Giải Trí

Những cặp đôi của showbiz Việt có tướng phu thê

Chia sẻ

Nhiều cặp đôi trong làng giải trí Việt sở hữu những đường nét khuôn mặt cũng như thần thái giống nhau đến lạ lùng.

Theo nhân tướng học, những cặp đôi có nhiều đường nét khuôn mặt giống nhau được gọi là “tướng phu thê”. Dân gian quan niệm rằng, những người có nét phu thế sẽ gắn bó hôn nhân được lâu bền và rất hạnh phúc. Trong làng giải trí Việt cũng có nhiều cặp đôi như thế.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm thường xuyên được vào vai tình nhân trên màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy, sau nhiều lần hợp tác cặp đôi nảy sinh tình cảm và tính tới chuyện “về chung một nhà”.

Lương Thế Thành và Trúc Diễm vừa tổ chức lễ đính hôn tại tư gia

Lương Thế Thành và Trúc Diễm vừa tổ chức lễ đính hôn tại tư gia

Mới đây, cặp đôi Rau muống tháng 9 đã tổ chức lễ đính hôn tại tư gia trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Chàng diễn viên quê Tiền Giang chia sẻ, anh thấy may mắn khi gặp được cô gái tốt như Thúy Diễm. Dù chưa đám cưới nhưng hiện anh đã giao toàn bộ tiền bạc để vợ giữ.

Cặp đôi này có nhiều đường nét khuôn mặt giống nhau, đặc biệt là má lún đồng tiền.

Cặp đôi này có nhiều đường nét khuôn mặt giống nhau, đặc biệt là má lúm đồng tiền.

Yêu nhau 2 năm, thường xuyên chụp hình chung trong những dự án phim trường, cặp đôi này khiến khán giả ngạc nhiên khi họ sở hữu những đường nét khuôn mặt cũng như thần thái giống nhau. Đặc biệt, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều duyên dáng với đôi má lúm đồng tiền. Khuôn miệng rộng, cằm cao giúp họ đặc biệt hơn giữa các cặp đôi trong showbiz Việt.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Bắt đầu hẹn hò nhau từ đầu năm 2014, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được biết đến như cặp đôi hot teen của showbiz Việt. Nếu chàng sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như đóng phim, ca hát, người mẫu… thì nàng cũng không kém cạnh khi giành Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và là gương mặt MC triển vọng. Chính vì vậy, chuyện tình cảm của họ được sự quan tâm của công chúng, giới truyền thông.

Hai khuôn mặt như một của cặp đôi.

Hai khuôn mặt như một của cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh ghép 2 nửa khuôn mặt của anh và bạn gái Á hậu khiến nhiều fan thích thú. Cặp đôi này được nhận xét có tướng phu thê khi giống nhau từ vầng trán, đôi mắt tới dáng mũi và miệng rộng. Chàng diễn viên Bộ tứ 10A8 cho biết, bức ảnh là ngày đầu tiên hẹn hò cách đây 2 năm.

Mỹ Linh - Anh Quân

Mỹ Linh được một trong 4 Diva hàng đầu của làng nhạc Việt cùng Hồng Nhung, Thanh Lam, Trần Thu Hà. Còn chồng cô, nhạc sĩ Anh Quân là nhạc sĩ gạo cội, có sức ảnh hưởng trong nền âm nhạc Việt Nam đương đại.

Sự thành công của Mỹ Linh trong suốt 20 năm qua luôn có bóng dáng một người đứng sau, đó chính là chồng nữ ca sĩ - nhạc sĩ Anh Quân. Những sáng tác mà Anh Quân dành riêng cho Mỹ Linh đã trở thành những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị như Hương ngọc lan, Tóc ngắn, Chuyện tình, Để mãi được gần anh

Mỹ Linh và Anh Quân đều sở hữu những đặc điểm chung trên khuôn mặt như vầng trán cao rộng, khuôn mặt đầy đặn và hàm răng đều tăm tắp.

Mỹ Linh và Anh Quân đều sở hữu những đặc điểm chung trên khuôn mặt như vầng trán cao rộng, khuôn mặt đầy đặn và hàm răng đều tăm tắp.

Mỹ Linh từng chia sẻ, tình yêu của chị với nhạc sĩ Anh Quân là chuyện tình sét đánh khi mà cả hai yêu rồi quyết định cưới rất nhanh chóng. Điều đó được lý giải bởi nhiều khía cạnh nhưng theo nhân tướng học thì Mỹ Linh và Anh Quân đều sở hữu những đặc điểm chung trên khuôn mặt như vầng trán cao rộng, khuôn mặt đầy đặn và hàm răng đều tăm tắp, người xưa gọi đó là “tướng phu thê”.

Đặc biệt, khi xem những bức ảnh Mỹ Linh chụp cùng Anna Trương - con gái riêng của chồng, nhiều người cũng rất ngạc nhiên khi thấy những nét tương đồng.

Thuận Nguyễn - Pé Sam

Dù chưa công khai nhưng những khoảnh khắc thân mật giữa hot girl Sam và anh chàng được mệnh danh là “Kim Woo Bin Việt Nam” Thuận Nguyễn trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng đã dấy lên nghi án tình cảm giữa hai người.

Thuận Nguyễn và Sam được bạn bè, người hâm mộ nhận xét có tướng phu thê.

Thuận Nguyễn và Sam được bạn bè, người hâm mộ nhận xét có tướng phu thê.

Thuận Nguyễn thường xuyên có những hành động quan tâm đên bạn diễn. Trong nhiều shot hình, những người hâm mộ cặp đôi này bất ngờ khi họ sở hữu những đường nét khuôn mặt giống nhau như cặp chân mày vuông, gò má cao, đặc biệt là đôi má lúm duyên dáng.

Chia sẻ
Tin mới nhất