Giải Trí

Những cặp đôi mới của Vbiz được fan 'ship' điên đảo

Linh San
Chia sẻ

Thời gian gần đây, người hâm mộ Việt dành trọn tình cảm và ngày ngày mong ngóng những nghệ sĩ này thành sẽ trở thành một cặp đôi thật sự.

Chuyện fan “ship” các ngôi sao trong làng giải trí đã không còn là điều lạ lẫm khi cứ thi thoảng, trong cộng đồng người hâm mộ lại rộ lên làn sóng ủng hộ hai nghệ sĩ nào đó và gán ghép họ với nhau. Tuy nhiên, nếu như trước đây, công chúng thường xôn xao, mong ngóng Angela Phương Trinh - Võ Cảnh hay Isaac - Hạ Vi “phim giả tình thật” thì hiện tại, sự chú ý lại đổ dồn vào những “đôi câu” mới.

Bảo Thy - S.T

Nếu như Bảo Thy là nàng “công chúng bong bóng” nổi tiếng xinh đẹp thì S.T lại được biết đến với hình ảnh soái ca điển trai khó cưỡng. Chính vì thế, dù là “đàn em” từ tuổi nghề lẫn tuổi đời của Bảo Thy nhưng “chuyện tình” giữa S.T và giọng ca Lollipop vẫn được người hâm mộ nhất mực ủng hộ. Mới đây, bộ đôi làm “dậy sóng” cộng đồng người hâm mộ với màn “song kiếm hợp bích” trên sân khấu Remix New Generation. Không chỉ khiêu vũ cùng nhau rất thân mật, Bảo Thy còn khiến các fan vô cùng thích thú khi dành một nụ hôn lên má S.T.

S.T và Bảo Thy là hai người bạn rất thân thiết.

Cả hai từng nhiều lần đi du lịch chung cùng nhau.

Những cặp đôi mới của Vbiz được fan ship điên đảo

Khoảnh khắc Bảo Thy hôn má S.T khiến khán giả “phát sốt”.

MiA - Tronie

Cùng một đội khi tham gia chương trình Remix New Generation, MiA - Tronie nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng ca hát và trình diễn cực lôi cuốn, cả hai còn gây chú ý khi vô cùng xứng đôi vừa lứa. Được biết, Tronie và MiA không chỉ là đồng nghiệp mà còn rất thân thiết ngoài đời. Thậm chí, MiA biết rõ những tính cách, tật xấu của Tronie và ngược lại. Kết hợp với các khoảnh khắc tình tứ từ trên sân khấu đến trong những bộ ảnh, cả hai là cặp đôi được fan “ship” nhiệt tình nhất hiện nay.

Những khoảnh khắc “tình bể bình: của Tronie và MiA làm dấy lên tin đồn tình cảm.

Hương Giang - Lê Thiện Hiếu

Cách đây không lâu, Lê Thiện Hiếu - hiện tượng của chương trinh Sing my song gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Hương Giang Idol. Cùng với đó, nam ca sĩ viết: “Hẹn hò hò hẹn. Bắn tim”. Ngay lập tức, chia sẻ của Thiện Hiếu nhận được rất nhiều chú ý từ phía người hâm mộ. Không ít fan đặt ra nghi vấn hai nghệ sĩ chuyển giới này có tình cảm đặc biệt trên mức tình bạn. Đặc biệt khi trước đó, Hương Giang cũng từng thổ lộ mẫu hình lý tưởng của mình là Thiện Hiếu.

Những cặp đôi mới của Vbiz được fan ship điên đảo

Hương Giang từng thừa nhận Thiện Hiếu là mẫu người yêu lý tưởng của mình.

Hình ảnh “hẹn hò” được Thiện Hiếu chia sẻ lên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ cũng không quên tới ủng hộ ngày Thiện Hiếu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất