Giải Trí

Những ngôi sao 4D 'kỳ quặc mà đáng yêu' của showbiz Việt

Chia sẻ

Thanh Duy, Tronine, Kelvin Khánh và Hoà Minzy là những ngôi sao sở hữu tính cách 4D, kỳ lạ, khác biệt nhưng luôn ẩn chứa một sức hút khó cưỡng lại với người hâm mộ.

4D là viết tắt của 4 Dimensional, có nghĩa là 4 chiều. Thuật ngữ 4D thường được dùng để miêu tả những thần tượng có tính cách độc, lạ khác biệt so với những ngôi sao khác. Những hành động, lời nói của họ thường không giống ai, dễ khiến cho người khác bật cười vì sự hài hước và vui nhộn của mình.

Nghệ sĩ luôn phải giữ cho mình một hình ảnh đẹp trước công chúng. Bất cứ hành động, lời nói nào cũng cần có chừng mực và thận trọng tối đa. Tuy nhiên, vẫn có những ngôi sao sở hữu tính cách “khùng bất chấp”, “điên hết mình” nhưng lại đáng yêu không thể cưỡng vẫn đang nhận được sự yêu thương của đông đảo người hâm mộ.

Thanh Duy

Thanh Duy là chàng ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích với hàng loạt những bản hit như Giấc mơ không còn là giấc mơ, Tôi yêu, Hahaha,… Ngoài vẻ điển trai, giọng hát cao vút đầy năng lượng, Thanh Duy còn gây ấn tượng trong lòng công chúng bởi tính cách “tưng tửng”, kỳ quái nhưng cũng rất đáng yêu.

ca-si-thanh-duy-1

Danh sách những ngôi sao sở hữu tính cách “tưng tửng” của showbiz Việt không thể nào thiếu được Thanh Duy Idol.

Dễ thấy trên sóng truyền hình, Thanh Duy luôn có những hành động khiến cho khán giả phải bật cười. Trong chương trình Gương mặt thân quen, tính cách 4D của giọng ca Hahaha càng được bộc lộ rõ rệt. Bất kỳ nhân vật nào, Thanh Duy cũng sẵn sàng lăn xả để cống hiến những tiết mục hoàn hảo nhất. Danh hiệu quán quân chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đó của anh chàng.

Clip: Thanh Duy hoá thân ấn tượng thành Lệ Quyên

ca-si-thanh-duy-2

Thanh Duy luôn lăn xả, bất chấp trên sóng truyền hình để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

ca-si-thanh-duy-3

Ngay chính Thanh Duy cũng tự nhận mình “đẹp mà bị điên”. Anh chàng luôn là tâm điểm của những trò chọc phá gây cười cho mọi người xung quanh. Chàng ca sĩ gốc Trà Vinh chưa bao giờ chịu cất cái “duyên” này ở nhà, anh chàng sẵn sàng quậy hết mình với các fan mà không hề có bất kỳ khoảng cách nào của một người nổi tiếng.

Nhiều người thường lướt qua trang cá nhân của Thanh Duy để đọc những dòng status hài hước, dí dỏm hay các đoạn video gây cười, qua đó phần nào có thể quên đi bao mệt mỏi công việc.

ca-si-thanh-duy-4

Anh chàng Chou Sang Duy luôn khiến người hâm mộ bật cười vì những bức ảnh hài hước, di dỏm trên Facebook.

ca-si-thanh-duy

Cũng bởi tính cách đôi lúc “kỳ quặc”, “tưng tửng” nhưng lại hết sức đáng yêu đã giúp cho Thanh Duy có môt lực lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Đoạn clip do fans tổng hợp chứng tỏ Thanh Duy là một chàng 4D chính hiệu.

Tronie Ngô

Tronie cũng là chàng trai sở hữu tính cách 4D nổi tiếng của showbiz Việt. Anh chàng luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hài hước, dí dỏm và siêu quậy, Tronie đang từng bước chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ.

ca-si-tronie-2

Tronie Ngô - chàng trai 4 chiều với sự kỳ quái, bất thường trong tính cách nhưng lại làm “đốn tim” rất nhiều khán giả.

ca-si-tronine

Những khoảng khắc “siêu bựa” như thế này được Tronie chia sẻ thường xuyên trên mạng xã hội thu hút hàng ngàn lượt like từ người hâm mộ.

Nếu vẫn không tin Tronie là anh chàng “kỳ quặc” thì bạn hoàn toàn có thể lục lại một số chương trình mà Tronie tham gia như Lớp học vui nhộn để kiểm chứng. Ngoài ra những sản phẩm âm nhạc của anh chàng cũng luôn mang đậm dấu ân cá nhân: độc đáo và khác biệt.

Bên cạnh đó, để hiểu hơn về Tronie, hãy ghé trang cá nhân của anh chàng. Nơi đây chứa một kho ảnh và clip “chống chỉ định” với những ai đang ăn uống vì rất có thể bạn sẽ bị sạc vì bật cười.

ca-si-tronine-3

Không nhiều nghệ sĩ tự tin chia sẻ công khai những hình ảnh như thế này lên mạng xã hội.

ca-si-tronine-1

Anh chàng cũng thường xuyên quay những đoạn clip hài hước để dành tặng người hâm mộ.

Kelvin Khánh

“Cạ cứng” của Tronie là Kelvin Khánh cũng sở hữu tính cách quậy phá, luôn thích chọc cười người khác bằng những hành động và câu chuyện hài hước. Tương tự người bạn thân của mình, anh có thể lăn xả bất chấp trong các chương trình mà bản thân tham gia.

Kelvin Khánh thường “giấu kỹ” hình ảnh chỉn chu của một ngôi sao, không ngại ngùng khoe ra những khoảng khắc bựa mà vô cùng đáng yêu của mình.

ca-si-kelvin-khanh-1

ca-si-kelvin-khanh-3

Những biểu cảm cực độc của Kelvin Khánh.

ca-si-kelvin-khanh

Mỗi lần Kelvin Khánh chia sẻ những hình ảnh như thế này lên trang cá nhân của mình thì các fan của anh chàng lại “dậy sóng”. Họ bấm thích và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hoà Minzy

Sao nữ thường rất chú trọng giữ hình tượng đáng yêu, dễ thương trước mắt công chúng. Tuy nhiên cô nàng Hoà Minzy lại nằm trong số ít trường hợp ngoại lệ. Ngay từ khi được biết tới lần đầu tiên trong chương trình Học viện ngôi sao, khán giả đã phát hiện ra cô nàng này có những nét tính cách “tưng tửng”, kỳ quặc nhưng lại dễ chiếm được cảm tình của người khác. Gần đây, cô nàng tham gia show thực tế Gương mặt thân quen, đồng thời cũng tạo được nhiều ấn tượng. 

ca-si-hoa-minzy-1

Hoà Minzy là sao nữ sở hữu tình cách tinh nghịch, luôn khiến người khác chú ý vì những hành động và lời nói hài hước của mình.

ca-si-hoa-minzy-3

Trên sân khấu, một phần tính cách của Hoà Minzy cũng được bộc lộ.

ca-si-hoa-minzy-4

Cô nàng kỳ quặc này không ngại chơi đùa với những loài động vật mà các cô gái đều sợ.

ca-si-hoa-minzy-2

Không chỉ trên sân khấu hay cuộc sống đời thường, ngay cả những sản phẩm âm nhạc của Hoà Minzy cũng luôn độc đáo và thu hút người xem bởi sự khác biệt. Điển hình như MV Ăn gì đây, Hoà Minzy cùng với ê-kíp đã mang đến cho khán giả một câu chuyện hài hước và cực kỳ vui nhộn khác hẳn với phong cách của các sao nữ hiện nay. Hay mới nhất, có thể nhắc đến phim ca nhạc Vì anh là của em.

Hoà Minzy chỉ là một ca sĩ trẻ, nhưng cô nàng luôn dám thử thách bản thân, lăn xả và bất chấp để cống hiến cho người hâm mộ những gì ấn tượng nhất. Có lẽ chính vì mà cô nàng mới có biệt danh là Hoà Liều.

MV Ăn gì đây - Hoà Minzy ft. Mr.T

Phim ca nhạc Vì anh là của em - Hòa Minzy

Xem thêm>>

2 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên thị phi nhiều hơn trách nhiệm

NSƯT Hoài Linh - ‘Ông hoàng thân thiện’ không ai có thể ghét của showbiz Việt

Thực hư về ‘đối tượng’ đòi nợ thuê các nghệ sĩ?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất