Giải Trí

Những chuyện chưa kể về đêm chung kết 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015'

Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng bị bảo vệ chặn lại, nghi án kết quả cuộc thi thay đổi vào phút chót, nhà tài trợ PR quá đà… là các câu chuyện ít người biết quanh cuộc thi sắc đẹp lớn vừa qua.

Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Phạm Hương - cô gái đến từ đất cảng Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 một cách thuyết phục. Chiến thắng của người đẹp nhận được sự đồng tình của giới chuyên môn lẫn đông đảo công chúng.

Mặc dù cuộc thi đã khép lại song những câu chuyện bên lề vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ dư luận. Dưới đây là những chi tiết ít người biết về đêm chung kết mà Saostar.vn thu thập được.

Đàm Vĩnh Hưng bị bảo vệ chặn lại

Tối 3/10, khi đến địa điểm diễn ra đêm chung kết để chuẩn bị cho các tiết mục khách mời, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị bảo vệ chặn lại do không đeo thẻ. Theo quy định, ca sĩ cùng toàn bộ ê-kíp thực hiện chương trình bắt buộc phải đeo thẻ của ban tổ chức nhưng vì một lý do gì đó mà anh lẫn những người đi cùng đều không có chiếc thẻ trên. Bảo vệ quyết định thực hiện đúng nguyên tắc, buộc Mr. Đàm “chịu khó” đứng ngoài. Chỉ đến lúc ban tổ chức cử người ra đón, anh mới được vào bên trong hậu trường. Điều này làm cho “ông hoàng nhạc Việt” không mấy vui vẻ.

Trong chương trình, nam HLV Giọng hát Việt trình bày các ca khúc: Ô kìa đời bỗng vui, Yêu em cả trong giấc mơ. Tuy Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đốt nóng sân khấu và khuấy động khán giả nhưng hai tiết mục đều chưa trọn vẹn bởi chất giọng của anh gặp đôi chút vấn đề.

1 (1)

Hai tiết mục của Mr. Đàm trong đêm chung kết đều không trọn vẹn như mong muốn.

Hai tiết mục của Mr. Đàm trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đều không trọn vẹn.

Hồ Ngọc Hà “bể” tiết mục hoành tráng

Hà Hồ cũng có màn biểu diễn không suôn sẻ trên sân khấu. Cô mang My Destiny - bài hát mới toanh của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu với mong muốn làm đêm thi trở nên sôi động, đồng thời thời giúp các thí sinh tỏa sáng hơn. Giọng ca Xin hãy thứ tha xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục chim công cùng phần dàn dựng được đầu tư hoành tráng, kỹ lưỡng. Như mọi khi, cô tự tin “khoe” chất giọng khàn đặc trưng và vũ đạo điêu luyện, bắt mắt.

Tiết mục của Hồ Ngọc Hà càng có thêm điểm nhấn khi ban tổ chức quyết định lồng nó vào phần trình diễn của các người đẹp. Tuy nhiên, điều này lại khiến cô “dở khóc dở cười” ở đoạn cuối của bài hát. Cụ thể, một số người đẹp đi chậm hơn so với nhạc dẫn đến việc HLV Nhân tố bí ẩn 2014 buộc phải “nhảy vào hát” khi lượt thi chưa kết thúc. Trong lúc đó, MC Phan Anh vẫn tiếp tục thực hiện công việc của mình là đọc tên cùng thông tin của thí sinh. Điều này làm giọng hát của bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng bị chồng chéo với những câu nói từ người dẫn dắt chương trình.

Dẫu vậy, với bản lĩnh sân khấu chắc chắn, cả hai giữ được bình tĩnh để hoàn thành vai trò của mình.

6

Phần biểu diễn của Hà Hồ sẽ bùng nổ và ấn tượng hơn nếu các thí sinh không đi chậm nhạc.

Phần biểu diễn của Hà Hồ sẽ bùng nổ và ấn tượng hơn nếu các thí sinh không đi chậm nhạc.

Nhà tài trợ tận dụng tối đa các người đẹp để PR

Trong đêm chung kết, Phạm Hương gây ấn tượng mạnh bởi các phần thi chuyên nghiệp, tự tin. Đặc biệt, ở lượt thi trang phục dạ hội, cô thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm đuôi cá kẻ sọc của NTK Nguyễn Công Trí.

Phần thể hiện của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như cô không “âm thầm” đổi trang sức, qua đó PR cho nhà tài trợ. Sau cuộc thi, chi tiết này bị dư luận, giới truyền thông soi và dấy lên nghi án Phạm Hương có quan hệ riêng với nhà tài trợ.

2128

394

Chiếc vòng cổ của hoa hậu Phạm Hương liên tục thay đổi từ đen sang trắng trên sân khấu rồi sau đó "biến mất" ở buổi gặp gỡ truyền thông sau đêm thi.

Chiếc vòng cổ của hoa hậu Phạm Hương thay đổi từ đen sang trắng trên sân khấu rồi sau đó “biến mất” ở buổi gặp gỡ truyền thông.

Song, người đẹp ngay lập tức lên tiếng giải đáp nghi án này. Cô cho biết, tất cả các thí sinh bắt buộc phải đeo trang sức của nhà tài trợ. Câu trả lời trên cho thấy, việc nhà tài trợ không chỉ mượn cuộc thi mà còn “tận dụng” triệt để các người đẹp nhằm quảng bá sản phẩm giúp mình.

Nghi án kết quả cuộc thi bị thay đổi vào phút chót

Chiến thắng của Phạm Hương là rất thuyết phục - điều này ai cũng thấy và hiếm có nàng hậu nào làm được. Thế nhưng, không ít người vẫn hoài nghi rằng, liệu chiến thắng của cô phải chăng được thay đổi vào phút chót? Một trong những yếu tố dẫn đến sự hoài nghi đó xuất phát từ buổi trực tiếp đêm chung kết của một trang báo trực tuyến.

Vì trang báo này là đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc thi năm nay nên luôn cập nhật thông tin về diễn biến đêm chung kết khá nhanh. Tuy nhiên, trước thời điểm ban tổ chức công bố danh tính người đẹp lên ngôi hậu khá lâu, trang này “tự tin” cập nhật kết quả với tiêu đề: Trà My đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, kèm theo đấy là dòng chú thích: “Phạm Thị Hương giành ngôi á hậu 1, Lệ Hằng đoạt á hậu 2. Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh ra về tay trắng”.

Trước thời điểm có kết quả chính thức khá lâu, Zing.vn đưa tin Trà My đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngay trước thời điểm có kết quả chính thức, trang tin này đăng tải việc Trà My đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sự việc này đơn thuần chỉ do nhầm lẫn trong quá trình cập nhật thông tin hay kết quả đã bị thay đổi vào phút cuối thì đến giờ vẫn còn là một “ẩn số”.

Sân khấu “khủng” nhất Việt Nam

Sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được nhiều đánh giá, khen ngợi bởi nơi đây có sức chứa lớn nhất cả nước với 7.500 chỗ ngồi. Nó từng là địa điểm tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Sân khấu được cách điệu với hai cánh hồng hạc vươn dài theo đúng chủ đề ban tổ chức công bố từ trước. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại kết hợp cùng màn hình led công nghệ cao đã “biến” nơi diễn ra đêm chung kết thành sân khấu có một không hai.

Sân khấu hoành tráng của đêm chung kết cuộc thi.

Sân khấu hoành tráng của đêm chung kết cuộc thi.

Chia sẻ
Tin mới nhất