Giải Trí

Những khoảnh khắc Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi khiến Huỳnh Hiểu Minh cũng phải ghen tỵ

Chia sẻ

Tại sân bay, cử chỉ thân thiết của hai người thu hút sự chú ý của truyền thông.

Mới đây, các phóng viên đã ghi lại khoảnh cặp vợ chồng Lưu Thi ThiNgô Kỳ Long khiến dư luận trầm trồ. Lưu Thi Thi sẵn sàng quỳ hẳn xuống để chỉnh giày và quần cho ông xã tại sân bay. Họ vừa trở về từ Đức sau khi dự đám cưới Viên Hoằng, Trương Hâm Nghệ.

Nhưng không chỉ thế, sau đó, Ngô Kỳ Long đảm đương vai trò đẩy vợ đi ra tận xe. Hình ảnh hai vợ chồng trở thành tin lớn trên các báo. Khá nhiều trang mạng còn đặt ảnh họ và các cặp đôi khác lên so sánh và đưa ra nhận định: “Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby cũng phải ghen tỵ”.

Chồng đẩy vợ đi.

Chồng đẩy vợ đi.

Vợ đi giày phụ chồng.

Vợ chỉnh giày giúp chồng.

ngokylong1

Họ luôn như hình với bóng.

Họ luôn như hình với bóng.

Tài tử họ Ngô có tiếng chăm sóc vợ và lãng mạn, anh từng chia sẻ bức thư tình viết tặng Lưu Thi Thi. Những dòng chữ này được in trong thiệp cưới của họ. Ngô Kỳ Long dành nhiều lời tán dương tình yêu với Lưu Thi Thi.

“Anh tin vào sự sắp đặt của trời cao, anh cũng tin tưởng nếu em đồng ý cùng anh đi ngược dòng thế giới, đến những nơi xa thẳm nhất, chúng ta nhất định sẽ hiểu nhau. Cuộc đời này, anh tin tưởng nhất chính là tình yêu dành cho em. Niềm tin đó cũng như anh tin vào tình yêu, đơn thuần và giản dị như em. Anh tin tưởng mọi điều, chỉ vì em. Anh và em như hình hòa với bóng”.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã có đối thủ?

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã có đối thủ?

Ngô Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng Mã Á Thư, cả hai ly hôn năm 2009 sau 3 năm bên nhau. Lưu Thi Thi và anh công khai hẹn hò năm 2013 sau khi hợp tác chung trong Bộ bộ kinh tâm. Hồi tháng 1, cặp sao tuyên bố hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất