Giải Trí

Những cô nàng 'siêu vòng 3' mới của showbiz VIệt

Xuyến Chi
Chia sẻ

Angela Phương Trinh, Mai Ngô, Lily Nguyễn và Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú là những cái tên mới nhất gia nhập hội người đẹp “siêu vòng 3” của showbiz Việt.

Hiện nay, nhiều sao nữ Vbiz rất chú ý đến việc tập luyện để có thể sở hữu vòng 3 săn chắc, quyến rũ nhất. Theo quan niệm của số đông, vòng 3 đẹp thì cần nở nang, tròn đầy, săn chắc, da mềm mại và phải cân xứng với cơ thể. Đây sẽ là “vũ khí” lợi hại của các nàng để khoe đường cong gợi cảm trước ống kính.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của nền điện ảnh Việt. Mặc dù tất bật với công việc nhưng nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân, đi tập gym mỗi ngày.

Cô nàng cho biết, gym giờ đây trở thành “người yêu” của mình, không gặp sẽ rất nhớ.

Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Tập tập từ sáng sớm tới tối mịt mù. Nhưng vẫn phải anh Mách vì ghiền gym quá rồi. Gym giờ là người yêu của Trinh không gặp là nhớ lắm. Các angels cũng cố gắng tập luyện nha!” .

Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, “bà mẹ nhí” nay đã sở hữu ngoại hình đẹp long lanh cùng với số đo vòng 3 “bốc lửa”.

“Bà mẹ nhí” hiện tại sở hữu thân hình “nóng bỏng” với số đo vòng 3 đáng mơ ước.

Vòng 3 căng tròn của cô nàng khi diện bikini.

Mai Ngô

Mai Ngô được công chúng biết đến qua chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Tuy không có chiều cao vượt trội bằng những người mẫu khác nhưng cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình khỏe khoắn của mình. Số đo ba vòng 88-64-101 của cô được đánh giá là tự nhiên nhất nhì trong showbiz Việt.

Cơ thể săn chắc, vòng 3 ấn tượng là lợi thế lớn giúp nữ người mẫu tạo được dấu ấn trong các concept chụp ảnh và phù hợp với bất kỳ trang phục nào.

Vòng 3 khủng là một lợi thế để Mai Ngô bước chân vào con đường người mẫu.

Cân nặng không ổn định nhưng Mai Ngô sở hữu những đường cong hút mắt.

Ai có thể làm ngơ trước thân hình này cơ chứ!

Lily Nguyễn

Là một thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Lily Nguyễn. Cùng tham gia The Face Việt Nam mùa 1 và để lại dấu ấn mạnh mẽ, đến nay chân dài sinh năm 1993 đang có một sự nghiệp người mẫu đầy khởi sắc.

Hiện tại, nhờ tích cực giảm cân cùng chế độ ăn uống hợp lý, cô nàng sở hữu những đường cong quyến rũ, với số đo vòng 3 lên đến 103 cm bằng với Kim Kardashian. Học trò Hồ Ngọc Hà đích thực là “siêu vòng 3” của showbiz Việt.

Đường cong “thiêu đốt” mọi ánh nhìn của Lily Nguyễn.

Đẳng cấp “siêu vòng 3” là đây rồi!

Sau khi giảm cân, cô nàng team Hồ Ngọc Hà có được vóc dáng “vạn người mê”.

Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú

Là em gái của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My, Ngô Thanh Thanh Tú từ khi còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, chiều cao khủng 1,80 m cùng số đo 3 vòng 81-62-99 của mình.

Người đẹp được mệnh danh là “siêu vòng 3” trong cuộc thi năm đó. Cũng nhờ hình thể chuẩn, vòng 3 lên đến 99 cm, cô nàng dễ dàng tỏa sáng trong những bộ cánh khác nhau, đặc biệt là những bộ bikini gợi cảm.

Thanh Tú gây được sự chú ý với chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng chuẩn.

Vòng 3 lớn giúp cô nàng dễ dàng chinh phục trang phục bikini gợi cảm. Á hậu Việt Nam 2016 có chỉ số vòng 3 lên tới 99 cm.

Chia sẻ

Bài viết

Xuyến Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất