Giải Trí

Những mỹ nhân sinh năm 1999 đại diện cho girlgroup thế hệ mới

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Đây là những nữ thần tượng mà Dispatch nhận xét rằng xứng đáng là gương mặt đại diện cho girlgroup thế hệ mới.

Mới đây, Dispatch vừa công bố danh sách 6 nữ thần tượng sinh năm 1999 được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” cho nhan sắc của girlgroup thế hệ mới. Tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng những gì họ làm được từ khi mới debut đến nay đều là những chuyện “không đùa được đâu”.

1. Tzuyu (TWICE)

Đứng đầu trong danh sách này không ai khác chính là cô nàng Tzuyu của TWICE. Tzuyu sinh ngày 14 tháng 6 năm 1999.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên show Sixteen, Tzuyu đã gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, nét bí ẩn hiếm thấy ở độ tuổi 16. Dù không có khả năng hát hay nhảy nổi trội, cô nàng vẫn dẫn đầu top bình chọn trong nhiều tuần.

Khi debut, Tzuyu ngay lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý, nhan sắc nhận vô số lời khen ngợi, sánh ngang với các đàn chị Suzy, Yoon Ah. Cô nàng chính là đại diện nhan sắc mới của thế hệ girl group thứ 4.

2. Chaeyoung (TWICE)

Cũng là một thành viên của TWICE, Chaeyoung khiến nhiều người hâm mộ phải phát cuồng về vẻ đẹp của mình. Sinh ngày 23/4/1999, Chaeyoung hiện đang đảm nhận vai trò rapper chính trong nhóm.

Thậm chí nhiều netizen còn nhận xét rằng Chaeyoung khi không trang điểm còn xinh hơn rất nhiều lần, đặc biệt là khi cô nàng để tóc dài và nhuộm đen.

3. Yeri (Red Velvet)

Là em út của nhóm và chỉ mới tròn 18 tuổi vào ngày 5/3 vừa qua nhưng Yeri không hề kém cạnh khi đứng cùng các đàn chị trong Red Velvet nhờ sở hữu nụ cười ấm áp và gương mặt đẹp.

Cô nàng cũng là đại diện cho nhan sắc của lứa tân binh Kpop, hứa hẹn ngày càng nổi trội trong tương lai. Khó có thể phủ nhận việc Yeri là một trong những thỏi nam châm của Red Velvet.

4. Mina (Gugudan)

Trước khi debut với nhóm nhạc Gugudan, Mina đã nổi tiếng với danh nghĩa là một thành viên của nhóm I.O.I sau khi chiến thắng chương trình truyền hình thực tế của Mnet.

Với đôi mắt một mí, má bánh bao cùng nụ cười đáng yêu, Mina đã chiếm trọn cảm tình của nhiều netizen.

5. Naeun (April)

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng cùng tính cách vô cùng đáng yêu, thành viên Naeun của nhóm nhạc April được nhiều người đánh giá là đại diện cho idol thế hệ mới của làng nhạc Kpop.

Trong các hoạt động, cô nàng thường có những hành động biểu cảm đáng yêu gây được sự chú ý trong cộng đồng mạng, nhiều người nhận xét chỉ cần nhìn Naeun sẽ trở nên vui vẻ và thấy yêu đời ngay lập tức.

6. Arin (Oh My Girl)

Gây ấn tượng nhờ đôi mắt một mí đặc biệt và gương mặt baby, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Oh My Girl - Arin nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi vẻ ngây thơ và nhiều hành động đáng yêu của mình.

“Cô em gái nhỏ” sinh năm 99 được đánh giá là một gương mặt nổi bật và mới mẻ trong giới thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin mới nhất