Giải Trí

Những điểm trùng hợp thú vị trong chuyện tình 'chị em' của hai cặp đôi Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung và Kelvin Khánh - Khởi My

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Người thì hẹn hò, người thì sắp về chung một nhà nhưng họ lại có những điểm giống nhau đến không ngờ.

Cặp đôi “chị em”

Nam Joo Hyuk sinh năm 1994, là người mẫu diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc và vốn nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai, chiều cao vượt trội cùng ngoại hình “soái ca”. Anh từng được biết đến qua phim truyền hình School 2015 nhưng mãi đến khi bén duyên với đàn chị Lee Seung Kyung hơn mình 4 tuổi trong tác phẩm Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, tên tuổi của anh mới lan rộng các nước Đông Nam Á.

Trong thời gian phát sóng nhiều người hâm mộ đã mong cặp đôi này “phim giả tình thật”, những tưởng ước mơ chỉ là mơ ước nhưng không ngờ “cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, tin tức và hình ảnh bí mật hẹn hò của cả hai lan nhanh trên khắp các mặt báo Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam,…

Nhiều cư dân mạng không hết lời ca ngợi chuyện tình “chị em” này, bởi cả hai không những hợp nhau từ ngoại hình, tính cách đến cả tính chất công việc cũng dễ dàng thấu hiểu lẫn nhau.

Tương đồng với cặp đôi đình đám “xứ sở kim chi”, Khởi My cũng sinh năm 1990 như Lee Seung Kyung và “anh chàng bạn thân” Kelvin Khánh lại kém cô 4 tuổi. Cả hai được đông đảo người hâm mộ Việt mong mỏi về chung một nhà bởi tình cảm họ dành cho nhau đã quá rõ ràng.

Tuy nhiên, cả hai luôn phủ nhận tin đồn yêu nhau rồi “đùng” một cái như “sét đánh ngang tai” bất ngờ tuyên bố đính hôn.

Cùng là bạn lâu năm trước khi là người yêu

Trước khi thành đôi, “Kình - Tạ” có mối quan hệ khá thân thiết bởi cả hai có chung niềm đam mê diễn xuất, hơn nữa lại cùng là người mẫu cũng như đồng nghiệp gặp mặt và tiếp xúc nhau hàng ngày. Cả hai từng góp mặt chung vào hai bộ phim Cheese in the trap và Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo  nên từ đây mối quan hệ thân thiết được đấy lên một “nấc thang” mới

 Kelvin Khánh và Khởi My cũng từng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò tuy nhiên cả hai chưa bao giờ lên tiếng khẳng định đây là sự thật, họ chỉ thừa nhận mình ở mức quan hệ đồng nghiệp và xa hơn nữa là bạn thân. Bởi lẽ không chỉ thường xuyên “dắt tay nhau” cùng làm việc hay cùng tham gia các chương trình giải trí, mà khi ở ngoài đời họ cũng khá thân thiết. Thậm chí, cựu thành viên nhóm La Thăng còn thân với cả “mẹ vợ tương lai”.

Cùng làm việc chung công ty

YG Entertainment là một trong 3 công ty giải trí tầm cỡ “đất nước Hanbok”, sở hữu nhiều ngôi sao ca nhạc, phim ảnh, người mẫu. Lee Seung Kyung đầu quân vào đây năm 2014, cũng trong năm này, Nam Joo Hyuk xuất hiện trong MV ca nhạc của Akdong Musician.

Đến nay, sau 3 năm phát triển tại “vườn hoa” YG từ đồng nghiệp đến bạn thân rồi người yêu, cả hai đón nhận được không ít lời chúc phúc từ khán giả
Tương tự, Khởi My - Kelvin Khánh thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Sứ Trẻ, hàng ngày gặp mặt và làm chung khiến tình cảm của cặp đôi “sinh sôi nảy nở”. Không những vậy quá trình “dẫn nhau” tham gia các chương trình truyền hình như Người bí ẩn, Vui ơi là vui hay “nên duyên” trong MV ca nhạc “Gửi cho anh 1” khiến mức độ tình cảm của cặp đôi “tình hơn chữ tình”.
Cùng là cặp đôi được giới trẻ yêu mến và mong muốn thành đôi nhất

Sau khi Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo kết thúc, nhiều người hâm mộ chung của cả hai ra sức ghép đôi họ. Tất cả những gì cư dân mạng mong chờ là một thông tin hẹn hò, một “phản ứng hóa học có thật” nhưng đều bị “ém hàng” một cách khéo léo.

Tuy nhiên, không vì vậy mà lượng hâm mộ của cặp đôi này thuyên giảm. Nhiều người vẫn chờ mong họ sẽ tái hợp trong dự án tiếp theo để có cơ hội ghép đôi lần nữa. Giờ đây, sau khi YG chính thức xác nhận, cả hai đồng thời cũng nhận thêm được một lượng vô kể người hâm mộ.

Ở Việt Nam, chưa có cặp đôi nào lại sở hữu lượng người hâm mộ vừa đông vừa trung thành như cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh. Cùng nhau dẫn dắt chương trình Lớp học vui nhộn hay Alo Alo… cặp đôi này đã khiến tầng tầng lớp lớp khán giả yêu quý, không những có duyên mà đôi lúc sự chọc ghẹo lẫn nhau của họ khiến người hâm mộ thích thú.

Với cặp đôi này, người hâm mộ không chỉ là người hâm mộ mà đôi lúc họ còn muốn biến thành “ông mai bà mối” tác thành cho thần tượng của mình về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất