Giải Trí

Những mỹ nhân tuổi Thân tài sắc của showbiz Việt

Chia sẻ

Năm Bính Thân, hãy cùng tìm hiểu những người đẹp tuổi Thân tài năng của làng giải trí Việt Nam.

Trong làng giải trí Việt có không ít người đẹp tuổi Thân đang miệt mài hoạt động nghệ thuật. Lan Khuê, Hoàng Thùy, Hồ Quỳnh Hương… là những cô gái tài sắc vẹn toàn đang tích cực khẳng định bản thân mình.

Siêu mẫu Lan Khuê

Năm 2015 chắc chắn là một năm khó quên với siêu mẫu sinh năm 1992 Lan Khuê. Việc lọt vào Top 11 người đẹp nhất Cuộc thi Hoa hậu thế giới, đoạt giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất trong cuộc thi này không chỉ là niềm tự hào của riêng Lan Khuê mà còn của cả đất nước.

Lan Khuê đẹp lộng lẫy trong bộ váy dạ hội của NTK Lý Quý Khánh

Lan Khuê đẹp lộng lẫy trong bộ váy dạ hội của NTK Lý Quý Khánh

Lan Khuê là một siêu mẫu “chuyên đi săn giải thưởng” ở rất nhiều các cuộc thi khác nhau. Bước khởi đầu của cô là tại cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” 2012 với vị trí Top 10, sau đó năm 2013 cô đã giành được giải Vàng trong cuộc thi này. Năm 2012, cô bất ngờ lọt vào top 3 “Siêu mẫu châu Á”. Đến năm 2014, Lan Khuê tiếp tục đăng quang cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam lần thứ nhất, Giải phụ thứ ba “Thí sinh tự tin tỏa sáng”, và trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Cô gái sinh năm 1992 ngày càng khẳng định được nhan sắc đặc biệt của mình

Cô gái sinh năm 1992 ngày càng khẳng định được nhan sắc đặc biệt của mình

Trong cuộc thi này, mặc dù không rầm rộ như Hoa hậu Hoàn Vũ nhưng Lan Khuê vẫn có những thành tích rất ấn tượng. Cô được chú ý ngay từ những ngày đầu tham gia. Bước đầu, Lan Khuê đã đạt được những thành tích tại Miss World như Top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất, Top 30 người đẹp trình diễn catwalk đẹp nhất, Top 5 thí sinh được bầu chọn nhiều nhất. Sở hữu chiều cao lý tưởng của một người mẫu 1,76 m, số đo ba vòng cũng khá chuẩn 84-60-88, Lan Khuê có vẻ đẹp hiện đại, vầng trán cao, khuôn miệng rộng, đôi mắt hút hồn rất phù hợp với tiêu chuẩn của Hoa hậu Thế giới.

Sau cuộc thi, Lan Khuê nhận được càng nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Năm 2016 là năm tuổi của Lan Khuê, cùng chúc cho cô gái chăm chỉ này sẽ càng thành công hơn nữa.

Siêu mẫu Hoàng Thùy

Năm vừa qua có thể coi là thành công với Hoàng Thùy - người mẫu tuổi Thân ấn tượng của làng mẫu Việt.

Hoàng Thùy tự tin trình diễn tại các tuần lễ thời trang quốc tế.

Hoàng Thùy tự tin trình diễn tại các tuần lễ thời trang quốc tế.

Năm 2011, việc đăng quang cuộc thi Việt Nam Next Top Model đã trở thành bước ngoặt quan trọng giúp cô sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội mở đường tiến vào làng thời trang chuyên nghiệp. Sau đó, tên tuổi cô liên tiếp xuất hiện trong các sự kiện thời trang lớn cả nước. Không chỉ vậy, cô còn tham gia casting và luôn thành công khi tham gia các tuần lễ thời trang thế giới. Sự chăm chỉ lao động nghệ thuật giúp cho Hoàng Thùy trở thành một trong những người mẫu Việt Nam hiếm hoi đạt được thành công tại các show trình diễn nổi tiếng thế giới và được lên trang bìa các tạp chí danh tiếng.

Gu thời trang đường phố cực kỳ ấn tượng

Gu thời trang đường phố cực kỳ ấn tượng

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công, Hoàng Thùy còn sở hữu gu thời trang sành điệu chẳng khác một fashionista thực thụ khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, tuổi Canh Thân, là ca sĩ danh tiếng trong làng nhạc Việt. Với giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực và được đào tạo bài bản, Hồ Quỳnh Hương được khán giả nhớ tới với các bản hit: Anh, Căn phòng mưa rơi, Hoang mang, Có nhau trọn đời…

Hồ Quỳnh Hương là một trong những nữ ca sĩ tài năng nhất làng nhạc Việt

Hồ Quỳnh Hương là một trong những nữ ca sĩ tài năng nhất làng nhạc Việt.

Hồ Quỳnh Hương từng giành được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình. Cô có “bộ sưu tập” các giải thưởng danh giá từ Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, đến Cống hiến và khá nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế… Gần đây, Hồ Quỳnh Hương còn vinh dự được mời làm giáo viên ngành nhạc ở trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP. HCM.

Nữ ca sĩ "Anh" được đánh giá rất cao về chuyên môn.

Nữ ca sĩ “Anh” được đánh giá rất cao về chuyên môn.

Thành công về sự nghiệp nhưng Hồ Quỳnh Hương lại ít tiết lộ về chuyện tình cảm. Người hâm mộ rất mong người đẹp Quảng Ninh sẽ sớm tìm được bến đỗ cho mình.

MC Ngọc Oanh

Người đẹp Ngọc Oanh cũng sinh năm 1980 và tham gia Hoa hậu Việt Năm năm 2000 và giành giải Á Hậu. Sau đó cô trở thành một trong những MC xinh đẹp nhất của đài truyền hình Việt Nam. Người đẹp còn ghi dấu ấn với vai trò diễn viên và đóng quảng cáo, hiện tại cô tập trung cho việc kinh doanh, ở lĩnh vực nào cô cũng nhận được lời khen và đạt được thành công nhất định.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Á hậu Ngọc Oanh.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Á hậu Ngọc Oanh.

Với nhan sắc đằm thắm nền nã rất Việt Nam, Á hậu Ngọc Oanh được đánh giá là một trong những hoa hậu, á hậu đẹp nhất trong các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp Hải Phòng không phải là người thích những ồn ã của giới giải trí. Sau khi dừng công việc MC, cô cũng không tham gia đóng phim mà tập trung cho việc kinh doanh. Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Oanh đều khiến khán giả trầm trồ vì gu thời trang sang trọng và nhan sắc ngày càng mặn mà. Cô cũng chưa tính đến chuyện hôn nhân và vẫn đang là một quý cô độc thân xinh đẹp.

Chia sẻ
Tin mới nhất