Giải Trí

Những cặp đôi dính nghi án yêu nhau sau một lần 'hợp tác' của showbiz Việt

Linh San
Chia sẻ

Nhìn vào những trường hợp dưới đây, chắc chắn không ít người sẽ phải ngầm tự nhủ: "Để an toàn có lẽ không nên cho nửa kia tham gia showbiz Việt!".

Chả cứ người nổi tiếng, chuyện các cặp đôi tan - hợp, hợp - tan vốn đã trở thành một điều gì đó quá đỗi bình thường. Nhiều người cho rằng, giống như duyên số vậy, hết duyên thì hết tình cũng dễ hiểu thôi. Chia tay không phải điều gì đó quá đau đớn, nhưng đau đớn là khi, ta chưa kịp hết duyên thì đối phương đã vội gắn kết với một bến đỗ mới.

Trong showbiz Việt, đã từng không ít lần dư luận xôn xao khi hai nghệ sĩ bất ngờ vướng phải tin đồn tình cảm sau khi cùng tham gia một dự án nghệ thuật. Dù không phải tất cả đều nên đôi nên cặp nhưng có thể khẳng định rằng những thông tin này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới nửa kia của họ.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi

Gần đây nhất, Lâm Vinh Hải và Linh Chi làm dậy sóng cả cộng đồng người hâm mộ khi quyết định công khai tình cảm. Chia sẻ với Zing.vn, Lâm Vinh Hải cho biết cả hai chỉ mới chính thức yêu nhau hơn 1 tháng gần đây dù quen biết đã lâu.

“Tôi nghĩ rằng công khai là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc. Thực thế, chúng tôi cũng đã úp mở nhiều lần trên trang cá nhân. Mọi người cũng dò hỏi, thậm chí có nhiều người ngạc nhiên khi thấy chúng tôi đi chung với nhau. Nếu mọi người nghĩ chúng tôi quen nhau lén lút thì cũng rất phiền cho cả hai. Công khai là cách tôi trả lời những thắc mắc của mọi người” - chàng vũ công tiết lộ.

Ngay lập tức, chuyện tình của Lâm Vinh Hải - Linh Chi thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Trong đó, không ít cư dân mạng dành cho bộ đôi những lời lẽ khá gay gắt và khẳng định Lâm Vinh Hải đã bỏ vợ con để yêu Linh Chi. Đặc biệt, vợ cũ của Lâm Vinh Hải - Phương Châu còn đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, tố Linh Chi chính là nguyên nhân khiến cô ly hôn với Lâm Vinh Hải.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân

Trong danh sách này, không thể không nhắc tới cặp đôi Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Suốt một khoảng thời gian dài, “chuyện tình” của bộ đôi luôn là tâm điểm của vô số tờ báo lớn nhỏ. Mặc dù chính vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn từng không ngần ngại chỉ đích danh “đả nữ” là người đã khiến gia đình cô tan vỡ. Tuy nhiên, trên thực tế, chưa một lần Johnny Trí Nguyễn lẫn Ngô Thanh Vân thừa nhận mối quan hệ vượt quá tình đồng nghiệp trước công chúng.

Không lâu sau, cặp đôi vàng của làng điện ảnh không còn “dính như sam” và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, ân cần như trước làm dấy lên tin đồn Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã chia tay trong “êm đẹp”. Hiện tại, nam diễn viên 43 tuổi đang vô cùng hạnh phúc bên người đẹp Nhung Kate.

Thanh Thảo - Bình Minh

Tham gia một sản phẩm âm nhạc của Thanh Thảo, Bình Minh khiến ai nấy không khỏi tò mò với những cảnh quay thân mật “diễn như không diễn” với “búp bê tình yêu”. Chính vì thế, tin đồn cả hai “phim giả tình thật” lập tức dấy lên gây sôi sục cộng đồng mạng. Đáp lại, cả Bình Minh và bà xã Anh Thơ đều có cách xử lý vô cùng khéo léo. Nếu như nam diễn viên khẳng định “những điều mọi người cứ nghĩ là vậy nhưng thực tế không phải như vậy” thì vợ Bình Minh lại rất bình tĩnh: “Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn với công việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại, sẽ gây sự nhàm chán cho độc giả”.

Hiện tại, hai vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn vô cùng hạnh phúc bên các nhóc tỳ của mình. Tin đồn Bình Minh “ngoại tình” với Thanh Thảo cũng vì thế nhanh chóng lắng xuống.

Chí Nhân - Minh Hà

Đảm nhận vai cặp đôi với Chí Nhân trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Minh Hà bất đắc dĩ bị cho là “người thứ ba” xen vào cuộc hôn nhân của bạn diễn với vợ. Khoảng thời gian tin đồn này làm dậy sóng dư luận, cả Minh Hà và Chí Nhân đều lựa chọn giải pháp im lặng. Mãi đến tháng 7/2016, nữ MC mới lên tiếng và phủ nhận và quyết định chia sẻ về Chí Nhân trên báo chí: “Để có thể trở thành tri kỷ, tôi nghĩ cần một quá trình dài và thử thách thì mới biết được. Với tôi, Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà tôi trân trọng, quý mến và cũng rất thương”.

Dương Khắc Linh - Trang Pháp

Sau 6 năm chung sống với người vợ ngoại quốc người Hà Lan, Dương Khắc Linh bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến công chúng không khỏi choáng váng, bởi cặp đôi sở hữu mối tình từ thuở bé đẹp đến đáng ghen tị. Khoảng thời gian này, bên cạnh vai trò nhạc sĩ, Dương Khắc Linh còn được biết đến là người “đỡ đầu” cho Trang Pháp, giúp cô phát triển sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam.

Chính vì thế, trong cộng đồng người hâm mộ dấy lên tin đồn Dương Khắc Linh ngoại tình là lý do dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Dù phủ nhận tình cảm dành cho nhau nhưng hiện tại Trang Pháp và Dương Khắc Linh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất