Giải Trí

Những ông bố không đẹp 'ngời ngời' vẫn chuẩn 'soái ca' của showbiz Việt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Không body 6 múi, không điển trai như những anh chàng trong phim Hàn Quốc, chỉ cần yêu thương gia đình và con cái hết mực, những ông bố này cũng đủ xứng đáng được gọi là "soái ca".

Cuộc sống đời tư của nghệ sĩ luôn là đề tài thu hút quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau ánh đèn sân khấu, sau sự hào nhoáng trên các bộ phim, những ông bố này lại trở lại một cuộc sống mình thường, tận tình chăm sóc gia đình và con cái. Nhân ngày của cha, hãy cùng với SAOstar tìm kiếm những ông bố chuẩn “soái ca” của showbiz Việt.

ong-bo-bibeo-1

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc ngoài được biết đến trong nhiều chương trình hài kịch nổi tiếng thì cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cho mình một gia đình hạnh phúc, êm ấm với hai cậu con trai cực kỳ đáng yêu.

ong-bo-bibeo-2

Trên sóng truyền hình, Xuân Bắc là người cực kỳ hài hước. Chính vì thế cách chăm sóc con cái của anh cũng tương tự. Chủ yếu để các bé tự khám phá bản thân. Bố chỉ là người hướng dẫn chứ không phải là người trực tiếp thực hiện những suy nghĩ của các con. Chính vì thế, những nhóc tỳ nhà Xuân Bắc cực kỳ thông minh, láu lính và luôn tự tin giao tiếp với tất cả mọi người xung quanh.

ong-bo-bibeo-3

Cậu bạn Bi Béo đã được cùng bố đi rất nhiều nơi. Cùng tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? hai bố con nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ vì tình cảm vô cùng thân thiết.

ong-bo-bibeo

Ông bố chuẩn “soái ca” phải dỗ Bi Béo dậy sớm để quay hình….

ong-bo-bom-2

Nhưng cũng có những lúc vô cùng nghiêm khắc nếu cậu bé biếng ăn…

ong-bo-bom

Những khoảng sắc chăm sóc con tận tình và đáng yêu của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Tuy nhiên, sau tất cả, tình yêu dành cho con vẫn là trên hết.

ong-bo-chau-chau-1

Khác với vẻ ngoài “xù xỳ”, bụi bặm của một rocker, Phạm Anh Khoa ngoài đời là một ông bố cực kỳ đáng yêu, luôn dành tất cả thời gian rỗi để có thể chăm sóc, vui chơi cùng các con.

ong-bo-chau-chau-2

Cậu bé Châu Chấu dù rất nhỏ nhưng sớm được bố dạy cho cách cư xử vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép.

ong-bo-chau-chau-3

Bố Phạm Anh Khoa bình thường thì rất hiền, nhưng nếu không ngoan bố sẽ phạt.

ong-bo-chau-chau

Vì thế nên hai bé nhà Phạm Anh Khoa luôn có tính kỷ luật. Phải ngoan mới được bố Khoa dắt đi xem phim như thế này chứ!

ong-bo-nhim-1

Diễn viên Hồng Đăng từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi tuyên bố lập gia đình. Nhưng đổi lại, đến thời điểm hiện tại, anh lại có hai nhóc tỳ cực đáng yêu. Chị Nhím lớn hơn nên thường xuyên được bố mẹ dắt đi chơi.

ong-bo-nhim-2

Khác với nhiều ông bố, Hồng Đăng cực kỳ khéo trong việc chăm sóc con cái. Đặc biệt, ngay từ nhỏ cô con gái lớn của anh luôn quấn quýt bên bố, cô còn còn thủ thi “yêu bố nhất trên đời” vì Hồng Đăng đều dành hầu hết thời gian rảnh để vui chơi với con gái.

ong-bo-nhim-3

Sau khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế?, tình cảm thân thiết của hai bố con nhà Hồng Đăng khiến cho khán giả phát sốt. Hồng Đăng luôn quan tâm bé Nhím một cách tận tình, chu đáo. Cô bé giống như công chúa bé bỏng trong vòng tay của nam diễn viên Chỉ có thể là yêu.

ong-bo-nhim

Soái ca không ở đâu xa, chỉ cần thương con cái như thế này là đã đủ chuẩn soái ca trong truyền thuyết rồi.

ong-bo-suti-1

Nhạc sĩ Minh Khang cũng khiến nhiều người bất ngờ vì tình cảm thân thiết với cô con gái Suti.

ong-bo-suti-2

Cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế, nhạc sĩ Minh Khang thể hiện rõ vai trò của một người bố mẫu mực.

ong-bo-suti-3

Anh luôn chăm chút cho Suti rất chu đáo, có những khoảng khắc máy quay bắt được cảnh bố Minh Khang đánh răng, cột tóc cho con gái. Khác hoàn toàn với hình ảnh một nhạc sĩ trên sóng truyền hình, trở về là một người cha, Minh Khang lại đảm đang và tình cảm chẳng ai ngờ được.

ong-bo-suti-4 ong-bo-suti-5

Đây chính là soái ca của người mẫu Thuý Hạnh và hai bé gái Suti - Suli.

Đây chính là soái ca của người mẫu Thuý Hạnh và hai bé gái Suti - Suli.

ong-bo-tran-bom-1

Đạo diễn Trần Lực cũng là một ông bố vô cùng mẫu mực với con cái.

ong-bo-tran-bom-2

Anh luôn dạy dỗ cậu bé Bờm một cách tự nhiên, không áp đặt, để bé tự do phát triển bản thân. Cậu bé cũng vô cùng thân thiết với bố, thi thoảng anh chàng này lại hỏi những câu hỏi cực kỳ ngớ ngẩn buộc lòng bố Lực phải vắt óc suy nghĩ mới có thể giải đáp được.

ong-bo-tran-bom

Mặc dù bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi quay hình nhưng Trần Lực vẫn cố gắng thu xếp tối đa thời gian dành cho các con. Nhìn những hình ảnh như thế này, chắc chắn danh sách “những ông bố soái ca của showbiz Việt” không thể nào thiếu được đạo diễn Trần Lực.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất