Giải Trí

Những cặp đôi 'phim giả tình thật' được yêu thích nhất màn ảnh Hoa - Hàn

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nên duyên sau một bộ phim, đây là những cặp đôi được khán giả Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Châu Á hết mực yêu thích và tác thành.

Lee Seung Kyung - Nam Joo Hyuk

Trước khi thành đôi, “Kình - Tạ” có mối quan hệ khá thân thiết với nhau bởi không chỉ có chung niềm đam mê diễn xuất mà họ còn là người mẫu nằm dưới sự quản lý của YG Entertainment.

Cặp đôi từng góp mặt vào hai bộ phim truyền hình ăn khách là Cheese in the trapTiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Đặc biệt, với tạo hình dễ thương, nội dung mới lạ và hài hước, dàn diễn viên chính, phụ lẫn các khách mời đều đẹp “như mơ” khiến Tiên nữ cử tạ nhận được nhiều chú ý

Điều đáng nói chính là “phản ứng hóa học” của cặp đôi khiến khán giả mong ước họ nên duyên, người hâm mộ trở thành “ông mai bà mối” ra sức ghép đôi họ, những tưởng ước mơ chỉ là mơ ước thì sau khi kết thúc phát sóng không bao lâu, truyền thông Hàn Quốc xác nhận anh chàng sinh năm 1994 và cô nàng sinh năm 1990 đang hẹn hò khiến cư dân mạng vui mừng, dành nhiều lời chúc phúc.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long

Có duyên hợp tác chung trong nhiều dự án phim truyền hình như Bộ bộ kinh tâm, Vi sư sắc sảo khiến cho tình cảm của cặp đôi được bồi đắp theo thời gian, dù cách nhau 17 tuổi và Ngô Kỳ Long đã trải qua một cuộc hôn nhân trước đó nhưng bằng tình yêu chân thành “Tứ gia” và “Nhược Hy” đã về chung một nhà, họ đăng kí kết hôn vào năm 2015.

Đến 20/3/2016, đám cưới “vàng” với chi phí hơn 12 triệu nhân tệ diễn ra, tại đây Ngô Kỳ Long trải lòng: “Trước đây, anh luôn oán trách ông trời đối xử bất công với mình, thử thách anh quá nhiều. Nhưng giờ đây anh hiểu được đó là vì ông trời muốn dành điều tốt đẹp nhất cho anh”.

Lưu Thi Thi xúc động trong ngày cưới.

Chi phí đám cưới khoảng 40 tỷ đồng.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Đảm nhận vai chính Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong dự án Thần điêu đại hiệp do Vu Chính Studio sản xuất, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng nhận không ít lời chê bai từ cư dân mạng, đặc biệt là “Cô Cô” với tạo hình mái tóc đùi gà đã trở thành đề tài bàn tán của không ít diễn đàn. Tuy nhiên, nhờ sự kết hợp “trời định” đã giúp cho làng giải trí Hoa ngữ có thêm “tân lang - tân nương”.

Trong quá trình phim phát sóng, một bộ phận người hâm mộ cũng trở thành “ông tơ bà nguyệt” ghép đôi họ, lúc này diễn ra khẩu chiến diễn ra, vì sau thành công của Lục Trinh truyền kỳ, Trần Hiểu được gán ghép với Triệu Lệ Dĩnh, không ai nghĩ anh sau khi bén duyên “nữ thần học đường” con tim anh đã rung động.

Hôn lễ lãng mạn của cả hai diễn ra hồi tháng 7/2016, đến nay ảnh động tình tứ của họ vẫn còn lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.
Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Cũng là một chuyện tình chị em, “nàng cỏ” lớn hơn người thương 3 tuổi. Quen biết nhau khi đóng chung Blood hồi năm 2015, đây là bộ phim se duyên họ trở thành người một nhà.

Chỉ vài tháng sau khi công khai chuyện tình cảm, họ quyết định tiến đến hôn nhân bằng một hôn lễ đơn giản, tiền mừng cưới được quyên góp vào quỹ nhi đồng. Với tình yêu chân thành, yêu sự giản dị và lòng nhân ái, cặp đôi nhận được nhiều sự tán dương của báo giới và người hâm mộ xứ sở Kim Chi.

Show truyền hình thực tế The Lovebirds: Year 1 kể về cuộc sống hôn nhân trong một năm đầu tiên của nữ chính Vườn sao băng và ông xã cũng trở thành chương trình ăn khách bởi cậu chuyện giữa ông chồng ngốc nghếch ngây thơ - Ahn Jae Hyun và cô vợ trưởng thành điềm tĩnh - Goo Hye Sun đã thổi một luồng gió mới đến những show quy cũ, gượng ép theo kịch bản của giải trí Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất