Giải Trí

Những phát ngôn 'giật tanh tách' của Ngọc Trinh năm 2015

Chia sẻ

Năm 2015, Ngọc Trinh cũng đã có nhiều phát ngôn gây sốc.

ngoc-trinh

Năm 2015, Ngọc Trinh cũng đã phát ngôn gây sốc

Trong làng showbiz Việt, Ngọc Trinh được xem như là một ngôi sao sở hữu rất nhiều phát ngôn gây chấn động dư luận về độ “ thật thà”. Năm 2015, cô cũng cho ra lò hàng loạt các phát ngôn giật tanh tách. Cùng điểm lại những phát ngôn đầy nguy hiểm của Ngọc Trinh.

“Họ hàng có chết, cần tiền cũng không giúp”.

”Có chết tôi cũng không giúp người thân bên nội, cần tiền tôi không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng”.

“Ngủ cùng nhau thì dễ, thức cùng nhau mới khó. Nói cùng nhau thì dễ, lắng nghe nhau mới khó. Ăn cùng nhau quá dễ, nấu cùng nhau mới khó. Hứa với nhau thì dễ, làm cho nhau mới khó. Đi với nhau thì dễ, dõi theo nhau… khó vô cùng!”.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một người phụ nữ thông minh. Vì người thông minh là hỏi họ điều gì cũng trả lời được liền, còn tôi hơi bị “chậm tiêu”, nghe gì cũng hỏi lại hai, ba lần. Còn hỏi vì sao tôi giữ được người đàn ông thì tôi có thể nói đơn giản rằng tôi ngoan và chung thủy, chứ không phải nhờ vào quá thông minh hay tinh tế gì cả. Ngọc Trinh ngu, nhưng giỏi kiếm tiền”.

“Trong nghề mẫu này, cạm bẫy và cám dỗ rất nhiều. Cũng không ít người thường nhìn tôi với ánh mắt xem thường, cho rằng: “Ngọc Trinh không có tài năng mà lại nổi quá nhanh”. Tôi biết được, cảm nhận được nhưng không trách họ, bởi đó là sự thật, Ngọc Trinh không có tài cán gì. Chỉ là tôi không giống những người đó, không bao giờ nhìn soi mói, phán xét bạn nghề hay đàn em của mình như vậy. Ai hot, ai nổi thế nào là việc của họ. Tôi chỉ quan tâm đến bản thân”.

“Về phía vợ anh, tôi nghĩ khi chị thấy tôi biết nhận sai về mình chứ không ngoan cố, thì cũng nhẹ lòng hơn phần nào. Tôi không nghĩ bản thân trơ trẽn khi thừa nhận cái sai của mình. Với tôi, làm sai mà không dám nhận mới là đáng ghét nhất. Tôi không có tư cách vỗ ngực huênh hoang trong chuyện này, nhưng tôi chấp nhận nó trong sự biết lỗi. Đó là lý do chị không đụng chạm gì đến tôi. Người phụ nữ có hiểu biết và tính cách hay như vậy, không phải ai cũng làm được”.

“Chưa bước chân ra khỏi đất nước thì đã tự chết chìm trong bàn phím của các bạn rồi”.

“Copy có chỉnh sửa vẫn đẹp hơn copy 100% mà tự nhận là mình thiết kế”.

“Mọi người trong đoàn phim cũng chọc giọng Trinh quê hoài à. Đúng rồi, quê mới là Ngọc Trinh!”.

“Đây là chiếc váy mà tôi ưng ý nhất từ trước đến nay, vì có thể thể hiện hết được vẻ đẹp cơ thể và gợi cảm một cách tinh tế. Tôi nghĩ việc tự tin mặc chiếc váy mình thích và không quá hở hang, hay có những động tác tạo dáng không đúng mực thì không có gì phải lo cả. Tôi nghĩ đây là việc nhỏ thôi, mình không sai nên không sợ việc kiểm tra”.

Chia sẻ
Tin mới nhất