Giải Trí

Những chuyện tình tay ba không phải ai cũng biết của sao Hollywood

Linh San
Chia sẻ

Làng giải trí Hollywood từng chứng kiến những mối tình tay ba gây chấn động như Angelina Jolie – Brad Pitt – Jennifer Aniston. Tuy nhiên trên thực tế, có không ít “cuộc chiến” tình ái âm ỉ xảy ra mà công chúng không hề hay biết.

Joe Jonas - Taylor Swift - Camilla Belle

saohollywood11

Nổi tiếng là người đẹp rất cởi mở về chuyện đời tư, Taylor Swift thẳng thắn chia sẻ lý do cô chia tay Joe Jonas là vì nữ diễn viên Camilla Belle. Thậm chí, ca khúc Better Than Revenge của Taylor Swift cũng được nhiều người cho rằng viết về Camilla Belle.

Miley Cyrus - Nick Jonas - Selena Gomez

saohollywood2

Tham gia một chương trình thực tế, bạn thân của Nick Jonas - Demi Lovato từng gây xôn xao khi tiết lộ thành viên của Jonas Brothers từng có tình ý với Miley Cyrus, sau đó đến Selena Gomez rồi lại quay lại Miley và cuối cùng dừng ở Selena. Chia sẻ của Demi Lovato đã xác nhận những nghi ngờ của công chúng trước đó về mối quan hệ tay ba giữa Miley Cyrus, Nick Jonas và Selena Gomez. Trước đó, Selena từng làm dấy lên tin đồn này khi cho biết mình và Miley cùng thích một chàng trai khi cả hai 16 tuổi.

Liam Hemsworth - Miley Cyrus - January Jones

saohollywood12

Dù khẳng định không hề liên quan đến chuyện đường ai nấy đi của Liam Hemsworth và Miley Cyrus nhưng việc January Jones bị bắt gặp rời khỏi tiệc Oscars cùng với nam diễn viên The Hunger Games đã làm dấy lên nhiều nghi ngờ. Thậm chí, còn có tin đồn nói rằng Liam và January đã trao đổi những tin nhắn “nóng bỏng” trước khi Liam - Miley chính thức chia tay.

Selena Gomez - Justin Bieber - Kendall Jenner

saohollywood7

Nhiều tin đồn cho rằng một trong những lý do khiến Selena Gomez chia tay Justin Bieber là vì sự xuất hiện của Kendall Jenner. Bởi lẽ khoảng thời gian cặp đôi sống chung, giọng ca Sorry đã bị bắt gặp sang Paris để tận hưởng phút giây mặn nồng với Kendall.

Hilary Duff - Aaron Carter - Lindsay Lohan

saohollywood1

Cùng tham gia show truyền hình Lizzie McGuire, Aaron Carter hẹn hò với Hilary Duff gần hai năm trước khi “đá” người đẹp để đến bên Lindsay Lohan. Aaron và Hilary sau đó “nối lại tình xưa” nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Không lâu sau đó công chúng thường xuyên bắt gặp những lời chia sẻ mùi mẫn mà Aaron dành cho Hilary nói về tình cảm của anh nhưng nữ diễn viên không hề để tâm tới điều này. Trái lại, Hilary chỉ khẳng định giữa cô và Lindsay “vẫn ổn”.

Angelina Jolie - Billy Bob Thornton - Laura Dern

saohollywood3

Ai cũng tường tận về mối tình tay ba giữa Angelina Jolie - Brad Pitt - Jennifer Aniston nhưng ít ai biết, trước đó, Angelina từng bị chồng cũ - Billy Bob Thornton phản bội khi ngoại tình với nữ diễn viên Laura Dern.

Robert Pattinson - Kristen Stewart - Caitlin Cronenberg

saohollywood4

Kristen Stewart từng nhận không ít gạch đá khi những hình ảnh hôn nhau thắm thiết với đạo diễn Rupert Sanders bị rò rỉ nhưng trước đó, Robert Pattinson cũng từng dính nghi án ngoại tình với Caitlin Cronenberg trong khoảng thời gian quay phim tại Toronto vào năm 2011. Lúc này Robert vẫn đang hẹn hò với Kristen. Vụ việc nhanh chóng lắng xuống cho đến khi loạt hình ảnh khóa môi của Robert và Caitlin bị lan truyền trên mạng vào năm 2014.

Adam Levine - Jessica Simpson - Nick Lachey

saohollywood9

Trang Us Weekly tiết lộ thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5 - Adam Levine từng hẹn hò với ngôi sao truyền hình thực tế Jessica Simpson khi cô vẫn đang chung sống cùng chồng - Nick Lachey. Tuy nhiên, Adam không phải là người duy nhất vướng phải tin đồn tình ái với Jessica Simpson. Trước khi ly hôn với Nick Lachey vào năm 2016, Jessica còn bị đồn có mối quan hệ với Bam Margera và Dane Cook.

Chanel Iman - A$AP Rocky - Rihanna

saohollywood5

Dù phủ nhận tình cảm với Rihanna nhưng chỉ ít lâu sau khi bị bắt gặp tại tour diễn của giọng ca Diamonds, ngôi sao hip hop A$AP Rocky đã hủy hôn ước với người mẫu Chanel Iman. Trước đó, A$AP Rocky và Rihanna khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai khi trao nhau một nụ hôn vô cùng ngọt ngào trong MV Work.

Tom Cruise - Katie Holmes - Jamie Foxx

saohollywood6

Theo cánh báo chí phương Tây, Katie Holmes đã giữ mối quan hệ tình cảm của mình với Jamie Foxx bí mật trong nhiều năm trời bởi lẽ Jamie Foxx và Tom Cruise vốn là hai người bạn rất thân thiết. Sau khi Katie Holmes công khai chia tay với tài tử Mission Impossible, một người bạn của Jamie Foxx khẳng định Jamie và Katie đang vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Olivia Munn - Justin Timberlake - Jessica Biel

saohollywood10

Nói dối rằng đã chia tay Jessica Biel, Justin Timberlake “lừa” người đẹp Olivia Munn để có khoảng thời gian ba ngày nóng bỏng bên cô. Khi thông tin này được trang Us Weekly đăng tải, Justin và Jessica nhanh chóng đường ai nấy đi. Tuy nhiên sau đó, hai người đã làm lành và chính thức kết hôn vào tháng 10/2012.

John Mayer - Giada de Laurentiis - Todd Thompson

saohollywood8

Tháng 12/2014, thông tin Giada de Laurentiis đệ đơn chia tay Todd Thompson khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Giada de Laurentiis được cho rằng có mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ đào hoa John Mayer từ năm 2009. Đáp lại, John Mayer hoàn toàn không lên tiếng về tin đồn này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất