Giải Trí

Những sao Hàn tuổi gà hứa hẹn sẽ 'oanh tạc' trong năm 2017

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Họ đều là những gương mặt nghệ sĩ được quan tâm nhất hiện nay và đặc biệt tất cả đều chung tuổi Gà. 2017 hẳn sẽ là một năm vô cùng đặc biệt đối với những nhân vật này,

Ngành giải trí xứ sở Kim Chi luôn cho thấy sự khắc nghiệt khi luôn chuyển mình mạnh mẽ. Có thể thấy các nghệ sĩ cũng luôn ấp ủ hàng loạt những dự án mới, hấp dẫn để luôn “phủ sóng” dày đặc. Những gương mặt dưới đây cũng vậy. Điều đặc biệt là họ đều sinh năm Gà. Trong năm Đinh Dậu này, hẳn họ cũng đã có sẵn những kế hoạch đặc biệt không kém.

Park Bo Gum (16/06/1993)

Park Bo Gum hiện đang là cái tên nổi tiếng trên khắp châu Á sau thành công vang dội của Mây họa ánh trăng. Ngoài lĩnh vực phim ảnh, chàng trai trẻ đã và đang thành công với sự nghiệp người mẫu quảng cáo tại các trang báo về thời trang.

Bên cạnh đó, anh chàng đã tổ chức nhiều buổi Fan meeting để thể hiện sự biết ơn đối với tình yêu của khán giả dành cho mình. Trong buổi họp mặt người hâm mộ, không ít lần Bo Gum đã khóc nức nở khi xem các đoạn clip do fan tự làm hay đọc những bức thư chứa đầy tình cảm của họ. Vào năm nay, Park Bo Gum dự định sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Singapore và Jakarta.

Không chỉ dừng ở đó, mới đây thông tin tiết lộ anh đang thảo luận cho một dự án mới mang tên Seo Bok (2017). Với chi phí hơn 10 tỉ won (tương đương 200 tỉ đồng), bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” trên màn ảnh Hàn và nhiều nước tại Châu Á trong năm 2017.

Yoo Seung Ho (17/8/1993)

Yoo Seung Ho là một trong những diễn viên trẻ tài năng trên màn ảnh Hàn. Chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 6 tuổi, anh chàng đang ngày càng phát triển và khẳng định tên tuổi của mình trong lòng công chúng. Năm 2016, nam diễn viên sinh năm 1993 đã khiến fan nữ chao đảo bởi độ đẹp trai và thông minh trong Remember và The Man Who Sells The River. Năm 2017, anh sẽ quay lại màn ảnh với vai nam chính cùng tác phẩm Master Of The Mark với nữ diên viên Kim So Hyun.

Trong dự án mới này, Yoo Seung Ho chia sẻ: “Tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi kịch bản và sức hút của nhân vật. Đó là lý do tôi đồng ý tham gia vào bộ phim này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu cho khán giả một Yoo Seung Ho mới mẻ qua vai diễn Lee Sun”.

Sự kết hợp của 2 diễn viên trẻ đầy tài năng sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Năm 2016, Yoo Seung Ho đã tự tổ chức cho mình một buổi fan meeting tại Tokyo. Vào năm nay, anh dự kiến sẽ tổ chức thêm các cuộc fan meeting để đáp lại tình cảm mà fan đã dành cho mình.

Lee Ji Eun (IU) (16/5/1993)

Nếu bạn là fan ruột của Kpop thì chắc hẳn cái tên Lee Ji Eun sẽ không còn xa lạ, “Em gái quốc dân” IU - một cô gái trẻ đa tài trong giới Showbiz Hàn . Ở tuổi 23, cô đã tạo cho mình một sự nghiệp vững vàng, đó là một ca sĩ, nhạc sĩ, một diễn viên nổi tiếng. Khi mới hoạt động, chỉ với album thứ 2, cô nàng này đã thành công trong việc xâm nhập vào trào lưu âm nhạc Kpop. IU là một trong số không nhiều những ca sĩ solo mà thành công của làng nhạc Hàn Quốc.

Gần đây IU vừa mới hoàn thành xong tạo hình của mình trong bộ phim cổ trang Moon Lovers. Vai diễn đã giúp cô nhận được giải thưởng cùng với nam diễn viên Lee Joon Ki tại SBS DRAMA AWARDS. Trong hai năm 2015 - 2016, IU đã có nhiều tác phẩm âm nhạc thành công vang dội. Năm nay, cô đang chuẩn bị cho mình một màn comeback thật hoành tráng, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

 4. Lee Dong Wook (sinh 6/11/1981)

Lee Dong Wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999, anh tiếp tục với những vai diễn đơn thuần cho đến khi trở thành ngôi sao sáng cùng vai chính bộ phim truyền hình lãng mạn Cô em họ bất đắt dĩ (2005). Bộ phim không những phổ biến với khán giả trong nước mà còn ở nước ngoài, đặc biệt là Châu Á và khu vực Đông Nam Á.
Hiện tại, Lee Dong Wook đang “oanh tạc” trên màn ảnh trong bộ phim Goblin của đài tvN. Với vẻ ngoài đẹp trai và tạo hình cực đáng yêu của nhân vật “thần chết”, anh chàng đang được rất nhiều khán giả yêu thích. Với khởi đầu năm mới thành công như thế, 2017 hứa hẹn sẽ là một năm đầy may mắn dành cho chàng “thần chết quyến rũ” Lee Dong Wook.

5. Jo In Sung (28/7/1981)

Jo In Sung khởi nghiệp vào năm 1998 với tư cách người mẫu, sau đó anh bước vào sự nghiệp diễn viên qua một số vai trong phim truyền hình. Vai diễn chính đầu tiên của anh trên truyền hình là anh kế Go Soo trong Piano của đài SBS (2002), sau đó In Sung ngày càng được chú ý nhiều hơn qua các vai diễn khác.

Vẻ ngoài lịch lãm và tính cách trầm ổn đã giúp Jo In Sung rất được lòng phái nữ, trở thành mẫu đàn ông lý tưởng trong lòng họ. Nhờ chiều cao 1m88, Jo In Sung được mời làm người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Dự án đầu tiên của Jo In Sung trong năm 2017 là vai diễn trong bộ phim đình đám The King được công chiếu ngày 18/1. Tại đây, In Sung hợp tác với nam diễn viên Jung Woo Sung, sự kết hợp giữa hai diễn viên tài năng này khiến khán giả vô cùng thích thú và mong đợi.

Với loạt dự án riêng thú vị như thế, không còn nghi ngờ gì nữa, 2017 chắc chắn sẽ là một năm hứa hẹn đại thành công đối với những sao tuổi Gà.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất