Giải Trí

Những nam thần là niềm khát khao của các cô gái ngày Valentine

Chia sẻ

Lý Dịch Phong, Dương Dương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng, đâu là chàng soái ca phù hợp với bạn?

Lý Dịch Phong: Chàng trai ăn nói hài hước với IQ cao

Lý Dịch Phong hiện đang là nam thần số 1 của màn ảnh Hoa Ngữ với tần suất xuất hiện liên tục trên màn ảnh và là đại diện của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Anh nổi tiếng là ngôi sao có IQ cao, rất được yêu thích với những câu trả lời hóm hỉnh thông minh. Với gương mặt sáng và nụ cười thân thiện, Lý Dịch Phong hiện đang là ngôi sao có sự phát triển vượt bậc nhất trong số các sao nam trẻ của Trung Quốc.

Lý Dịch Phong là nam thần số 1 tại Trung Quốc hiện nay.

Lý Dịch Phong là nam thần số 1 tại Trung Quốc hiện nay.

Tính cách hài hước chính là điểm ấn tượng của anh.

Tính cách hài hước chính là điểm ấn tượng của anh.

Rất nhiều người hâm mộ đã đổ gục trước tính cách hài hước của nam diễn viên thông qua các buổi phỏng vấn. Anh cũng được biết đến là ngôi sao chăm chỉ giao lưu với fans và rất chiều lòng các Mifeng của mình. Tất nhiên, Lý Dịch Phong là lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong việc hẹn hò.

Nếu ước mơ đó trở thành sự thật, chắc chắn bạn sẽ là người hạnh phúc nhất khi có một anh chàng người yêu vừa đẹp trai vừa khéo lấy lòng bạn, ăn nói lại dễ thương, hài hước. Ngoài ra, Lý Dịch Phong cũng là ngôi sao chăm chỉ đi lên từ những ngày tháng gian khổ và được biết đến với đời sống cá nhân cực kỳ trong sạch đến mức các tay săn tin cũng phải từ bỏ việc theo dõi.

Lý Dịch Phong rất khéo léo trong giao tiếp

Trần Vỹ Đình: Coi người yêu như Nữ Hoàng

Trần Vỹ Đình gọi những người hâm mộ của mình là Nữ Hoàng, đủ để thấy sự trân trọng mà anh dành cho họ. Anh là một chàng trai Hong Kong đúng chuẩn với tính cách phóng khoáng nhưng rất lịch thiệp. Trần Vỹ Đình là ngôi sao thân thiện, tốt bụng hiếm có và được khá nhiều đồng nghiệp dành lời khen ngợi. Ngoài đóng phim, anh chàng sinh năm 85 này còn có thể ca hát và có khả năng nhảy rất điêu luyện. Anh đang hướng tới hình ảnh thần tượng toàn năng hoạt động năng nổ ở tất cả mọi lĩnh vực.

tran-vy-dinh

Vẻ đẹp đầy nam tính của Trần Vỹ Đình.

Vẻ đẹp đầy nam tính của Trần Vỹ Đình.

Hẹn hò với một anh chàng hay cười tốt tính như Trần Vỹ Đình, các cô gái đều cảm thấy sự tích cực mà anh ấy truyền sang cho mọi người. Chính vì thế, Trần Vỹ Đình luôn là cái tên hot trong số các nam thần trẻ của Hoa ngữ mặc dù anh lớn tuổi hơn tất cả những người khác. Các cô gái chắc chắn cũng rất mong muốn được làm bạn gái một người con trai ân cần như nam diễn viên Thục Sơn chiến kỷ.

Trần Vỹ Đình thể hiện khả năng ca hát và nhảy nhót điêu luyện

Ngô Diệc Phàm: Chàng hotboy hoàn hảo

Ngô Diệc Phàm chính là hình ảnh anh chàng hotboy trường trung học hoàn hảo mà bạn thường thấy trên phim ảnh hay truyện tranh: Chiều cao vượt trội, thân hình như siêu mẫu, khuôn mặt đẹp như bước ra từ truyện, khả năng chơi bóng rổ cực đỉnh lại sở hữu tài lẻ ca hát với chất giọng trầm ấm. Được hẹn hò với chàng hotboy là mong ước của tất cả các cô gái trên đời vì thế Ngô Diệc Phàm là cái tên đắt giá mà hàng triệu thiếu nữ thèm muốn.

Vẻ ngoài hoàn hảo...

Vẻ ngoài hoàn hảo…

Kết hợp cùng khả năng chơi bóng rổ cực đỉnh..

Kết hợp cùng khả năng chơi bóng rổ cực đỉnh..

Ngô Diệc Phàm phù hợp với mọi phong cách.

Ngô Diệc Phàm phù hợp với mọi phong cách.

Đặc biệt, ẩn giấu sau ngoại hình có phần lạnh lùng mà Ngô Diệc Phàm thường thể hiện là nụ cười ngây ngô và tính cách đáng mến. Tất nhiên, có rất nhiều cô gái đổ gục trước anh chàng ”cool boy” nhưng cũng rất ấm áp này, thậm chí “vua hài” Châu Tinh Trì cũng không ngớt lời khen anh chỉ sau mấy tháng làm việc chung.

Trương Nghệ Hưng: Chàng trai nhà bên thân thiện

Nếu như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình và Ngô Diệc Phàm đều có quá nhiều cô gái theo đuổi và có phần xa vời thì Trương Nghệ Hưng lại đem đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Nụ cười hiền lành đặc trưng của Trương Nghệ Hưng.

Nụ cười hiền lành đặc trưng của Trương Nghệ Hưng.

Anh chàng nổi tiếng với tính cách hiền lành có phần ngơ ngác của mình

Anh chàng nổi tiếng với tính cách hiền lành có phần ngơ ngác của mình

Qua show truyền hình Thử thách cực hạn, khán giả đã hiểu thêm rất nhiều về chàng ca sĩ nổi tiếng của nhóm EXO, Trương Nghệ Hưng không chỉ là người hiền lành khiêm tốn, anh còn mang lại cảm giác ấm áp gần gũi cho người đối diện. Mỗi khi Trương Nghệ Hưng cười, đôi má lúm đồng tiền tươi tắn khiến anh trở thành một chàng trai dễ mến và hoàn toàn vô hại.

Kể từ khi là thành viên cuối cùng người Trung Quốc còn hoạt động trong EXO, Trương Nghệ Hưng gặp rất nhiều khó khăn và áp lực nhưng anh vẫn luôn thể hiện sự tích cực của bản thân mà không có dấu hiệu mệt mỏi. Sự cố gắng vươn lên của Nghệ Hưng chính là tấm gương sáng cho các fans của chàng soái ca trẻ tuổi này.

Trương Nghệ Hưng là thành viên của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc EXO với nghệ danh Lay

Đây cũng là mẫu người con trai mà các bạn nữ rất yêu thích bởi ngoài sự lãng mạn, hài hước Trương Nghệ Hưng còn đem lại cảm giác an toàn cho người yêu, điều mà các cô gái luôn khao khát nhất.

Dương Dương: Thanh mai trúc mã mà ai cũng hằng mơ ước

Dương Dương là nam thần trẻ tuổi nhưng đang có những bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Chỉ trong năm 2015, anh đã nâng giá trị bản thân lên đến hàng chục lần, liên tục có tên trong các bảng xếp hạng ngôi sao được yêu thích nhất và ngôi sao được bàn luận nhiều nhất trên các mạng xã hội. Trong các cuộc bình chọn: Sao nam nào bạn muốn ở bên vào ngày lễ, Dương Dương cũng chưa bao giờ vắng mặt, đủ để thấy sự nổi tiếng lan nhanh của chàng nam thần sinh năm 1991 này.

duong-duong1

Dương Dương sở hữu khuôn mặt đẹp như tượng tạc

Ở Dương Dương khán giả luôn cảm nhận thấy một luồng năng lượng tích cực, ấm áp tỏa ra xung quanh. Vì tuổi đời còn trẻ, anh coi người hâm mộ như những người bạn của mình, các Dương Mao thường xuyên đăng tải các clip ngắn mà Dương Dương đang trò chuyện vui vẻ cùng các fans, không hề tỏ ra khó chịu hay lạnh lùng.

Cùng với tính cách đáng yêu trái ngược với ngoại hình.

Cùng với tính cách đáng yêu trái ngược với ngoại hình.

Không chỉ sở hữu nét mặt vuông nam tính, anh còn có giọng nói trầm ấm vô cùng cuốn hút. Dương Dương cũng từng học múa tại trường quân đội nên tác phong đều rất chỉn chu, dáng đứng cao thẳng hiên ngang đậm chất quân nhân.

Chính vì thế, Dương Dương giống như cậu bạn thân lớn lên bên cạnh các cô gái, vốn tưởng rằng vô tư đáng yêu nhưng thực ra chàng thanh mai trúc mã ấy cũng có những lúc rất đàn ông, sự đa dạng trong tính cách đó khiến các bạn gái đổ gục lúc nào không hay.

Chia sẻ
Tin mới nhất