Giải Trí

Những ngôi sao nhí 'tài không đợi tuổi' của showbiz Việt

Chia sẻ

Với vẻ ngoài đáng yêu và tài năng thiên bẩm, bé Bảo An, Ku Tin, Lâm Thanh Mỹ sẽ là những ngôi sao sáng giá của làng giải trí Việt trong tương lai.

Đã rất lâu rồi kể từ sau thời của Xuân Mai, Xuân Nghi,… những ngôi sao nhí mới lại được quan tâm và có sức hút trở lại. Cùng điểm mặt những tài năng nhỏ tuổi đã và đang gây bão khắp làng giải trí Việt trong thời gian gần đây.

Bảo An - Ngôi sao triệu view

Được biết lần đầu tiên trong chương trình Đồ Rê Mí, Bảo An nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc nhí được yêu thích. Năm 2011, khi tham gia Đồ Rê Mí, Bảo An chỉ vừa mới lên 5 tuổi. Với giọng hát trong veo, phong cách trình diễn đáng yêu, cô bé đã vượt qua rất nhiều thí sinh nặng ký để tiến thẳng vào top 6 và giành giải “Thí sinh ấn tượng nhất”. Bố mẹ Bảo An tiết lộ cô bé đã yêu ca hát từ khi còn rất nhỏ. Ngay từ năm 3 tuổi, Bảo An đã đạt giải nhì cuộc thi tiếng hát karaoke toàn thành phố dành cho thiếu nhi.

Sau 5 năm ca hát, Bảo An đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả nhí với một loạt các bản hit như Xúc xắc xúc xẻ, Tuổi thần tiên, Bé chút chít …. Những MV do Bảo An phát hành đều cán mốc triệu view trong thời gian ngắn, vượt qua cả nhiều ngôi sao lớn tuổi đang được yêu thích nhất nhì vpop.

nhung_tai_nang_nhi_bao_an_1

Bảo An được biết đến lần đầu trong chương trình Đồ Rê Mí. Những MV của cô bé đều nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả bởi sự hồn nhiên, đáng yêu.

Năm 2014, Bảo An trở lại với cuộc thi Gương mặt thân quen nhí. Một lần nữa, cô bé tiếp tục chinh phục khán giả bởi chính tài năng diễn xuất và giọng hát nội lực hiếm có ở độ tuổi của mình. Sau cuộc thi, tên tuổi của Bảo An được chú ý hơn, cô bé được mời tham gia nhiều hoạt động quảng cáo của các thương hiệu lớn. Không chỉ được khán giả nhỏ tuổi yêu thích, Bảo An còn chiếm được tình cảm của rất nhiều các bậc phụ huynh và các anh chị lớn tuổi.

nhung_tai_nang_nhi_bao_an

Bảo An con được mệnh danh là “Ngôi sao triệu view” với lượt xem khủng trên kênh youtube của mình.

Mặc dù chỉ vừa mới lên 10 tuổi, nhưng bé Bảo An đã sở hữu một “gia tài” khổng lồ là các giải thưởng âm nhạc uy tín. Năm 2015, Bảo An là ngôi sao nhí duy nhất nằm trong top 12 người Việt nhận nút bạc của Youtube với lượng người theo dõi cao trên kênh riêng của mình. Cũng tại lễ trao giải Pop Adward 2015, Bảo An nhận được giải “MV ca nhạc thiếu nhi được xem nhiều nhất”.

Lượt nghe khổng lồ trên trang cá nhân của Bảo An có thể khiến các nghệ sĩ lớn khác phải ao ước.

Lượt nghe khổng lồ trên trang cá nhân của Bảo An có thể khiến các nghệ sĩ lớn khác phải ao ước.

Trên kênh Youtube, cô bé có rất nhiều MV có lượt xem khủng như Bé chút chít (Gần 100 triệu), Xúc sắc xúc sẻ (Gần 100 triệu), Mẹ ơi tại sao (Trên 70 triệu…).

MV Bé chút chít của Bảo An sắp sửa cán mốc 100 triệu lượt xem.

Ku Tin - Ngôi sao nhí nổi tiếng sau một đêm

Ku Tin là một hiện tượng nhí nổi tiếng chỉ sau một đêm khi những đoạn clip ngắn do gia đình quay lại được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Với sự hồn nhiên, đáng yêu, cùng với thân hình bụ bẫm, Ku Tin được đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi yêu thích. 

Mặc dù chỉ vừa lên 5 tuổi nhưng Ku Tin đã sớm bộc lộ nhiều tài năng như ca hát, nhảy múa và diễn xuất trước đám đông một cách tự tin. Mẹ bé cho biết, ngay từ lúc 2 tuổi, Ku Tin đã hát được những ca khúc như Hồn quê, Nối lại tình xưa, Áo mới Cà Mau… Cậu bé có thể nghe nhạc rồi nhớ và hát theo rất chính xác. Tương tự, những điệu nhảy sôi động cũng được cậu bé tự học qua tivi mà không cần ai chỉ dạy.

nhung_tai_nang_nhi_FullSizeRender_31

Ku Tin là cậu bé được nhiều người yêu thích qua một vài clip được gia đình chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Ku Tin được mời tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình như Người hùng tý hon, Thách thức danh hài,… Cậu bé từng khiến cả triệu khán giả phải bật cười vì lối diễn xuất đáng yêu, nói chưa tròn chữ nhưng vô cùng tự tin và lém lỉnh của mình.

Thậm chí, “nàng công chúa nhạc Pop” Britney Spears còn chia sẻ lại clip tập nhảy rất đáng yêu của Ku Tin, đủ để cho thấy sức hút cực lớn của cậu nhóc 5 tuổi này.

nhung_tai_nang_nhi_ku_tin_1

Ku Tin một lần nữa trở thành một hiện tượng trên sóng truyền hình.

nhung_tai_nang_nhi_ku_tin

Được biết, sắp tới Ku Tin sẽ trở lại trong một bộ phim điện ảnh Bảo mẫu siêu quậy phần 2 được công chiếu vào mùa hè này.

https://www.youtube.com/watch?v=Jgd1lSgxaH0

Sắp tới Ku Tin sẽ xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh cùng với nghệ sĩ Hoài Linh, Hiếu Hiền.

Lâm Thanh Mỹ - “Ngọc nữ nhí” của làng điện ảnh Việt

Nếu là một khán giả mê phim Việt, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhận ra cô bé Lâm Thanh Mỹ trong một loạt những bộ phim điện ảnh ấn tượng như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đoạt hồn, Để Hội tính,… Với lối diễn xuất ấn tượng, khi ma mị, lúc trong sáng, Lâm Thanh Mỹ là một cái tên tạo nên sức hút của những bộ phim mỗi lần ra rạp.

nhung_tai_nang_nhi_lam_thanh_my

Lâm Thanh Mỹ là gương mặt diễn viên nhí ấn tượng, được nhiều khán giả yêu thích.

Mặc dù gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật nhưng Lâm Thanh Mỹ đã sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất của mình. Nhờ sở hữu một gương mặt trong sáng như thiên thần, đến năm lên 8 tuổi, cô bé đã tham gia vào hơn 30 clip quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Ngay sau đó, Lâm Thanh Mỹ bắt đầu được các đạo diễn chú ý và mời đóng phim điện ảnh. 

Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất bằng những bộ phim kinh dị, có một thời gian, cô bé khiến cho người xem ám ảnh bởi đôi mắt sắc lạnh và nụ cười vô cùng bí hiểm. Mãi đến tận Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Lâm Thanh Mỹ mới được trở lại đúng với độ tuổi của mình bằng một vai diễn hồn nhiên, đáng yêu. Vai diễn “bé Mận” đã đưa tên tuổi của Lâm Thanh Mỹ đến gần hơn với công chúng yêu điện ảnh. Danh xưng “ngọc nữ nhí” cũng bắt đầu được gọi từ đó.

lam_thanh_my3

Lâm Thanh Mỹ từng để lại nhiều ấn tượng qua các bộ phim kinh dị.

lam_thanh_my4

Ánh mắt sắc lạnh khiến cho khán giả ám ảnh mỗi khi nhân vật của Thanh Mỹ xuất hiện.

Lâm Thanh Mỹ và vai diễn ấn tượng trong phim Đoạt hồn.

Tới thời điểm hiện tại, cô bé Lâm Thanh Mỹ chỉ vừa tròn 11 tuổi. Thế nhưng với tài năng và sự biến hoá tài tình trong diễn xuất, “ngọc nữ nhí” đang là gương mặt được nhiều đạo diễn ưu ái lựa chọn giao phó những vai diễn khó nhằn. Cũng chính điều đó đã khiến cho cô bé gặp phải không ít áp lực để vượt qua được cái bóng của chính mình trong những bộ phim trước.

Nhưng bé Mận còn rất nhỏ tuổi, thời gian sẽ là thước đo chính xác nhất để khẳng định tài năng và vị trí trong làng giải trí. Tin rằng, với lợi thế về ngoại hình, kinh nghiệm và khả năng thiên bẩm, Lâm Thành Mỹ sẽ là gương mặt sáng giá được săn đón trong tương lai.

nhung_tai_nang_nhi_lam_thanh_my1

Với lợi thế về ngoại hình và khả năng nhập vai xuất sắc, Lâm Thanh Mỹ chắc chắn sẽ là ngôi sao điện ảnh tỏa sáng trong tương lai.

nhung_tai_nang_nhi_lam_thanh_my2

Ngoài thời gian đi quay phim, cô bé vẫn dành nhiều thời gian học tập để có thể theo kịp bạn bè.

Xem Thêm:

‘Ngọc nữ nhí’ Lâm Thanh Mỹ khoe vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo

Britney Spears bất ngờ đăng clip Ku Tin nhảy ‘Vũ điệu cồng chiêng’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất