Giải Trí

Những khoảnh khắc tố cáo đôi chân thật của giai nhân Hoa ngữ

Chia sẻ

Đây là những bằng chứng cho thấy không có ai thực sự là hoàn hảo.

Công nghệ photoshop được sử dụng như một phương tiện “giải cứu” cho vóc dáng và nhan sắc của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi nó được lạm dụng quá đà thì hoàn toàn phản tác dụng. Nhiều khi các sao phải rơi vào thế dở khóc dở cười khi cư dân mạng vạch trần sự photoshop trắng trợn.

Khi có mặt trong show truyền hình, Châu Đông Vũ lộ rõ đôi chân gầy gò và chiều dài vừa phải.

Khi có mặt trong một show truyền hình, Châu Đông Vũ lộ rõ đôi chân gầy gò và chiều dài vừa phải.

chaudongvu2

Dễ dàng nhận ra sự khác biệt rất lớn khi cô được photoshop.

Dễ dàng nhận ra sự khác biệt rất lớn khi cô được photoshop.

chaudongvu1

 “Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn có gương mặt đẹp nhưng đôi chân không dài. Khi đặt hai hình ảnh đã được chỉnh sửa và gốc cạnh nhau có thể thấy rõ sự khác biệt.

“Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn có gương mặt đẹp nhưng đôi chân không dài. Khi đặt hai hình ảnh đã được chỉnh sửa và gốc cạnh nhau có thể thấy rõ sự khác biệt.

 Không giống những người đẹp giấu diếm, Lâm Duẫn luôn thừa nhận cô muốn đẹp hơn nhờ photoshop. "Nhược điểm của tôi là đôi chân thiếu sự thon thả. Tôi nghĩ không có gì xấu nếu muốn hình ảnh của mình đẹp hơn bằng công nghệ ảnh", cô chia sẻ.

Không giống những người đẹp giấu diếm, Lâm Duẫn luôn thừa nhận cô muốn đẹp hơn nhờ photoshop. “Nhược điểm của tôi là đôi chân thiếu sự thon thả. Tôi nghĩ không có gì xấu nếu muốn hình ảnh của mình đẹp hơn bằng công nghệ ảnh”, cô chia sẻ.

Chung Hân Đồng chỉ cao trên 1,56m và vì thế cô cần rất nhiều photoshop để kéo đôi chân trở nên thon dài hơn.

Chung Hân Đồng chỉ cao trên 1,56 m và vì thế cô cần rất nhiều photoshop để kéo đôi chân trở nên thon dài hơn.

Angela Baby có thể xinh đẹp nhưng cô ấy không có đôi chân dài và đó là lý do, cô luôn phải kéo chân nhờ công nghệ ảnh.

Angela Baby có thể xinh đẹp nhưng cô ấy không có đôi chân dài và đó là lý do, bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn phải kéo chân nhờ công nghệ ảnh.

Dương Mịch bị tố photoshop quá lố. Bằng chứng là đôi chân cô như dài 2m, mất cân đối với cơ thể. “Chỉ có thể nói cô ấy đã được chỉnh sửa ảnh quá lố hoặc cô ấy không phải là người” - một cư dân mạng bình luận.

Dương Mịch bị tố photoshop quá lố. Bằng chứng là đôi chân cô như dài 2 m, mất cân đối với cơ thể. “Chỉ có thể nói cô ấy đã được chỉnh sửa ảnh quá lố hoặc cô ấy không phải là người” - một cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất