Giải Trí

Những cuộc hôn nhân ít người biết của sao Hoa ngữ

Chia sẻ

Nữ diễn viên Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam - Viên Lập năm 2012 kết hôn với một luật sư ngoại quốc. Trả lời phỏng vấn QQ gần đây, cô thừa nhận chỉ hợp với đàn ông nước ngoài. Cô không có con cái nên việc cưới một người Trung Quốc là điều rất khó khăn.
Nữ diễn viên Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam – Viên Lập năm 2012 kết hôn với một luật sư ngoại quốc. Trả lời phỏng vấn QQ gần đây, cô thừa nhận chỉ hợp với đàn ông nước ngoài. Cô không có con nên việc cưới một người Trung Quốc là điều rất khó khăn.
Thực tế, vào năm 2005, cô từng kết hôn với diễn viên Triệu Lĩnh. Họ gặp nhau trên phim trường Đại tá là phụ nữ. Viên Lập đóng vai nữ chính, Triệu Lĩnh đảm nhận một vai trong phim, rồi nảy sinh tình yêu chị em. Đám cưới diễn ra sau đó ít lâu nhưng chỉ không ngờ lại kết thúc bằng tranh luận. Viên Lập chỉ trích chồng là người không có chí tiến thủ. Triệu Lĩnh chê bai vợ không biết xấu hổ, bât hiếu. Họ chia tay trong ồn ào vào năm 2007. Nhưng cuộc hôn nhân này mãi gần đây mới được báo chí phanh phui vì Viên Lập giữ kín.
Thực tế, vào năm 2005, cô từng kết hôn với diễn viên Triệu Lĩnh. Họ gặp nhau trên phim trường Đại tá là phụ nữ. Viên Lập đóng vai nữ chính, Triệu Lĩnh cũng đảm nhận một vai trong phim, rồi nảy sinh tình yêu chị em. Đám cưới của họ diễn ra sau đó ít lâu nhưng cũng nhanh chóng kết thúc bằng tranh luận. Viên Lập chỉ trích chồng là người không có chí tiến thủ. Triệu Lĩnh chê bai vợ không biết xấu hổ, bât hiếu. Họ chia tay trong ồn ào vào năm 2007. Nhưng cuộc hôn nhân này mãi gần đây mới được báo chí phanh phui vì Viên Lập giữ kín.
“Phượng Ớt” Đặng Tiệp hiện hạnh phúc bên Trương Quốc Lập. Nhưng ít ai biết rằng ông chỉ là chồng hai của cô. Những năm 80, cô từng yêu và cưới một người đàn ông họ Trương, làm ngoài ngành giải trí. Giai đoạn khi Đặng Tiệp đóng phim Hồng lâu mộng, hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt. Việc kinh doanh của Trương đổ bể, ông quyết định ly hôn vào năm 1984. “Chỉ bằng một cuộc điện thoại, tôi nói ly hôn cô ấy. Đến giờ cũng chưa một lần gặp lại”, Trương nói. (Ảnh trái là Đặng Tiệp cùng chồng trước và phải là bên Trương Quốc Lập).
“Phượng Ớt” Đặng Tiệp hiện hạnh phúc bên Trương Quốc Lập nhưng ít ai biết rằng, ông chỉ là chồng hai của cô. Những năm 80, cô từng yêu và cưới một người đàn ông họ Trương, làm ngoài ngành giải trí. Giai đoạn Đặng Tiệp đóng phim Hồng lâu mộng, hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt. Việc kinh doanh của Trương đổ bể, ông quyết định ly hôn vào năm 1984. “Chỉ bằng một cuộc điện thoại, tôi nói ly hôn cô ấy. Đến giờ cũng chưa một lần gặp lại”, Trương nói. (Ảnh trái là Đặng Tiệp cùng chồng trước và phải là bên Trương Quốc Lập).
Dương Tử Quỳnh: Năm 1983 sau khi đăng quang Hoa hậu Malaysia, Dương Tử Quỳnh gặp và yêu đại gia Phan Địch Sinh. Họ cưới nhau năm 1988. Nhờ chồng, cô sang Hong Kong phát trienr sự nghiệp, trở thành “đả nữ” màn ảnh. Sau đó hai người ly hôn vì tính cách không hợp. (Ảnh trái: Dương Tử Quỳnh bên chồng cũ và người chồng hiện tại).
Năm 1983 sau khi đăng quang Hoa hậu Malaysia, Dương Tử Quỳnh gặp và yêu đại gia Phan Địch Sinh. Họ cưới nhau năm 1988. Nhờ chồng, cô sang Hong Kong phát triển sự nghiệp, trở thành “đả nữ” màn ảnh. Sau đó hai người ly hôn vì tính cách không hợp. (Ảnh trái: Dương Tử Quỳnh bên chồng cũ và người chồng hiện tại).
Triệu Nhã Chi: Nữ diễn viên nổi tiếng màn bạc một thời từng chia sẻ: “Cuộc sống có rất nhiều điều tốt đẹp cũng không thể nào thuận lợi mãi. Cuộc hôn nhân đầu tiên là hôn nhân thất bại”. Năm 1973, Nhã Chi kết hôn với bác sĩ Hoàng Hán Vỹ khi mới 21 tuổi. Cả hai có hai người con trai. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 7 năm và trở mặt với nhau khi tranh chấp quyền nuôi con. (Ảnh trái là Triệu Nhã Chi cùng chồng trước, phải là với chồng hiện tại).
Nữ diễn viên nổi tiếng màn bạc một thời Triệu Nhã Chi từng chia sẻ: “Cuộc sống có rất nhiều điều tốt đẹp cũng không thể nào thuận lợi mãi. Cuộc hôn nhân đầu tiên là hôn nhân thất bại”. Năm 1973, Nhã Chi kết hôn với bác sĩ Hoàng Hán Vỹ khi mới 21 tuổi. Cặp đôi có hai con trai. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 7 năm và trở mặt với nhau khi tranh chấp quyền nuôi con. (Ảnh trái là Triệu Nhã Chi cùng chồng trước, phải là với chồng hiện tại).
“Dương Quý Phi” Ân Đào giấu nhẹm chuyện hôn nhân đầu của mình trong nhiều năm. Năm 2011, nguyên tống giám đốc một thương hiệu di động Trầm Trường Phú bị bắt. Tại tòa anh này tiết lộ là chồng của Ân Đào. Lúc này, dư luận mới ngỡ ngàng trước thông tin nàng Dương Quý Phi có chồng. Nguyên nhân ly hôn của họ chưa bao giờ được tiết lộ. (Ảnh trái là Ân Đào với chồng cũ, ảnh phải chụp bên đại gia Tôn Đông Hải).
“Dương Quý Phi” Ân Đào giấu nhẹm cuộc hôn nhân đầu của mình trong nhiều năm nay. Năm 2011, nguyên tống giám đốc một thương hiệu di động Trầm Trường Phú bị bắt. Tại tòa anh này tiết lộ là chồng của Ân Đào. Lúc này, dư luận mới ngỡ ngàng trước thông tin nàng Dương Quý Phi có chồng. Nguyên nhân ly hôn của họ chưa bao giờ được tiết lộ. (Ảnh trái là Ân Đào với chồng cũ, ảnh phải chụp bên đại gia Tôn Đông Hải).
Châu Nhuận Phát: Tháng 12/1983, tài tử Bến Thượng Hải bất ngờ cưới Dư An An sau khi vừa chia tay Tràn Ngọc Liên vài tháng. Hôn nhân vội vàng, ly hôn cũng vội vàng không kém. Họ chia tay sau 9 tháng. Nhiều năm sau, Châu Nhuận Phát chia sẻ với Dư An An, bản thân luôn thấy đau lòng. Trong khi đó, nữ diễn viên họ Dư bình thản: “Cho dù đến cuối cùng sống cùng nhau cũng chưa chắc có dược hạnh phúc, mọi thứ đều là tùy duyên”. (Ảnh trái là Châu Nhuận Phát và Dư An An, phải là ảnh bên vợ Trần Oải Liên).
Tháng 12/1983, tài tử Bến Thượng Hải bất ngờ cưới Dư An An khi vừa chia tay Trần Ngọc Liên vài tháng. Hôn nhân vội vàng, ly hôn cũng vội vàng không kém. Họ tan vỡ sau 9 tháng. Nhiều năm sau, Châu Nhuận Phát chia sẻ với Dư An An, bản thân luôn thấy đau lòng khi nhớ chuyện cũ. Trong khi đó, nữ diễn viên họ Dư bình thản: “Cho dù sống cùng nhau cũng chưa chắc có được hạnh phúc, mọi thứ đều là tùy duyên”. (Ảnh trái là Châu Nhuận Phát và Dư An An, phải là ảnh bên vợ Trần Ngọc Liên).
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất