Giải Trí

Những câu chuyện về Mẹ Rồng của Game of Thrones - Emilia Clarke

Chia sẻ

Emilia Clarke không chỉ là một trong những người phụ nữ đương đại đẹp nhất thế giới, mà còn được biết đến với sự thân thiện, thông minh và nhiều phát ngôn gây sốc.

1. Emilia Clarke là một nữ diễn viên người Anh sinh ngày 26/10/1986, được biết đến qua vai Daenerys Targaryen trong series truyền hình Game Of Thrones vô cùng nổi tiếng của HBO. Đồng thời cô còn đóng vai Sarah Connor trong phim mới nhất của series Kẻ hủy diệt - Terminator Genisys.

Người đẹp này nằm trong nhiều danh sách bình chọn phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới của các tạp chí khác nhau. Đối với vai diễn Mẹ Rồng của Game Of Thrones, cô cũng nhận được nhiều đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất hoặc Nữ phụ xuất sắc nhất ở các giải thưởng điện ảnh trên thế giới.

Sarah Connor

Emilia Clarke trong vai Sarah Connor.

Emilia Clarke trong vai Daenerys Targaryen.

Hình ảnh của cô trong vai Daenerys Targaryen.

2. Nếu không làm một diễn viên, Emilia Clarke hẳn đã tham gia vào việc trở thành ca sĩ hoặc kiến trúc sư. Cô khá tài năng ở mảng âm nhạc khi sở hữu giọng hát tốt và chơi được nhiều nhạc cụ như piano, sáo và guitar. Ngoài ra, Emilia rất có khiếu ở các dòng nhạc ballads, blues và jazz.

Emilia chơi guitar trong chương trình Breakfast at Tiffany's.

Emilia chơi guitar trong chương trình Breakfast at Tiffany's.

Emilia thu âm cho ca khúc nói về nhân vật của cô trong Game of Thrones.

Cô thu âm cho ca khúc nói về nhân vật của cô trong Game of Thrones.

3. Emilia là một cô gái cá tính và năng động. Bên cạnh âm nhạc, cô còn yêu thích thể thao. Danh sách các môn thể thao Emilia có thể chơi kéo dài từ những môn quen thuộc như tennis, bơi lội, trượt băng, chạy bộ cho đến các môn khá đặc biệt kén đối tượng như chèo thuyền và cưỡi ngựa. Với chuỗi kỹ năng trên, cô gái này sẽ không gặp nhiều khó khăn để sống được ở thời đại Game of Thrones đâu nhỉ.

Emilia cưỡi ngựa trong một cảnh của phim.

Emilia cưỡi ngựa trong một cảnh của phim.

4. Âm nhạc, thể thao vẫn chưa là gì so với khả năng ngôn ngữ của cô. Emilia không chỉ nói được nhiều thứ tiếng khác nhau như tiếng Anh, Pháp, Đức, Ấn Độ mà còn bắt chước được cả ngữ điệu và sử dụng tốt thổ ngữ các vùng nói tiếng Anh trên thế giới. 

Cô là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Cô là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

5. Emilia là một người vô cùng mạnh mẽ và đại diện cho nữ quyền, điều đó thể hiện qua việc cô chia sẻ về vai diễn Khaleesi. Cô nói điều cô thích ở vai diễn này là việc cô có thể “giương ngọn cờ cho phụ nữ trẻ để họ hiểu họ có thể trở thành một điều gì đó lớn lao hơn việc chỉ làm bạn gái hoặc vợ của một ai đó”. 

"Ta là Daenerys Targaeryen và ngươi có thể gọi ta là Khaleesi."

“Ta là Daenerys Targaeryen và ngươi có thể gọi ta là Khaleesi”.

6. Bên cạnh các quyền cơ bản, Emilia còn “đấu tranh” cho việc quyền bình đẳng khỏa thân. Cô từng hóm hỉnh đề nghị Game of Thrones nên có nhiều cảnh nude của nam giới hơn nữa chứ đừng chỉ gói gọn trong các cảnh nữ giới khỏa thân. “Giải phóng mấy cây búa đi” - Emilia nói.

Cô là một người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ.

Cô là một người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ.

7. Emilia cũng rất tinh nghịch khi từng chọc và “lừa” các bạn diễn ngây thơ. Trong một lần đọc kịch bản và thấy nhân vật Jon Snow chết, cô rất buồn và sốc, lập tức gọi ngay cho diễn viên đóng vai này - Kit Harrington và hỏi thì Kit xác nhận đó là sự thật. Sau khi phim quay hết các cảnh, vào một buổi tối dùng bữa cùng Kit, cô hỏi anh: “Đoàn tặng quà chia tay gì cho cậu thế?” vì cô biết quà chia tay đoàn làm phim Game of Thrones tặng cho diễn viên hết vai rất hay ho, và Kit Harrington thì dường như là một trong những người trụ cột của phim nên cô đoán món quà sẽ thú vị lắm. Nhưng Kit lại trả lời rằng: “Ôi… họ chẳng tặng tớ gì cả…”, điều đấy làm Emilia sinh nghi và chuốc rượu anh. Sau đó, trong hơi men chuếnh choáng và vài lời “dụ dỗ”, Kit đã kể tất tần tật câu chuyện cho cô.

Emilia Clarke và Kit Harrington.

Emilia Clarke và Kit Harrington.

8. Cô rất được lòng nhiều người, đặc biệt là bạn diễn vai Khal Drogo - diễn viên Jason Momoa. Anh đã hai lần đăng lên tài khoản Instagram của mình về nhân vật Khaleesi của cô dù không còn đóng trong phim nữa. Trong phim, Khal Drogo gọi Khaleesi là “ánh trăng của anh” và Jason cũng gọi cô như thế ngoài đời.

"Gửi Drogon (tên chú rồng), ước gì chúng ta được gặp nhau. Tiếc thay là mẹ con đã giết ta bằng cái gối. Điều này hơi khó giải thích nhưng ta vẫn yêu mẹ con..."

“Gửi Drogon (tên chú rồng), ước gì chúng ta được gặp nhau. Tiếc thay là mẹ con đã giết ta bằng cái gối. Điều này hơi khó giải thích nhưng ta vẫn yêu mẹ con…”.

Jason tỏ ra rất tự hào về Emilia trong cảnh mới của cô.

Jason tỏ ra rất tự hào về Emilia trong cảnh mới của cô.

"Mình yêu Game of Thrones. Đừng giỡn mặt với vợ ta. Yêu em, ánh trăng của anh."

“Tôi yêu Game of Thrones. Đừng giỡn mặt với vợ ta. Yêu em, ánh trăng của anh”.

9. Nick Jonas cũng rất thích Emilia. Trong một buổi radio show của đài BBC 1 mới đây, anh tiết lộ, bản thân không chỉ thích Game of Thrones và vai của cô mà còn là fan ruột trên tài khoản Instagram của cô. Emilia cũng đáp rằng, cô rất vui vì luôn cảm thấy tự hào với những gì mình đăng trên Instagram. Cô còn đùa sẽ cho Nick cưỡi một con rồng nếu anh có vai trong series truyền hình này.

Nick Jonas và Emilia Clarke trong chương trình radio của đài BBC 1.

Nick Jonas và Emilia Clarke trong chương trình radio của đài BBC 1.

10. Emilia thừa nhận mình “say nắng” nam diễn viên đoạt giải Oscar Leonardo DiCapiro. Cô đùa rằng, bản thân chắc chắn sẽ chủ động tìm đến Leonardo “nếu anh ấy ngừng hẹn hò với siêu mẫu đi”. Emilia cũng chia sẻ cô thích một người đàn ông thông minh hơn là cơ bắp và có thể làm cho mình cười. Tuy Leonardo rất thông minh nhưng gương mặt nghiêm túc đó khiến nhiều người cũng nghi ngại khả năng làm cho người khác cười của anh.

Nam diễn viên vừa đoạt giải Oscar Leonardo Dicaprio.

Nam diễn viên vừa đoạt giải Oscar Leonardo Dicaprio.

11. Sự yêu mến dành cho Leonardo được đề cập đến cả khi cô nói về mong ước được đóng James Bond phiên bản nữ. Cô nghĩ rằng, nếu bản thân là Jane Bond thì sẽ rất tuyệt nếu như “Bond boy” của cô là Leonardo mặc cho việc anh hơi quá tuổi để đóng những vai diễn thế này. Nhưng Emilia Clarke vốn không quan tâm, cái chính là cô chỉ thích Leonardo mà thôi.

emilia clark jane bond

12. Emilia rất thân với một vài diễn viên trong Game of Thrones như Natalie Dormer (Margaery Tyrell), Kit Harrington (Jon Snow) và Rose Leslie (Ygritte). Cô từng nói một ngày hoàn hảo của mình là lúc được ở cạnh gia đình cùng những người bạn thân này mà không bị ai để ý. Khi Kit Harrington và Rose Leslie công khai yêu nhau, cô đã lên tiếng ủng hộ và chúc mừng hạnh phúc cho họ.

Emilia Clarke cùng những bạn diễn thân thiết trong Game of Thrones.

Emilia Clarke cùng những bạn diễn thân thiết trong Game of Thrones.

emilia clarke kit harrington rose leslie 2 emilia clarke kit harrington rose leslie 1 post-63312-Game-of-Thrones-the-Musical-Jo-DHgG

Natalie Dormer và Emilia Clarke cùng dự sự kiện.

Natalie Dormer và Emilia Clarke cùng dự sự kiện.

13. Suýt chút nữa chúng ta đã có “Điệp viên Khaleesi”“Năm mươi sắc thái của Khaleesi”. Emilia từng là ứng viên cho vai diễn Agent 13 trong loạt phim Captain America nhưng sau vai này thuộc về Emily Vancamp. Cô thậm chí được mời đóng nữ chính Anastasia của Fifty Shades of Grey nhưng cô từ chối, và vai này hiện giờ do Dakota Johnson thể hiện.

Cô từ chối lời mời cho vai diễn nữ chính của Năm Mươi Sắc Thái.

Cô từ chối lời mời cho vai diễn nữ chính của Năm mươi sắc thái.

Cô từng là ứng viên của Agent 13.

Cô từng là ứng viên của Agent 13.

Bộ phim mới nhất của Emilia Clarke và Sam Claflin (từng thủ vai Finnick Odair trong loạt phim The Hunger Games) là Me Before You đang được khởi chiếu tại các rạp.

Emilia Clarke và Sam Claflin đẹp đôi ngoài đời thực.

Emilia Clarke và Sam Claflin trong buổi giới thiệu phim Me Before You.

>>> Xem thêm: 

Fan ‘ngất ngây’ trước hành động tình cảm của các siêu anh hùng Marvel dành cho nhau

10 sự thật đáng yêu về ‘Chiến Binh Mùa Đông’ - Sebastian Stan 

Ngôi sao của X-men - James McAvoy và những câu chuyện có thể bạn chưa biết

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất