Giải Trí

HOT: Nhờ 'Tiên nữ cử tạ' se duyên, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã hẹn hò được 5 tháng

Thu Phương
Chia sẻ

Sáng nay, đồng loạt các báo lớn xứ Hàn đăng tin cặp đôi trai xinh gái đẹp nhà YG là Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đang hẹn hò.

Cặp đôi Lee Sung KyungNam Joo Hyuk quen biết nhau khi cùng là nghệ sĩ dưới quyền quản lý của công ty YG. Sau đó, cả hai có dịp “hẹn hò trên màn ảnh” với bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo (Tiên nữ cử tạ) và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem đài.

Người trong cuộc cho hay, Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk đã hẹn hò được 5 tháng, trước cả khi bộ phim đóng máy. Mối quan hệ của cặp đôi mặn nồng, say đắm đến nỗi những người xung quanh họ đều biết và ủng hộ nhiệt tình.

Điều thú vị là chính Lee Sung Kyung đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Cách đây ít ngày, cô bất ngờ đăng tải hình ảnh chân của một người đàn ông không rõ mặt kèm chú thích lên Instagram: “Chân của ai đây?”, khiến fan hoang mang. Đáng nói, Lee Sung Kyung lại vội vàng xóa hình ảnh này đi chỉ sau đó vài phút khi có fan đã khẳng định chắc nịch rằng, người đàn ông trong ảnh chính là bạn diễn điển trai Nam Joo Hyuk của cô.

Mặc dù các fan đều rất hào hứng và vui mừng trước câu chuyện phim giả tình thật của cặp trai tài gái sắc này, tuy nhiên để nó hoàn toàn trở thành sự thật thì vẫn cần công ty chủ quan hay chính những người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất