Giải Trí

Những sao Hoa ngữ chấp nhận đi hát ở hộp đêm

Chia sẻ

Có những người vì sinh nhai, hết show, nhưng có nghệ sĩ giàu có vẫn chấp nhận chuyện này nếu được trả hậu hĩnh.

Thành Long đi hát nếu được trả trên 7 tỷ đồng

Sina cho hay, trong làng giải trí khi nghệ sĩ đạt tầm sao hạng A sẽ cân nhắc kỹ có biểu diễn hay tham gia sự kiện ở hộp đêm hay không. Có thể nói, dù mức giá đưa ra lý tưởng, nhiều người vẫn chần chừ vì lý do… ngại mất mặt.

Thành Long sẵn sàng biểu diễn ở hộp đêm với thù lao trên trời.

Thành Long sẵn sàng biểu diễn ở hộp đêm với thù lao trên trời.

Nhưng với Thành Long lại là câu chuyện khác. “Anh ấy có một nguyên tắc làm việc rõ ràng. Thành Long ở nhà sang, có phi cơ riêng, hàng chục ô tô hàng hiệu nhưng anh ấy có thể diễn ở hộp đêm hay các quán bar. Điều quan trọng là khả năng tài chính đảm bảo hay không.

Thông thường, Thành Long yêu cầu mức thù lao rẻ nhất cũng phải tầm 2 triệu NDT (tương đương 7 tỷ đồng). Đây là con số không phải ai cũng có thể chi trả” - nguồn tin chia sẻ.

Cũng theo tiết lộ của Sina, mức giá của Thành Long cao gấp 9 lần so với thù lao của Tô Hữu Bằng khi được mời sự kiện và gấp đôi sự kiện thông thường của Phạm Băng Băng. Đối tượng là các MC truyền hình quốc gia dù được đánh giá cao nhất nhưng về khả năng hét giá vẫn thua xa Thành Long. Cao nhất trong số này cũng chỉ đạt tầm 400.000 NDT (tương đương 1,4 tỷ đồng).

Nói về khả năng diễn bar, Thành Long cười: “Tôi không chê địa điểm, còn tùy duyên hay không, có duyên tôi chắc chắn hợp tác”. Tài tử 61 tuổi từ chối nói về “mức giá” của mình.

Dương Tư Kỳ sa cơ, lỡ vận

Với danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 2001, Dương Tư Kỳ có một thời huy hoàng khi được TVB lăng xê qua rất nhiều bộ phim và có một mối tình đẹp với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào. Thế nhưng, chỉ vì một phút yếu lòng trước sự săn đón của đại gia, cô phụ bạn trai yêu 9 năm, để rồi nhận hậu quả là một bào thai vô thừa nhận trong bụng.

resize_duongtuky

Dương Tư Kỳ hát ở bar sau khi hết thời.

Dương Tư Kỳ hát ở bar sau khi hết thời.

Tháng 7/2011, người ta bắt gặp Dương Tư Kỳ đi hát tại các quán bar khi bụng mang dạ chửa 3 tháng, thậm chí còn bị khách sàm sở. Gần đây, Dương Tư Kỳ phải đi bán bia ở các hộp đêm tại Đại lục. Mặc dù cô phủ nhận việc nghèo túng, nhưng nhiều người hiểu rằng đây là giai đoạn khó khăn của cô.

Trần Quán Hy bị nhà sản xuất quay lưng phải đi hát bar

Mặc dù trả lời phỏng vấn báo chí khẳng định mình đang “sống rất ổn” với hoạt động kinh doanh nhưng tháng 7/2013, nhiều khán giả phát hiện Trần Quán Hy có mặt tại 2 quán bar ở Thượng Hải và Quảng Đông với tư cách ca sĩ. Ngày xưa, Trần Quán Hy luôn tỏ ra khó tính khi chọn lựa công việc, nhưng hiện nay, miễn có tiền là anh nhận lời ngay.

resize_tranquanhy

resize_tranquanhy1

Cũng vì sự hắt hủi này, Trần Quán Hy phải chuyển hướng hoạt động. Anh rời xa showbiz, tập trung vào kinh doanh. Gần đây, chia sẻ với báo chí, Trần Quán Hy hạnh phúc khi kiếm được 500.000 HKD/năm, cao hơn thù lao đi hát ở hộp đêm.

Diệp Tuyền

Diệp Tuyền từng hát ở hộp đêm.

Diệp Tuyền từng hát ở hộp đêm.

Một giai đoạn dài, Diệp Tuyền bị đài TVB “đóng băng” và phải sang Đại lục phát triển. Cũng lúc này, cô gặp khó khăn về kinh tế. Năm 2007, Diệp Tuyền chấp nhận đi hát tại một quán rượu ở Quảng Đông để kiếm sống.

Trương Hinh Dư

resize_truonghinhdu

Trương Hinh Dư trước khi gia nhập showbiz vốn chỉ là một cô đào làm việc taiji nhà hàng. Không những vậy, nguồn tin trên Ifeng còn cho biết, Trương Hinh Dư rất “có tiếng” ở các tụ điểm này, mỗi lần “tiếp khách”, cô nhận về ít nhất là 3.000 nhân dân tệ (gần 10 triệu đồng).

Tuy nhiên, phía Hinh Dư phủ nhận tin đi khách, mặc dù thừa nhận quá khứ từng làm ở bar của người đẹp.

Mạc Thiếu Thông

Mạc Thiếu Thông hết thời phải đi làm đủ nghề sinh nhai.

Mạc Thiếu Thông hết thời phải đi làm đủ nghề sinh nhai.

Mạc Thiếu Thông là sao nam hàng đầu của làng giải trí trước khi tuột dốc vì ma túy. Sau scandal sử dụng chất gây nghiện, anh bị các nhà làm phim tẩy chay. Để nuôi gia đình, Mạc Thiếu Thông chấp nhận việc biểu diễn phục vụ ở bar.

Chia sẻ
Tin mới nhất