa gặp cô đã vì danh tiếng bỏ rơi luôn người yêu thời sinh viên.

Theo tin mới nhất, cô và thiếu gia kia đường ai nấy đi. Nói về dự định năm mới, Châu Đông Vũ cho biết cô sẽ tập trung vào công việc, không quan tâm chuyện ái tình. “Những chuyện năm cũ, chắc chắn sẽ trôi qua. Tôi tập trung vào công việc và hy vọng tạo được thành tích”.

Trương Hâm Nghê

Trương Hâm Nghệ nổi tiếng với phim Chuyện tình Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày… nhưng về đời tư cô luôn bị chỉ trích. Người đẹp từng gắn bó 7 năm với đạo diễn Vương Chí Phi. Trước việc đạo diễn có vợ con, Hâm Nghệ bình thản: “Tình yêu không có tội. Gia đình anh ấy lục đục trước khi yêu tôi”.

resize_resize_5_43_1336196880_42_a1

Khi Chí Phi hoàn tất thủ tục ly hôn, cô lại chia tay anh trong sự ngỡ ngàng. Thời gian sau, cô lao vào mối tình với đạo diễn có vợ con khác - Dương Thụ Bằng. Họ kết hôn năm 2013 và chia tay năm 2014. Gần đây, Hâm Nghệ công khai yêu Viên Hoằng - tài tử được đánh giá ngoan hiền của showbiz.

“Chuyện tình cảm là điều khó nói trước. Tôi và Viên Hoằng đang hạnh phúc, chúng tôi hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người trong năm mới. Mác tai tiếng là gái làng chơi khiến tôi thật sự mệt mỏi”.

Chia sẻ
Tin mới nhất