Giải Trí

Những pha tạo dáng 'hết nói nổi' của mỹ nhân làng hài Hàn Quốc - Jang Do Yeon

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ trước hình ảnh "táo bạo" của nữ nghệ sĩ. Cô không chỉ giúp khán giả cười hết mình mà còn khiến đông đảo người hâm mộ thán phục vì sự cuồng nhiệt hiếm gặp.

Mới đây, mạng xã hội được phen náo nhiệt khi các trang thông tin đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng đầy “báo đạo” của Jang Do Yeon.

Theo đó, trên thảm đỏ Baeksang lần thứ 53 diễn ra hồi tháng 3 vừa qua, “thánh chọc cười” có những bước đi đầy tự tin khi liên tục khom lưng, uốn gối, tạo ra hàng loạt tư thế “khó đỡ” trước ống kính truyền thông.

Jang Do Yeon với màn trình diễn tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Trong khi, người ta chỉ mãi mê đến sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ hàng đầu xứ sở kim chi như Yoona, Suzy hay Kim Yoo Jung thì vô tình quên mất màn trình diễn đặc biệt này của cô. Mãi đến ba tháng sau kể từ ngày bế mạc Baeksang, người dùng mạng mới có cơ hội thưởng thức “độ lầy” của tài nữ họ Jang.

Trước đó, đoạn clip sải bước thời thượng của cô được trang Facebook Thái Lan mang tên The Face Comedy đăng tải thu hút ngàn nghìn lượt nhấn like. Không ai ngờ một ngọc nữ thướt tha trong bộ lễ phục phút chốc lại “biến hình” trở nên độc lạ như thế.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên “chơi trội” thế này bởi những màn trình diễn khác biệt chỉ có cô dám thể hiện đã tái hiện nhiều lần qua các mùa thảm đỏ. Điều này vô hình trung tạo nên thương hiệu riêng “cộp mác” tên cô.

Jang Do Yeon tại Lễ trao giải Baeksang năm 2016.

Cô cùng danh hài Park Na Rae “diễn sâu” trên thảm đỏ tvN10 Awards 2016.

Nữ diễn viên 32 tuổi phối hợp trình diễn cùng các đồng nghiệp trên KBS Entertainment Awards năm 2011.

Ngay cả khi làm khách mời của một thương hiệu, tài nữ họ Jang cũng không quên thể hiện hết mình.

Jang Do Yeon sinh năm 1985, là một trong những diễn viên hài được yêu thích của xứ sở kim chi. Cô không chỉ nổi tiếng tại đất nước của mình mà ở một số quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, cũng được khán giả biết đến.

Tại Việt Nam, khán giả quen mặt cô qua một số chương trình như Running Man, I Can See Your Voice hay New Yang and Nam Show. Hiện tại, cô cùng nam diễn viên Gia đình là số 1 - Choi Min Yong trở thành cặp đôi mới trong We Got Married sau cặp Bomi (Apink) và Choi Tae Joon.

Jang Do Yeon cũng không ít lần được đề cử tại Lễ trao giải Baeksang ở hạng mục Nữ ngôi sao giải trí xuất sắc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất