Giải Trí

Những diễn viên Hàn Quốc suýt trở thành thần tượng

Chia sẻ

Từng là thực tập sinh của các công ty giải trí nổi tiếng, các diễn viên dưới đây đã suýt có cơ hội ra mắt cùng những nhóm nhạc như 2NE1, f(x),...

Yoo Ah In

04052016staryooahinstark

Yoo Ah In từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi làm thực tập sinh cho Star K.

Yoo Ah In là diễn viên nổi tiếng hiện đang trở thành xu hướng. Anh là một trong 40 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn. Lúc 16 tuổi, Yoo Ah In đầu quân vào công ty giải trí Star K Entertainment để trở thành ca sĩ solo. Hợp đồng của anh với công ty này là 8 năm. Khi còn là thực tập sinh, Ah In phải sống trong một phòng tập chật hẹp ở tầng hầm.

Tuy nhiên, Yoo Ah In lại có duyên với điện ảnh hơn. Sau khi kết thúc hợp đồng với Star K, anh đóng bộ phim đầu tay là Sharp 1. Tên tuổi của Yoo Ah In bắt đầu tỏa sáng kể từ Sungkyunkwan Scandal và gần đây là Veteran. Anh ít khi nói về khoảng thời gian thực tập làm ca sĩ của mình. Hiện tại, đối với Ah In chỉ có diễn xuất là quan trọng nhất.

Park Bo Gum

04052016starparkbogumsuyttrothanhcasi

Park Go Bum từ bé đã yêu thích ca hát.

Park Bo Gum nổi lên từ vai diễn Choi Taek trong Reply 1988. Từ bé, anh đã yêu thích chơi piano và hát hò. Anh trở thành thực tập sinh từ khi học cấp hai dưới công ty SidusHQ. Mặc dù ước mơ của Park Bo Gum là trở thành ca - nhạc sĩ, công ty lại muốn hướng anh theo nghề diễn xuất. Theo yêu cầu của công ty, chàng trai sinh năm 1993 này đã chuyển hẳn sang làm diễn viên.

Tuy nhiên, niềm đam mê với ca hát của Park Bo Gum vẫn rất mãnh liệt. Bản nhạc phim Reply 1998 anh Anh hiện đang là MC cho chương trình ca nhạc Music Bank cùng với Irene (Red Velvet). Màn trình diễn One and Half của anh và Irene khiến nhiều người tiếc nuối khi Park Bo Gum không trở thành ca sĩ. Trong một buổi phỏng vấn, Park Bo Gum cho biết anh muốn lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác, không chỉ là đóng phim.

Honey Lee (Lee Hani)

04052016starhoneyleethuctapsinhyg

Hoa hậu Honey Lee từng là thực tập sinh YG.

Ít ai biết rằng Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee từng có ước mơ trở thành ca sĩ. Cô từng là thực tập sinh cho YG trong vòng một năm cùng thời điểm với các thành viên 2NE1. Khoảng thời gian thực tập ở YG cho cô khá nhiều kỉ niệm. Honey Lee chia sẻ: “Lúc đó, Dara còn ở Philippines. Tôi luyện tập cùng Park Bom, Minzy và CL. Sáng học đại học, chiều tối về luyện tập”. Honey Lee đã suýt có được vị trí của Dara trong 2NE1.

Sau khi đăng quang hoa hậu, nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi Honey Lee không tiếp tục sự nghiệp ca hát mà chuyển sang đóng phim, cô cũng tham gia một bộ phim có TOP (Big Bang) diễn xuất. Lúc thực tập ở YG, Honey Lee được dạy cả hát, nhảy và rap. Kĩ năng nhảy điêu luyện của Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn được tiết lộ qua phần trình diễn Who's Your Mama của cô trong một chương trình tạp kỹ.

Gong Seung Yeon

04052016stargongseungyeonsuytthanhidolsm

Gong Seung Yeon thực tập ở SM trong vòng 7 năm.

Gong Seung Yeon là diễn viên nữ tiềm năng của xứ Hàn sau bộ phim Six Flying Dragons. Cô ngày càng được khán giả màn ảnh yêu thích sau khi tham gia We Got Married cùng “chồng hờ” Jong Hyun (CNBLUE). Trước đây, Seung Yeon từng có thời gian là thực tập sinh cho SM trong 7 năm. Được biết, cô từng đánh bại Hara và đứng đầu trong cuộc thi Best Youth Selection Contest của SM. Theo Seung Yeon, cô thực tập cùng thời điểm với Sulli, Amber, Krystal và suýt trở thành một mẩu của f(x).

Tuy không có duyên với âm nhạc nhưng Gong Seung Yeon không hề hối tiếc: “Tôi không hối tiếc vì đã rời SM. Cuối cùng tôi nhận ra mình yêu diễn xuất hơn”. Em gái của cô - Gong Jung Yeon - hiện đang là thành viên của Twice (JYP). Đối với Seung Yeon, việc em gái trở thành ca sĩ như viết tiếp ước mơ còn dang dở của mình. Hiện tại cô đang tập trung vào diễn xuất với mục tiêu trở thành một diễn viên người xem có thể tin tưởng.

Lee Jong Suk

04052016starleejongsuksuythanhidol

Lee Jong Suk không tự tin với khả năng ca hát của mình.

Lee Jong Suk hiện đang là một trong những diễn viên ăn khách nhất Hàn Quốc. Anh được nhiều người biết đến qua các bộ phim như School 2013, I Hear Your Voice, Pinocchio và gần đây là W. Lúc 15 tuổi, Lee Jong Suk ra mắt công chúng với vai trò người mẫu thiếu niên. Theo như kế hoạch, sau tuần lễ Seoul Fashion Week 2005, Lee Jong Suk trở thành thực tập sinh cho dự án một nhóm nhạc nam.

Tuy nhiên, thực tập được ba tháng thì Lee Jong Suk… chạy mất. Theo anh, khả năng thanh nhạc và cảm âm của mình không tốt. Ngoài ra, niềm đam mê của anh dành cho điện ảnh quá lớn. Cuối cùng, công ty cho phép Lee Jong Suk chuyển sang đóng phim. Năm 2010, vai diễn đầu tiên trong Prosecutor Princess của anh gây được nhiều chú ý. Lee Jong Suk hiện giờ đang chuẩn bị cho những dự án phim truyền hình cũng như điện ảnh tiếp theo. Lee Jong Suk cho rằng: “Muốn tôi trở thành ca sĩ phải đợi tôi hoàn thiện kĩ năng của mình. Chắc tôi phải tranh thủ học hỏi cách hát từ bạn diễn như Seo In Guk hay Park Shin Hye.”

Soo Ae

04052016starsooaerapper

Soo Ae suýt trở thành rapper của một nhóm nhạc nữ.

Soo Ae trở nên quen thuộc với khán giả yêu phim ảnh từ vai diễn Jo Eunha bộ phim Love Letter. Danh tiếng của cô càng vang xa sau Emperor of The SeaAthena. Ít ai biết trước đây Soo Ae từng thực tập 6 tháng ở công ty giải trí để trở thành rapper. Cô được công ty này phát hiện khi đang đi dạo cùng bạn bè ở khu Apgujeong. Theo Soo Ae, cô hát không tốt nhưng thời gian luyện tập cùng nhóm rất vui.

Sau sáu tháng, nhóm của cô tan rã. Soo Ae rất may mắn khi có được cơ hội đóng một vai nhỏ trong phim của đài MBC. Từ đó, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió. Soo Ae nhận được khá nhiều giải thưởng về diễn xuất như giải Baeksang, Blue Dragon,… Đối với Soo Ae, ca hát và nhảy múa bây giờ chỉ còn là kỉ niệm.

Min Hyo Rin

04052016starminhyorin

Min Hyo Rin từng là thực tập sinh của JYP.

Min Hyo Rin là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng và quyến rũ. Cô ngày càng được chú ý hơn khi “cặp kè” cùng Taeyang (Big Bang). Min Hyo Rin từng có trải nghiệm là thực tập sinh cho dự án solo của JYP vào 2004 trước khi được công ty chuyển sang diễn xuất. Tuy nhiên, di chuyển từ Daegu (nơi Hyo Rin sống lúc đó) tới Seoul để luyện tập là một thử thách với cô. Vì vậy, Min Hyo Rin đã từ bỏ và chọn con đường trở thành diễn viên.

Sau đó, Min Hyo Rin tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn Lee Haru trong Triple đóng cùng Lee Jung Jae và Song Joong Ki giúp cô có thêm nhiều fan. Đầu năm 2015, Min Hyorin tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình bằng một bài song ca cùng Jinyoung (B1A4). Fan hâm mộ của cặp đôi Min Hyorin và Taeyang luôn mong trong tương lai họ sẽ có một màn kết hợp độc đáo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất