Giải Trí

Những hỷ sự được chờ đón trong năm 2016 của showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Làng giải trí Hoa ngữ được kỳ vọng sẽ có nhiều cặp đôi nổi tiếng nên duyên vợ chồng trong năm 2016.

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Phạm Băng BăngLý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa rồi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

resize_resize_pbb.2

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào, công khai sống chung với nhau. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Nguồn tin cho biết nhiều khả năng vào đầu năm 2016, Phạm - Lý chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới hoành tráng tại đảo Tam Á.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò ngày 5/8 sau khi lộ ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên nổi tiếng. Trước nghi vấn yêu nhau, Song Seung Hun thừa nhận anh và người đẹp Trung Quốc “mới bắt đầu hẹn hò, đang trong giai đoạn tìm hiểu”.

resize_mac-tin-don-truc-trac-tinh-cam-song-seung-hun-luu-diec-phi-van-tinh-tu-xuat-hien-ben-nhau_06382a0960

Sina cho rằng, hôn lễ của Song và Lưu có thể sắp diễn ra. Bởi trong sự kiện ghi hình ngày 7/11, bạn thân Song Seung Hun - So Ji Sub vui vẻ tiết lộ: “Tôi nghĩ để anh ấy (Song Seung Hun) kết hôn trước đi, anh ấy đã có bạn gái rồi. Sau đó, tôi còn phải thúc giục anh ấy sớm đưa chị dâu về Hàn Quốc nữa”.

Còn Song Seung Hun cũng không phủ nhận khi tuyên bố “nhất định kết hôn”.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long bật mí sẽ cưới Lưu Thi Thi trong dịp đầu năm 2016. Ngô Kỳ Long là ca sĩ và diễn viên người Đài Loan. Anh tham gia vô số phim: Bộ bộ kinh tâm, Hàn Đông, Tân bạch phát ma nữ truyện, Phiến nương, Mộng hồi Lộc Đỉnh Ký, Thiên hạ đệ nhất tiêu, Em là giấc mộng của anh… Lưu Thi Thi cũng là nữ diễn viên có tiếng.

^

Cả hai công khai hẹn hò năm 2013 sau khi hợp tác chung trong Bộ bộ kinh tâm. Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng Mã Á Thư, cả hai ly hôn năm 2009 sau 3 năm bên nhau.

Tháng 1 vừa rồi, cặp sao tuyên bố hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Nhưng đáng nói, đến giờ, họ vẫn chưa có ý tổ chức đám cưới.

Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu

Trần Nghiên Hy sinh năm 1982 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Truyền thông Trung Quốc cho đây là mối tình “phi công trẻ lái máy bay” gây sốc nhất.

resize_resize_1410tieulongnu001

Càng sốc hơn khi vừa công bố chuyện hẹn hò vào cách đây hai tháng, cặp đôi đã đính hôn ở Paris. Để không phụ lòng người đẹp, Trần Hiểu tặng cô nhẫn kim cương 2 carat.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, tiết lộ về đám cưới, Trần Nghiên Hy cho biết: “Có thể là mùa hè năm sau. Chúng tôi dự định tổ chức tiệc ngoài trời, đơn giản, có thể trên bờ biển, không cần xa hoa”. Trong khi đó, Trần Hiểu tiết lộ, anh và bạn gái đã chuẩn bị khá kỹ cho ngày vui. “Tôi rất hy vọng cô ấy sớm mang họ Trần”.

Quách Phú Thành và Phương Viên

Theo QQ, chuyện hẹn hò của Quách Phú ThànhPhương Viên được báo chí phanh phui vào tháng 12. Trên trang cá nhân, Thiên vương xứ Cảng thơm chia sẻ ảnh tình cảm cùng lời nhắn âu yếm: “Đi cạnh người ấy, chỉ muốn lái xe thật chậm”. Phía công ty quản lý tài tử nổi tiếng cho biết: “Chuyện yêu đương cũng là điều bình thường, chúng tôi hy vọng mọi người chúc phúc cho anh ấy”.

yh-9075-1450948609

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là sao nam hạng A của xứ Cảng thơm. Anh vướng tin đồn tình ái với nhiều người đẹp nhưng chưa bao giờ xác nhận. Ngay cả năm xưa khi gắn bó 7 năm với Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành cũng kín tiếng. Đây là lần đầu tài tử chia sẻ chuyện hẹn hò. Nguồn tin cho rằng nhiều khả năng anh sẽ kết hôn với cô. Đặc biệt là khi anh không còn trẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất