Giải Trí

Những cuộc hội ngộ 'dậy sóng cảm xúc' của showbiz Hoa ngữ

Thủy Linh
Chia sẻ

"Hoàn Châu Cách Cách", "Thần điêu đại hiệp", "Tiên kiếm" hay "Thơ ngây" đều là những bộ phim kinh điển trong lòng người hâm mộ. Và sau 10, 20 năm khán giả rất xúc động khi nhìn thấy các diễn viên mà mình yêu thích hội ngộ với nhau

Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp.

Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng tái ngộ sau 20 năm.

Nhắc đến Thần điêu đại hiệp, hẳn ai cũng nghĩ ngay tới phiên bản năm 1995 với sự tham gia của Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng. Nhờ bộ phim nay, đến nay Lý Nhược Đồng vẫn được coi là Cô Cô băng thanh ngọc khiết và đúng với nguyên tác nhất. 20 năm sau bộ phim huyền thoại, cả hai đã có màn tái hợp hài hước trong bộ phim 12 chú vịt vàng (12 Ducks).

Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách.

Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách hội ngộ sau 15 năm.

Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả 8x, 9x Châu Á. Bộ phim không chỉ trở thành bệ phóng thành công của những ngôi sao lớn nhất Trung Quốc hiện nay như: Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Trương Thiết Lâm, mà còn là tác phẩm được chiếu đi chiếu lại liên tục 10 năm vào mỗi dịp hè, được coi là “bảo vật trấn đài” của đài truyền hình Hồ Nam. 

Tháng 4 vừa qua, cả 3 đã dịp hội ngộ khi Tô Hữu Bằng và Phạm Băng Băng đến tham dự lễ ra mắt bộ phim Ma Cung Mị Ảnh do Lâm Tâm Như sản xuất và đóng vai chính. Đây là lần hiếm hoi cả 3 cùng hội ngộ trong một sự kiện làm những người yêu mến bộ phim xúc động không thôi.

Lâm Y Thần tái ngộ Trịnh Nguyên Sướng

Lâm Y Thần tái ngộ Trịnh Nguyên Sướng 10 năm tái ngộ tại show thực tế “Cộng sự phi phàm”.

Bộ phim Thơ Ngây của Đài Loan được đánh giá là phiên bản sát với nguyên tác truyện tranh nhất và cũng được khán giả yêu thích nhất. Bộ phim đã giúp Lâm Y Thần lên ngôi Ảnh hậu tại giải thưởng Kim Chung, đồng thời trở thành “đại tỷ” trong lĩnh vực phim truyền hình của Đài Loan. Nhưng quan trọng hơn phim đã tạo nên tình bạn đẹp giữa Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng. Đám cưới của Lâm Y Thần, Trịnh Nguyên Sướng không thể có mặt chính là nỗi tiếc nuối của người hâm mộ.

10 năm sau thành công của bộ phim, họ lại tiếp tục sánh bước bên nhau và lần này là với tư cách chương trình truyền hình thực tế “Cộng sự phi phàm” trong chương trình truyền hình thực tế. Hình ảnh đôi bạn thân vui vẻ đùa giỡn khiến người hâm mộ sống dậy những cảm xúc về cặp đôi Giang Trực Thụ và Tương Cầm ngày nào.

Võ lâm ngoại truyện.

Dàn diễn viên của Võ lâm ngoại truyện bây giờ.

Võ lâm ngoại truyện là bộ phim sản xuất dựa theo tiểu thuyết Võ lâm ngoại sử cực kỳ nổi tiếng của Cổ Long. Tác phẩm này đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp sáng tác võ hiệp của ông, đưa Cổ Long lên ngang hàng với Kim Dung trở thành hai tác giả lớn nhất của làng tiểu thuyết võ hiệp. Không chỉ có nguyên tác nổi tiếng, bộ phim truyền hình Võ lâm ngoại truyện cũng là bộ phim kiếm hiệp cực kỳ được yêu thích tại Trung Quốc. Phim liên tục được phát lại với con số lên đến hàng nghìn lần, trở thành 1 trong những bộ phim được phát lại nhiều nhất cùng với: Tây du ký, Hoàn Châu Cách Cách, Lượng kiếm….

Dàn diễn viên với các ngôi sao như: Huỳnh Hải Băng, Diêu Thần, Vương Diễm, Trương Trấn giờ đều đã có gia đình và vẫn hoạt động nghệ thuật. Mới đây, dàn diễn viên trong phim đã tụ tập để ôn lại kỷ niệm về một thời tham gia tác phẩm kinh điển.

ngô kỳ long và tiểu hổ

ngô kỳ long và tiểu hổ

Ban nhạc Những chú hổ con bao gồm: Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng từng làm mưa làm gió bảng xếp hạng nhạc thần tượng xứ Đài những năm 90. Mặc dù đã tan rã nhưng họ vẫn là những người anh em tốt của nhau. Tuy nhiên, nếu như Tô Hữu Bằng liên tục có những hoạt động nghệ thuật thì Chí Bằng kém may mắn hơn, và còn bị tai nạn nên ít xuất hiện. Mới đây, tại đám cưới của Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng cũng xuất hiện để làm phù rể cho bạn.

"Đường Nhân tam bảo: Hồ Ca - Lưu Thi Thi - Viên Hoằng.

“Đường Nhân tam bảo: Hồ Ca - Lưu Thi Thi - Viên Hoằng.

Hồ Ca - Lưu Thi Thi - Viên Hoằng từng được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên: Đường Nhân tam bảo, có nghĩa là 3 bảo bối của công ty Đường Nhân. Cả ba không chỉ là những nghệ sĩ trẻ đẹp, tài năng mà còn có tình bạn rất thân thiết cùng với nhau. Đáng tiếc, sau những bất hòa cùng công ty quản lý Viên Hoằng dứt áo ra đi vì thế người hâm mộ không thể thấy cả ba xuất hiện trong cùng một bộ phim được nữa. 

Cuối tháng 5 vừa qua, Viên Hoằng tổ chức đám cưới tại Đức cùng người đẹp Trương Hâm Nghệ. Lưu Thi Thi cùng chồng đã bay sang tham dự. Hình ảnh bộ ba tái hợp khiến người hâm mộ thổn thức không thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất