Giải Trí

Những ngọc nữ showbiz Hoa ngữ bị tố giật người yêu

Chia sẻ

Phạm Băng Băng, Trần Nghiên Hy, Angela Baby… nổi tiếng nhưng lại vướng vào vòng thị phi tình ái.

Phạm Băng Băng cướp Lý Thần từ tay Trương Hinh Dư

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư vốn là bạn bè trong ngành giải trí. Chính Phạm đã mời đồng nghiệp họ Trương tham gia phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhưng sau khi phim đóng máy, cả hai cũng trở thành kẻ thù. Căn nguyên vì Trương Hinh Dư bị cô đào nổi tiếng nẫng người yêu. Để biểu lộ sự tức giận, cô xóa sạch hình ảnh từng có với Phạm Băng Băng trên trang cá nhân.

Phạm Băng Băng - Lý Thần (phải) tình cảm trong sự tức giận của Trương Hinh Dư vì bị phụ bạc.

Phạm Băng Băng - Lý Thần (phải) tình cảm trong sự tức giận của Trương Hinh Dư vì bị phụ bạc.

Theo tiết lộ, Trương Hinh Dư và Lý Thần yêu đương và bí mật chia tay trong giai đoạn năm 2012-2014. Lúc này, Phạm Băng Băng chủ động chen vào chuyện tình cảm. Lý Thần cùng lúc phân vân giữa hai người phụ nữ.

Sau này Trương Hinh Dư khi lên báo không giấu sự bực mình. “Tôi từ vị trí là người yêu thành người xa lạ. Ai đó nói rằng đừng động đến người yêu của anh ta, vậy tôi là gì? Tôi không thể chịu nổi hai người họ, giả nhân giả nghĩa và sống giả tạo. Tôi là người thẳng thắn, khác họ” - Trương bức xúc nói.

Tuy nhiên, phía Phạm Băng Băng - Lý Thần khẳng định khi họ đến với nhau là “trai chưa vợ, gái chưa chồng”, hoàn toàn minh bạch.

Triệu Vy cướp vị hôn phu của bạn thân

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long (phải) yêu đương nên duyên vợ chồng. Trước đó, đại gia họ Huỳnh gắn bó với cựu Hoa hậu Diệp Thúy Thúy.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long (phải) yêu đương nên duyên vợ chồng. Trước đó, đại gia họ Huỳnh gắn bó với cựu Hoa hậu Diệp Thúy Thúy.

Trước khi kết hôn với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long hẹn hò Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy. Cựu Hoa hậu được đại gia cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 4 carat. Hạnh phúc khi tìm được bến đỗ, trong một sự kiện, cô chủ động giới thiệu hôn phu với cô bạn nổi tiếng Triệu Vy. Không ngờ, ngay sau đó, bạn thân và chồng chưa cưới lại phải lòng nhau.

Lúc này, khi nói về chuyện xưa cũ, Diệp Thúy Thúy chỉ cười trừ: “Tôi không muốn nhắc đến họ, chúc phúc cho họ hạnh phúc”. Hồi tháng 7, cựu Hoa hậu tổ chức lễ cưới với một đại gia vừa bỏ vợ.

Angela Baby giật Huỳnh Hiểu Minh từ tay Lý Phi Nhi

Lý Phi Nhi (trái) bị Angela Baby cướp mất người yêu.

Lý Phi Nhi (trái) bị Angela Baby cướp mất người yêu.

Huỳnh Hiểu Minh vào giai đoạn năm 2010 hẹn hò bí mật Lý Phi Nhi. Nhưng cũng lúc này, anh rơi vào lưới tình cùng chân dài Angela Baby. Lý Phi Nhi cho biết đến giờ cô vẫn nhớ nội dung của tin nhắn mà Angela Baby viết cho Huỳnh Hiểu Minh, trong đó có đoạn: “Đến khi nào anh mới cho em câu trả lời cuối cùng? Em cần 1 người yêu thực sự chứ không phải là 1 đối tác trên giường.”.

Khi đọc được tin nhắn này, người đẹp họ Lý kiên quyết dứt tình. Dư luận chỉ trích Angela Baby là người đẹp có dã tâm, khi từ vị trí “hồ ly” vươn tầm thành “chính thê”.

Triệu Lệ Dĩnh nức nở vì “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy (trái) công khai tình cảm chỉ thời gian ngắn sau khi anh bỏ Triệu Lệ Dĩnh (phải).

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy (trái) công khai tình cảm chỉ thời gian ngắn sau khi anh bỏ Triệu Lệ Dĩnh (phải).

Trần Nghiên Hy chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với Trần Hiểu vào ngày 25/8. Cặp sao Dương Quá - Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014 nên duyên nhưng gặp khá nhiều chỉ trích. Căn nguyên vì, Trần Hiểu trước đó hẹn hò người đẹp Hoa Thiên Cốt - Triệu Lệ Dĩnh.

Có nguồn tin, khi gặp nhau trên phim trường, Trần Hiểu vốn không quan tâm đến đàn chị họ Trần. Anh và Triệu Lệ Dĩnh vô tình một lần cãi nhau to, Trần Nghiên Hy ở gần đã đến an ủi. Cuối cùng, họ thành đôi trong khi người đẹp Hoa Thiên Cốt không hề hay biết sự việc cho đến khi được công bố.

Lưu Gia Linh nẫng bạn trai của bạn thân

Tăng Hoa Thiên (trái) từng cạch mặt Lưu Gia Linh vì Lương Triều Vỹ.

Tăng Hoa Thiên (trái) từng cạch mặt Lưu Gia Linh vì Lương Triều Vỹ.

Khởi nghiệp từ TVB, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã có một chuyện tình đẹp từ năm 1989. Cả hai đóng cặp trong một bộ phim TVB hồi những năm 80 nhưng ở thời điểm đó, họ vẫn chưa hẹn hò. Sau gần 10 năm, khi cùng đóng trong một vở kịch, họ mới bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Thực tế, giai đoạn này, Lương đang say men tình bên Tăng Hoa Thiên. Nhưng vì tính cách của Tăng khá chảnh nên giữa hai người thường xảy ra tranh cãi. Với tư cách bạn thân, Lưu Gia Linh đứng ra hòa giải cho đôi trẻ. Không ngờ, cô và Lương Triều Vỹ lại yêu nhau. Mối tình tay ba từng gây chấn động làng giải trí vì cả ba nghệ sĩ đều là sao hạng A có hình tượng đẹp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất