Giải Trí

Những pha gây sốc của loạt 'Ngọc Trinh' phiên bản lỗi

Chia sẻ

Gọi những chân dài này là các “Ngọc Trinh” phiên bản lỗi vì dù phát ngôn rất nhiều câu nói gây sốc nhưng họ lại không gây được nhiều sự chú ý như "nữ hoàng nội y".

Câu chuyện nghệ sĩ Việt phát ngôn gây sốc từ lâu đã không còn là điều lạ lẫm với công chúng. Nếu như một số thể hiện cái tôi cá nhân của mình qua những câu nói có phần mạnh mẽ trên mạng xã hội lẫn báo chí thì phần đông lại “lợi dụng” cách này để thu hút sự chú ý và đánh bóng tên tuổi. Có thể thấy, những nghệ sĩ trẻ, chưa để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ thì càng hay có phát ngôn gây sốc. Thậm chí, có một vài “ngôi sao”, chỉ đến khi lên báo vì scandal, công chúng mới biết họ là ai còn nếu hỏi sản phẩm nghệ thuật của họ là gì, chắc chắn đa phần đều… mù tịt.

Với tình trạng diễn ra “nhan nhản”, phát ngôn gây sốc có thể phân thành nhiều loại: nói tục, chửi bậy trên Facebook cá nhân, khoe nhan sắc, khoe tiền của hoặc xỉa xói, cạnh khóe nhau trên các phương tiện truyền thông. Thời gian gần đây, showbiz Việt rộ lên một loại phát ngôn gây sốc mới - phát ngôn tình ái.

Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao dư luận khi lên tiếng khẳng định: "Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ. Khi một sinh linh được ra đời, em sẽ thấy có hàng trăm thứ mình phải lo, phải nghĩ, phải quan tâm hơn là vấn đề tiền. Thế nên, nếu có đồn về chị ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, chị không thừa cũng chẳng thiếu".

Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao dư luận khi lên tiếng khẳng định: “Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ. Khi một sinh linh được ra đời, em sẽ thấy có hàng trăm thứ mình phải lo, phải nghĩ, phải quan tâm hơn là vấn đề tiền. Thế nên, nếu có đồn về chị ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, chị không thừa cũng chẳng thiếu”.

Đây có thể là những câu nói, những “bộc bạch” về đời sống tình cảm cá nhân của nghệ sĩ một cách “hùng hồn” khiến nhiều người không khỏi ngao ngán. Nhắc đến kiểu này, chắc chắn người đầu tiên phải kể đến chính là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cùng nhiều câu nói đã trở thành thương hiệu: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, “Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, còn hơn có một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng kì kèo từng đồng một với người yêu mình”

Thông qua hàng loạt những phát ngôn sốc đấy, Ngọc Trinh gây ấn tượng với công chúng về sự thực tế đến phũ phàng trong chuyện tình yêu. Có thể khẳng định rằng, bên cạnh nhan sắc cùng thân hình chữ S nóng bỏng, các câu nói thẳng thừng của cô cũng góp phần không nhỏ để thu hút sự chú ý và tạo dựng nên vị trí, tên tuổi như hiện nay.

Mỗi phát ngôn của Ngọc Trinh đều nhận được rất nhiều quan tâm, chú ý.

Mỗi phát ngôn của Ngọc Trinh đều nhận được rất nhiều quan tâm, chú ý.

Tuy nhiên, nếu như nhất cử nhất động của Ngọc Trinh đều được công chúng theo dõi sát sao thì lại có nhiều người đẹp không tạo được hiệu ứng như mong đợi dù vô tình hay cố ý có những phát ngôn gây sốc về chuyện tình ái. Vậy nên, người viết tạm gọi loạt chân dài này là những Ngọc Trinh “phiên bản lỗi”.

Pha Lê.

Ca sĩ Pha Lê.

Từ khi bước chân vào showbiz với vai trò một ca sĩ đến nay, thay vì được nhớ đến bởi giọng hát, Pha Lê luôn vướng vào scandal tình, tiền và liên tiếp những câu nói gây sốc. Thậm chí, tần suất “lộng ngôn” của Pha Lê còn dày đặc đến mức khiến công chúng phải ngán ngẩm.

Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Pha Lê còn thẳng thừng thừa nhận đã từng suy nghĩ đến chuyện bán thân. Cô bộc bạch: “Có những lúc em thậm chí còn nghĩ đi làm gái luôn ấy. Vì không có tiền… Em cũng định liều đấy. Em bảo hay làm béng đi thử xem thế nào…Em thậm chí còn nhờ người này người kia môi giới, kết nối cho mình nhưng khi người ta tìm được khách cho mình rồi, gọi mình thì mình lại sợ. Em bảo thôi em không làm được đâu. Em không dám làm. Thôi cứ chấp nhận cần cù vậy”.

Phát ngôn vào thời điểm bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh đang làm mưa làm gió, nhiều người cho rằng Pha Lê đang học theo “nữ hoàng nội y”. Tuy nhiên, có vẻ như do đã sử dụng qua hàng loạt chiêu trò nên chiêu trò lần này của Pha Lê nhạt và kém thu hút hơn rất nhiều. Công chúng cũng không hề phản ứng quá mạnh mẽ với phát ngôn “bán thân” dù vô cùng nhạy cảm.

Trước scandal tình tay ba với Trường Giang và Nhã Phương, Quế Vân được biết đến như một cô người mẫu đầy tai tiếng. Dù vướng phải rất nhiều lùm xùm lớn nhỏ nhưng người đẹp vẫn không thể trở thành cái tên hot trong làng giải trí. Chỉ đến khi Quế Vân quyết định vén màn công khai chuyện tình cảm trong bóng tối của cô và danh hài Trường Giang, người hâm mộ mới tò mò muốn biết thêm về chân dài sinh năm 1983 này.

Quế Vân.

Cựu người mẫu - ca sĩ Quế Vân.

Giữa một showbiz đầy rẫy những cô nàng “lắm chiêu”, công chúng hiện tại ngày một cảnh giác và tỉnh táo hơn rất nhiều. Theo dõi câu chuyện của Quế Vân - Trường Giang, không ít người tỏ ra nghi hoặc và cho rằng, đây là tình yêu được chân dài “thêu dệt” nhằm mượn cái tên Trường Giang để nổi tiếng. Vậy nên, thay cho sự chú ý mạnh mẽ thời gian đầu, giờ đây Quế Vân chỉ nhận được sự im ắng quan sát từ người hâm mộ.

Đàn em của Ngọc Trinh - Kỳ Hân cũng là cái tên dính với khá nhiều ồn ào kể từ khi gia nhập showbiz. Giống “nữ hoàng nội y”, cô từng vướng phải tin đồn đi khách hay cặp kè đại gia. Ngày 1/4 vừa qua, Kỳ Hân vô tư đăng tải tin nhắn một người quen rủ rê đi ăn uống, đi bar cùng đại gia với giá 3 triệu đồng. Đáp trả lời đề nghị khiếm nhã, Kỳ Hân khẳng định mình không cần đại gia và số tiền 3 triệu nói trên.

Kỳ Hân.

Chân dài Kỳ Hân.

Đoạn tin nhắn được Kỳ Hân đăng tải.

Đoạn tin nhắn được cô đăng tải.

Đối chiếu vào quá khứ có nhiều phát ngôn gây sốc cùng tính cách cực kỳ thẳng thẳn của Kỳ Hân, chia sẻ này không gây quá nhiều bất ngờ cho cộng đồng mạng.

Trước Ngọc Trinh, Dương Yến Ngọc từng thể hiện quan điểm tương tự về tiền bạc trong chuyện tình yêu. Cựu người mẫu cho biết: “Tình yêu không thể thiếu tiền, vì hai người không thể ăn cám để yêu nhau được. Nếu muốn có cám để ăn thì họ cũng phải có tiền để mua cám. Người ta không thể nuôi sống tình yêu bằng không khí được nên phải cần tiền. Hương vị của tiền sẽ giúp người ta giữ được tình yêu. Tiền rất quan trọng trong cuộc sống, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là suy nghĩ của mọi người về tiền, và từ những suy nghĩ đó mà con người ta hạnh phúc hay đau khổ“.

Dương Yến Ngọc.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc.

Chưa dừng lại ở đây, người đẹp sau đó còn liên tục đăng đàn với những câu chuyện như tố giật chồng, đòi tự tử vì bị chồng đánh đập… Thế nhưng, sự chú ý mà công chúng dành cho Dương Yến Ngọc chỉ ngày càng giảm dần theo thời gian cho đến khi “mất hẳn”.

160412starphatngon-8

Gần đây nhất, khi Pha Lê lên tiếng trong một bài phỏng vấn nói: “Hận Dương Yến Ngọc cả đời“, thì một lần nữa người đẹp lại lên mạng xã hội nhắc lại chuyện quá khứ với “đàn em”. Dương Yến Ngọc thừa nhận, thời điểm đó do không kiềm chế được sự nóng giận nên cô đã đem chuyện đời tư kể trên Facebook làm ảnh hưởng nhiều người. Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 mong muốn Pha Lê có thể hiểu được mình - một người vợ bị bạo hành.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất