Giải Trí

Những sao Hoa ngữ giàu nhưng keo kiệt tiền cưới xin

Chia sẻ

Về thu nhập, các nghệ sĩ như Chung GIa Hân, Lưu Thi Thi hay Châu Tấn đều thuộc hàng kiếm tiền giỏi. Tuy nhiên, họ lại không mặn mà với chuyện tổ chức cưới rình rang.

Chung Gia Hân

Chung Gia Hân sinh năm 1984, cô được biết đến như Hoa hậu tiết kiệm dù giàu có. Vào cuối tháng 2, cô kết hôn với bác sĩ giàu có Jeremy. Những tưởng hôn lễ sẽ diễn ra xa hoa tại khách sạn thì Chung Gia Hân lại tổ chức đám cưới đơn giản, thậm chí quá tiết kiệm.

Xe đi thuê theo tiếng.

Xe đi thuê theo tiếng.

resize_chunggiahan1

Trang sức đơn giản.

Trang sức đơn giản.

Đám cưới Gia Hân tổ chức ở câu lạc bộ thay vì khách sạn.

Đám cưới Gia Hân tổ chức ở câu lạc bộ thay vì khách sạn.

Người đẹp thuê phòng khách tại một câu lạc bộ thay vì khách sạn. Toàn bộ chi phí tiệc cưới được tiết giảm tối đa, chỉ khoảng 5 bàn tiệc phục vụ 50 khách mời. Chung Gia Hân không mời bạn bè ở Hong Kong vì chi phí lớn. Váy cưới của người đẹp khá đơn giản, được cô treo sẵn ở nhà nhiều ngày trước, không phải thuộc thương hiệu nổi tiếng. Tại Hong Kong, khi cưới, cô dâu đẻo rất nhiều vàng ở hai ta với ý long phượng, nhưng Gia Hân chỉ đeo vài chiếc vòng nhỏ, nhẫn kim cương 1 carat.

Đáng nói, ngay cả chiếc Limousine đón dâu cũng là sản phẩm đi thuê. Vợ chồng người đpej chỉ thuê 1 tiếng thay vì cả ngày như nhiều cặp đôi khác. “Họ còn mặc cả khá lâu”, người cho thuê tiết lộ.

Cư dân mạng cho rằng, Chung Giga Hân quá tiết kiệm với hôn lễ của mình vì không quan trọng lễ tiết cầu kỳ.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tổ chức hôn lễ vào trung tuần tháng 3 này. Theo vài nguồn tin, Ngô Kỳ Long sẵn sàng chi 2 triệu USD tổ chức cưới. Nhưng cư dân mạng cho rằng đây chỉ là lời phỏng đoán. Thực tế, ngay cả chi phí mua váy cưới, cặp sao cũng tiết kiệm.

^

Mới đây, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã sang New Zealand chụp ảnh cưới. Theo Sina, cặp đôi đã mang cả một ê-kíp hoành tráng để thực hiện ảnh cưới. Tuy nhiên, cư dân mạng tinh tường đã phát hiện ra Lưu Thi Thi mặc váy cưới thuê. Vùng đuôi váy không vừa với vóc dáng người đẹp. “Váy cưới thường được may đo theo kích thước chuẩn nên đây là bằng chứng cho thấy Lưu Thi Thi thuê váy để chụp ảnh cưới”. Những ý kiến này cho rằng dù giàu có nhưng vợ chồng cặp sao Bộ bộ kinh tâm khá tiết kiệm, thậm chí là ky bo khi tối giản cả kinh phí may váy cưới.

Châu Tấn

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn làm đám cưới sau khoảng 1 nằm bí mật tìm hiểu. Cặp đôi làm lễ thành hôn ngay trên sân khấu một sự kiện và tổ chức tiệc cưới ấm cúng, không có sự tham gia của báo giới cũng như các đồng nghiệp trong làng giải trí tại quê nhà của cô dâu Châu Tấn.

Theo tính toán chi phí cho hôn lễ rất thấp vì không tổ chức tiệc, cũng không mời khách.

resize_chunggiahan7 resize_chunggiahan6

Hôn lễ Châu Tấn rất đơn giản.

Hôn lễ Châu Tấn rất đơn giản.

Thang Duy

Hôn lễ của Thang Duy và đạo diễn người Hàn Quốc diễn ra vào năm 2014, hôn lễ của ngôi sao hàng đầu Trung Quốc được tổ chức tại Thụy Điển. Vợ chồng Thang Duy chỉ mời người bạn duy nhất tại Thụy Điển tới dự. Sau đám cưới, một lần Thang Duy chia sẻ: “lúc đầu chúng tôi dự định không tổ chức đám cưới, chỉ muốn thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới, tất cả quá trình chỉ diễn ra khoảng 20 phút, và chúng tôi nhờ một người bạn chụp giúp hình cưới”.

resize_chunggiahan8

Thang Duy - Kim Tae Yong quen nhau khi làm phim Thu muộn (2009). Năm 2012, tờ Dispatch đăng loạt ảnh hai người đi chơi cùng nhau, làm dấy lên tin đồn hẹn hò nhưng lúc đó nữ diễn viên phủ nhận. Cũng từ năm 2012, Thang Duy thường xuyên tới Hàn Quốc hơn. Vì hay lui tới, người đẹp mua mảnh đất ở Gyeonggi và có ý định xây nhà ở. Nhà của Kim Tae Yong ở gần khu đất của Thang Duy.

Thái Thiếu Phân - Trương Chấn

Mặc dù đã hẹn hò với Trương Chấn suốt bốn năm qua nhưng mãi tới ngày 10 tháng 12 năm 2007, Thái Thiếu Phân mới chịu gửi một bức thư cho báo giới Hồng Kông tuyên bố cô sẽ kết hôn với người bạn trai lâu năm của mình. Cặp đôi tổ chức cưới vào năm 2008. Lễ cưới của họ diễn ra rất đơn giản, ước tính chi phí chỉ khoảng 2.000 USD (khoảng hơn 40 triệu dồng).

Thái Thiếu Phân và Trương Chấn.

Thái Thiếu Phân và Trương Chấn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất