Giải Trí

Những bi kịch đau lòng của 'fan cuồng' trong làng giải trí Hoa ngữ

Chia sẻ

Mối quan hệ giữa fan và thần tượng là hai chiều tương tác thúc đẩy sự nghiệp cac nghệ sĩ, nhưng khi tình cảm bị đẩy lên quá mức, bi kịch xảy ra khiến nhiều người hoảng sợ.

Hai vụ mất tích liên tiếp vì Dương Mịch

Hai bé gái bị mất tích năm 2012.

Hai bé gái bị mất tích năm 2012.

Năm 2015, có một cô bé 10 tuổi nữa cũng bỏ nhà ra đi vì Dương Mịch.

Năm 2015, có một cô bé 10 tuổi nữa cũng bỏ nhà ra đi vì Dương Mịch.

Năm 2012, dư luận từng chấn động vì thông tin hai bé gái Từ Dật Mẫn và Trịnh Hàng Tư tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) bỏ nhà ra đi. Người nhà lo lắng, cảnh sát phải vào cuộc. Cha của Từ Dật Mẫn cho biết con gái ông rất thích nữ diễn viên Dương Mịch. Hơn nữa, một bạn học của cả hai cho biết trước ngày bỏ nhà đi, Từ Dật Mẫn và Trịnh Hàng Tư có bàn về kế hoạch đi tìm thần tượng.

Sau hơn 1 tuần cảnh sát mới tìm được hai cô bé.

Vào tháng 8 vừa rồi, cảnh sát tiếp tục mệt mỏi khi một bé gái 10 tuổi bỏ nhà đi cũng để tìm Dương Mịch. Sau 3 ngày tìm kiếm, cô gái đến từ Vân Nam được tìm thấy ở Bắc Kinh. Bố mẹ cô bé cho biết, họ không ngờ tình cảnh đến mức như vậy.

Cậu bé qua đời vì bắt chước Tiểu Yến Tử

Cảnh treo cổ tự tử của Triệu Vy khiến một bé gái đoản mệnh.

Cảnh treo cổ tự tử của Triệu Vy khiến một bé gái đoản mệnh.

Một cô bé 7 tuổi ở Trung Quốc rất thích Triệu Vy. Vì yêu quý thần tượng và vai diễn Tiểu Yến Tử, cô bé thử thách bản thân với trò treo cổ tự tử như phim. Không ngờ, giả thành thật, bé gái bị tắt thở ngay sau đó. Gia đình bé gái sau đó còn đổ lỗi cho nhà đài chiếu phim không cắt gọt những cảnh gây ảnh hưởng tâm lý trẻ nhỏ.

Bé gái 13 tuổi bị cha giết hại vì cuồng EXO

Người cha ra tòa vì giết con gái cuồng EXO.

Người cha ra tòa vì giết con gái cuồng EXO.

Năm 2013, một vụ án mạng tại Bắc Kinh gây xôn xao dư luận khi bị cáo là cha ruột và nạn nhân là con gái duy nhất mới 13 tuổi.

Châu Khải cưng chiều con gái từ nhỏ đến lớn nhưng con gái lúc nào cũng chỉ quan tâm đến EXO. Cô bé thậm chí còn tuyên bố chỉ cần EXO không cần cha. Trong một lần tranh cãi giữa hai cha con khi cô bé liên tục lấy tiền của gia đình mua CD, vé ca nhạc của EXO, người cha không kiềm chế được vung dao chém con tới tâp, khiến cô bé tử vong.

Tại tòa, người cha khóc nức nở vì hành vi vô ý đã cướp mạng con gái. Ông không van cầu sự khoan hồng còn những người chứng kiến chỉ biết xót xa cho một con người qua đời vì cuồng thần tượng.

Fan Trương Quốc Vinh tự sát

Fan Trương Quốc Vinh tự tử.

Fan Trương Quốc Vinh tự tử.

Năm 2003, một fan cuồng Trương Quốc Vinh sống ở Đại Liên treo cổ tự tử vì tại nhà bà vì không được mua CD thần tượng. Để lại di thư, cô gái trẻ viết: “Tôi sống vì anh ấy, chết cũng vì anh ấy. Tại sao tình yêu của tôi không được cha mẹ hiểu. Họ cấm tôi mua CD, tại sao chứ, tôi chỉ muốn chết”.

Fan Lê Minh tự tử

Lê Minh có lượng người hâm mộ đông đảo.

Lê Minh có lượng người hâm mộ đông đảo.

Một cô gái hâm mộ Lê Minh không tiếc tiền dốc sạch tài sản mua tất cả CD, phim ảnh của anh. Có lần cô mua nợ và bị người ta đến tận nhà đòi tiền. Sợ hãi bị trả thù do trốn nợ, cô uống thuốc ngủ tự sát vào năm 2000.

Cha Dương Lệ Quyên tự tử để con gặp thần tượng Lưu Đức Hoa

Lê Quyên và Lưu Đức Hoa.

Lê Quyên và Lưu Đức Hoa.

Gia đình sống cảnh bần hàn vì Lệ Quyên bỏ bê mọi thứ do cuồng thần tượng.

Gia đình sống cảnh bần hàn vì Lệ Quyên bỏ bê mọi thứ do cuồng thần tượng.

Cha cô tự tử.

Cha cô tự tử.

Dương Lệ Quyên là một trong vô số những fan điên cuồng vì diễn viên Lưu Đức Hoa. Suốt 13 năm nay cha mẹ vì muốn giúp con gái có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, xin chữ ký của thần tượng đã phải bán sạch nhà cửa, vay tiền nặng lãi, ngủ vạ vật ở các cửa tiệm ăn nhanh, dưới chân các khách sạn, lang thang từ đại lục sang Hong Kong.

Cha cô khi rơi vào cảnh túng quẫn không biết làm cách nào giúp con gái gặp thần tượng đã đe dọa nếu Lưu Đức Hoa không dành thêm thời gian cho con gái rượu của ông thì ông sẽ tự tìm tới cái chết. Nói là làm, ngay buổi tối hôm đó, ông nhảy sông tự tử.

Cha qua đời, Lệ Quyên được gặp Lưu Đức Hoa. Sau đó, cô tức giận khi phát hiện tài tử bí mật cưới vợ và đăng ký kết hôn với một cô gái khác trong quá khứ. Từ một fan cuồng, cô lên báo chí trích thần tượng là kẻ dối trá.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất