Giải Trí

Những đôi 'uyên ương' xứ Hàn khiến fan tiếc nuối vì yêu nhau chớp nhoáng, chia tay bất ngờ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Đều là những cặp trai tài gái sắc và được fan ủng hộ hết lòng nên khi tuyên bố chia tay họ ít nhiều để lại trong lòng công chúng sự tiếc nuối khôn nguôi.

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn và có mức độ nổi tiếng lan rộng cả khu vực châu Á, các nghệ sĩ như Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung, Kai - Krystal, Shin Ha Kyun - Kim Go Eun,… khiến các fan không khỏi vui mừng khi tuyên bố chính thức hẹn hò.

Khác với một bộ phận khán giả “tạm nói lời chia tay” khi thần tượng tìm được nửa kia cho riêng mình, các fan vẫn “yêu ai yêu cả đường đi lối về”, luôn động viên, ủng hộ và dành tình cảm thân thiết cho các cặp đôi. Chính vì thế khi các nghệ sĩ nói lời chia tay, không ít fan đã bùi ngùi tiếc nuối bởi sự đẹp đôi, hành động lãng mạn cùng những “phản ứng hóa học” trước đây giữa họ phải đành xếp vào quá khứ.

Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã khiến trái tim người hâm mộ “điên đảo” khi kết hợp ăn ý trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Bộ phim không những gia tăng sự nổi tiếng của cặp đôi mà còn thổi bùng cảm xúc của người xem vì “phản ứng hóa học” đầy thú vị giữa họ.

Người hâm mộ ra sức gán ghép cặp trai tài gái sắc và mong muốn họ nên duyên cùng nhau. Những tưởng mọi ước nguyện chỉ là nguyện ước khi từ lúc phim công chiếu đến lúc kết thúc, giữa họ vẫn không hề có động tĩnh nào thì hôm 24/4 công chúng được phen bất ngờ khi Dispatch tung ảnh hẹn hò của cả hai.

Kể từ khi công khai, cả hai trở thành cặp đôi hot nhất nhì showbiz xứ sở Kim chi, được truyền thông săn đón và công chúng ủng hộ. Tên tuổi cặp đôi không những xuất hiện khắp các mặt báo Hàn Quốc mà tại Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan hay Philippines, sự nên duyên của cặp chị em lệch nhau 4 tuổi được quan tâm hơn bao giờ hết.

Tiếc thay, vì là những người trẻ và là những người trẻ nổi tiếng nên cả hai không tránh khỏi lịch trình làm việc bận rộn. Cũng giống như các cặp đôi khác, đây là lý do “muôn thuở” đẩy khoảng cách giữa Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đi xa.

Cả hai chính thức chia tay vào 18/8, phía YG Entertainment cũng lên tiếng xác nhận thông tin, đặt dấu chấm hết cho chuyện tình thanh xuân chóng vánh của cặp đôi.

Kai - Krystal

Cùng là những nghệ sĩ hoạt động dưới trướng SM Entertainment, Kai và Krystal là bạn của nhau hơn 10 năm từ thuở còn là thực tập sinh. Cặp đôi sinh năm 1994 bắt đầu tìm hiểu vào năm 2016 và mọi thông tin được chứng thực khi Dispatch tung ảnh hẹn hò của cả hai vào ngày Cá tháng Tư.

Là thành viên của hai nhóm nhạc đình đám f(x) và EXO, chuyện tình của Krystal - Kai nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Nguồn tin cho rằng vì có chung sở thích về âm nhạc, thời trang nên cả hai dần nảy sinh tình cảm lãng mạn.

Trước đó, hồi tháng 2, khá nhiều cư dân mạng đã nghi vấn chuyện yêu đương của cặp sao khi phát hiện họ dùng đồ chung, đeo nhẫn đôi và có những chia sẻ lấp lửng dành cho đối phương trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau 1 năm 1 tháng hẹn hò, Kai và Krystal chính thức chia tay. Hôm 1/6, hàng loạt trang báo Hàn Quốc thông tin cả hai “đường ai nấy đi” với lý do muôn thuở: lịch trình bận rộn, không có thời gian trau dồi tình cảm. Thông tin này khiến các fan lẫn cư dân mạng khá bất ngờ.

Shin Ha Kyun - Kim Go Eun

Tháng 8/2016, Shin Ha Kyun - Kim Go Eun gây bất ngờ khi chính thức công khai thông tin hẹn hò được 2 tháng. Vốn là đồng nghiệp thân thiết cùng công ty HODU&U Entertainment, cặp đôi dần phát triển mối quan hệ khi cùng là thành viên của câu lạc bộ lặn biển.

Vì sự cách biệt tuổi tác khá lớn nên chuyện tình giữa Shin Ha Kyun (42 tuổi) và Kim Go Eun (25 tuổi) thu hút không ít sự chú ý của công chúng. Cả hai thường dành thời gian bên nhau, ăn tối, dạo phố và hẹn hò giản đơn.

Những tưởng, cặp đôi có thể sát cánh bên nhau dài lâu nhưng chỉ sau 8 tháng hẹn hò mối quan hệ giữa họ đành kết thúc. Hôm 22/3, tờ Starnews cho hay, “cô dâu Yêu tinh” Kim Go Eun đã chia tay bạn trai hơn cô 17 tuổi vào tháng 2 vừa qua, vì lịch trình bận rộn họ không có thời gian cho nhau thường xuyên, cả hai sẽ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Jang Ki Ha - IU

Jang Ki Ha và IU gặp nhau lần đầu tiên khi cả hai tham gia chương trình radio năm 2013. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã yêu Jang Ki Ha ngay từ cái nhìn đầu tiên trong khi đàn anh hơn 11 tuổi bày tỏ cảm xúc ấn tượng về con người tuyệt vời của đối phương.

Tháng 10/2015, công ty chủ quản của cô chính thức xác nhận thông tin hẹn hò của cả hai. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì lần nên duyên này bởi cả hai trông khá khác biệt, trong khi IU là “em gái quốc dân” xinh xắn năng động với những bản hit “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng thì Jang Ki Ha là nghệ sĩ nhạc hoài cổ, anh khá điềm đạm, trầm tĩnh và không mấy điển trai.

Tuy nhiên, bằng sự chững chạc trong suy nghĩ và sự đồng điệu trong tâm hồn say mê âm nhạc, IU - Kang Ki Ha đã có mối tình đẹp, chuyện hẹn hò của của hai cũng kéo dài nhiều năm.

Ngày 22/1 đánh dấu ngày buồn của các fan ủng hộ chuyện tình yêu Jang Ki Ha - IU. Cả hai chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò. Chia tay trong hoà bình, họ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ nhau như những đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất