Giải Trí

Những cô chị cả 'hack tuổi' trong các nhóm nhạc K-pop

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tuy là những người lớn tuổi nhất nhóm nhưng với vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu, các cô chị này khiến fan lầm tưởng mình là em út của nhóm.

Sandara Park

Dara sinh năm 1984 tại Hàn Quốc nhưng lớn lên tại Philippines. Cô nàng là chị cả trong nhóm nhạc đình đám 2NE1 nhà YG. Nữ thần tượng vốn nổi tiếng trong giới showbiz Hàn bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian, không khác gì em út của nhóm.

Không những thế, các fan còn ưu ái đặt cho nữ ca sĩ biệt danh là “ma cà rồng” bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ mãi không già của mình.

Dù đã ngoài 30, Dara vẫn trẻ trung như những ngày đầu mới gia nhập showbiz.

Cô nàng xinh đẹp với làn da không tỳ vết.

Bạn có nghĩ Dara và Park Bom bằng tuổi?

Hiện tại, 2NE1 đã tan rã. Dara vẫn tiếp tục hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo. Mặc dù năm nay đã 33 tuổi, bóng hồng nhà YG vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước sự xinh xắn, đáng yêu của mình.

Boram

Là thành viên lớn tuổi nhất của T-ara nhưng Boram luôn bị nhận nhầm là maknae của nhóm. Nữ ca sĩ sinh năm 1986 sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu và gương mặt vô cùng trẻ con. Cô nàng nhìn trẻ trung hơn rất nhiều khi đứng cạnh các thành viên còn lại trong nhóm.

Nhiều khán giả khi biết tuổi thật của cô nàng đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và không thể tin nổi “mỹ nữ” nhà MBK đã hơn 30 tuổi.

Bạn có nghĩ Boram đã ngoài 30 tuổi?

Gương mặt đáng yêu của cô nàng khiến nhiều người nhầm lẫn Boram là maknae của nhóm.

Theo thời gian, vẻ đẹp của cựu thành viên T-ara ngày càng cuốn hút hơn nhưng vẫn không giảm bớt nét trẻ con trên gương mặt.

Cô chị “mãi không chịu lớn” của T-ara.

Tháng 5/2017, Boram rời khỏi T-ara sau khi hết hợp đồng với MBK Entertaiment. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về sự trở lại của cô nàng trong làng giải trí.

Taeyeon

Tiếp tục là một cô chị cả mãi chẳng chịu già của Kpop! Taeyeon được biết đến là trưởng nhóm tài năng của nhóm nhạc đình đám SNSD thuộc công ty quản lý SM Entertainment.

Không chỉ sở hữu giọng hát vượt trội, cô nàng sinh năm 1989 này luôn là tâm điểm chú ý và là thành viên hút fan bậc nhất SNSD. Taeyeon còn nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh xắn và “mãi không già” của mình.

Cô nàng trưởng nhóm tài năng, xinh đẹp của SNSD.

Taeyeon không có quá nhiều thay đổi so với thời mới debut.

Bóng hồng nhà SM xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

Nữ thần tượng thường có những biểu cảm đáng yêu khiến fan phát cuồng.

“Chị đại” của SNSD “cưa sừng làm nghé”mọi lúc mọi nơi.

So với thời mới ra mắt, hiện nay nữ thần tượng không có quá nhiều thay đổi. Nếu có chỉ là cô nàng ngày càng trẻ trung và cá tính hơn. Đầu tháng 8 vừa qua, Taeyeon cùng SNSD trở lại sau 2 năm vắng bóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc với album Holiday Night, nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm.

Chorong

Là trưởng nhóm và cũng là thành viên lớn tuổi nhất của Apink nhưng có vẻ như thời gian đã bỏ quên Chorong và điều đó khiến cho cô nàng gặp không ít tình huống hài hước về tuổi thật của mình.

Vốn chuộng phong cách dễ thương, nữ ca sĩ sinh năm 1991 lại sở hữu khuôn mặt trẻ con nên nhiều người mặc định nữ thần tượng là em út của nhóm.

Trưởng nhóm Apink ngọt ngào, dễ thương hết phần người khác.

Biểu cảm đáng yêu “vô đối” của Chorong.

“Maenae” của Apink đây rồi!

Nét đẹp trong veo của chị cả Apink.

Ai là chị cả? Ai là em út?

Ra mắt từ năm 20 tuổi nhưng đến nay Chorong vẫn giữ được vẻ tươi trẻ của mình bất chấp thời gian. Tháng 6 vừa qua, Apink có màn comeback ấn tượng với MV Five và giành được no1 trên nhiều show âm nhạc lớn tại Hàn Quốc.

Irene

Cô nàng trưởng nhóm Irene sinh năm 1991 và là thành viên lớn tuổi nhất của Red Velvet. Mặc dù đóng vai trò “chị đại” trong nhóm, nữ ca sĩ trông lại khá bé nhỏ với vóc dáng “nho nhỏ xinh xinh” thon thả, mảnh khảnh của mình.

Nếu nhìn vào Red Velvet, nhiều người có thể chẳng nhận ra Irene là thành viên lớn tuổi nhất bởi vẻ ngoài thơ ngây đến trong vắt như thiên thần của cô nàng.

Biểu cảm ngơ ngác của Irene khiến fan không ngẩn ngơ.

Mình là “em út” của Red Velvet đấy!

Đáng yêu đến thế là cùng.

“Nữ thần mới của K-pop” - Irene Kim.

Irene và em út Yeri chênh nhau 8 tuổi nhưng cả hai trông như bạn bè khi đứng cạnh nhau.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút ánh nhìn, Irene được mệnh danh là “nữ thần mới của K-pop”. Dù thời gian có trôi qua, vẻ đẹp của bóng hồng nhà SM vẫn chinh phục người nhìn. Thậm chí, nữ thần tượng còn cuốn hút và trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Nayeon

Mỹ nhân xinh đẹp của nhóm nhạc TWICE thuộc JYP Entertainment sinh năm 1995. Nếu đánh giá về ngoại hình, Nayeon thuộc top thành viên nổi trội nhất và trẻ trung nhất.

Với khuôn mặt bầu bĩnh cùng với những hành động dễ thương y như con nít khiến cho không ai nghĩ rằng cô nàng lại là chị cả của nhóm khi lớn hơn em út Tzuyu và Chaeyoung 4 tuổi.

Gương mặt tròn, xinh xắn giúp Nayeon trẻ hơn tuổi thật của mình.

Cô nàng chu mỏ đáng yêu trong một buổi fansign.

Nayeon sở hữu “răng thỏ” đáng yêu.

Cô chị cả cùng em út Tzuyu.

Nayeon là một trong những thành viên hút fan nhất của nhóm khi sở hữu gương mặt trẻ con đúng kiểu công chúng yêu thích. Không ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu của cô chị cả này khi vô tình bắt gặp.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất