Giải Trí

Những ngọc nữ Trung Hoa tự 'đập nát' sự nghiệp vì ngoại tình

Chia sẻ

Đổng Khiết, Huỳnh Dịch, Lưu Hiểu Khánh, Mã Á Thư... bị người đời chê cười vì không chung thủy trong tình yêu.

Huỳnh Dịch: Sự nghiệp tuột dốc, đời tư hứng gạch đá

Huỳnh Dịch nổi tiếng nhờ vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách 3, vai đả nữ trong Ngọa hổ tàng long hay vai tân nương lém lỉnh trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Có thể nói, cô là người đẹp may mắn khi luôn được mời đóng vai chính diện.

Huỳnh Dịch trong sáng trê màn ảnh.

Huỳnh Dịch trong sáng trên màn ảnh.

Cô sạt nghiệp khi lộ ảnh ngoại tình.

Cô sạt nghiệp khi lộ ảnh ngoại tình.

Sự nghiệp với Huỳnh Dịch như trải trên thảm hoa hồng cho đến khi cô lộ chuyện hẹn hò với đàn ông lạ sau lưng chồng. Hình ảnh cô ra vào khách sạn lúc nửa đêm với một đại gia bị phát tán. Khi biết chuyện này, chồng cô - Hoàng Nghị Thanh không ngừng buông lời miệt thị vợ là người đàn bà không ra gì.

Trong những bình luận qua lại với bạn bè, anh khẳng định đã biết sự “chệch hướng” của vợ một thời gian nhưng nhắm mắt cho qua. Đồng thời, anh còn tung thêm loạt bằng chứng khẳng định vợ thường bỏ con cái ở nhà để mây mưa với đàn ông lạ.

Vợ chồng Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh tranh cãi sau ly hôn.

Vợ chồng Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh tranh cãi sau ly hôn.

Đôi bên lời qua tiếng lại và tuyên bố ly hôn. Nhưng đến giờ, tranh chấp giữa họ chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Huỳnh Dịch cũng nhanh chóng lao dốc. Cô không nhận được bất kỳ vai diễn nào trong thời gian gần đây. Các nhà làm phim cho biết họ không thiết tha với việc mời mọc một cô đào cắm sừng chồng, bỏ con cái.

Đổng Khiết ngoại tình, sụp đổ hình tượng

Đổng Khiết từng là giai nhân nổi tiếng trong các dự án phim Gia tộc Kim phấn, Đánh cắp trái tim, Hoàng quân minh châu, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài… Từ năm 2012, sự nghiệp của cô lao dốc không phanh sau bê bối ngoại tình khi chưa xong thủ tục ly hôn.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh.

Đổng Khiết sụp đổ hình tượng khi lộ ảnh ngoại tình.

Đổng Khiết sụp đổ hình tượng khi lộ ảnh ngoại tình.

Sự việc rầm rộ khi trang Sohu đăng tải ảnh của cô và tài tử có vợ Vương Đại Trị tại căn chung cư. Họ hôn nhau tình tứ và sau đó ở lại qua đêm ở đây vài ngày. Sau sự cố, cả Đổng Khiết và Vương Đại Trị đều im lặng trong khi chồng cũ nàng “Chúc Anh Đài” Phan Việt Minh lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về vợ.

Từ hình tượng ngọc nữ, Đổng Khiết bị cáo buộc là người phụ nữ cướp chồng. Gần đây, khi được mời đóng phim mới, cô chỉ được giao vai nữ phụ độc ác và bị hắt hủi trên trường quay.

Mã Á Thư bỏ rơi Ngô Kỳ Long

Mã Á Thư bên Ngô Kỳ Long.

Mã Á Thư bên Ngô Kỳ Long.

Cô kết hôn với nhân tình.

Cô kết hôn với nhân tình.

Mã Á Thư kết hôn với Ngô Kỳ Long sau khi cặp đôi gặp nhau trên phim trường Tiêu thập nhất lang. Người đẹp đến từ Vân Nam nhờ vẻ ngoài nhu mì nên được o bế trong các dự án phim truyền hình và trung thành với hình tượng người vợ hiền thục bị phản bội.

Không ngờ vợ chồng bên nhau chẳng lâu thì Mã Á Thư lại cặp kè với một người đàn ông ngoại quốc. Lúc đó, cô phủ nhận tin tức này và tuyên bố ly hôn vì lý do không thể hàn gắn. Không ngờ, chưa đầy một năm sau, cô tái hôn với người tình tin đồn khiến dư luận bất bình.

Lúc này, người đẹp lên tiếng giải thích trong 2 năm hôn nhân, vợ chồng cô chỉ ngủ chung 5 lần, đó là cuộc sống địa ngục nên cần sớm kết thúc. Cuộc ly hôn này đã khiến cho tên tuổi của Mã Nhã Thư rớt xuống thê thảm. Trong khi đó, sự nghiệp và tình yêu của Ngô Kỳ Long lên như diều gặp gió.

Lưu Hiểu Khánh: Quốc bảo bị hoen ố

Khương Văn - Lưu Hiểu Khánh và chồng cũ.

Khương Văn - Lưu Hiểu Khánh và chồng cũ - Trần Quốc Quân.

Giống như vai diễn Võ Tắc Thiên, Lưu Hiểu Khánh nổi tiếng đa tình nên… nhiều chồng. Năm 1986, khi đóng bộ phim Phù Dung trấn, bà đã “phim giả tình thật” với nam diễn viên Khương Văn, bị ông chồng Trần Quốc Quân bắt gian tại giường, náo động giới truyền thông Trung Quốc thời ấy.

Sau đó ít lâu, Trần Quốc Quân đã phát hành tự truyện Tôi và Lưu Hiểu Khánh - Những chuyện không thể không kể với nhiều chi tiết bôi xấu bà.

Sau tai tiếng năm nào, Lưu Hiểu Khánh phải rời làng giải trí một thời gian. Người ta thường ví von Lưu là quốc bảo bị hoen ố của showbiz.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất